Leirra's POV
"Uy Leirra! Bakit tulala ka dyan?" Tanong ni Nathalie
"Ha!? Ah..eh.. wala. May naalala lng" sabi ko sabay iwas ng tingin.
"Tsss kami niloloko mo? Alam kong nagsisinungaling ka Leirra" Raine
"Hindi kaya..." sabi ko ng hindi parin tumitingin
"Eh bakit ka umiiwas ng tingin. Dali kwento na" dagdag ni Leima
"Naalala ko lng yung last Date ko."
"Last date mo? First time mong maalala ha." Brooke
"Gaga, ang saya kaya. Kaya naalala ko pa"
"Bakit naganu kayo? Kaya pala masaya" sabi ni Leima
"Pakyu, hindi nuh. Roadtrip kami. Masaya pala yun. Enjoy na enjoy ko talaga"
"Sinong kasama muh?"
"Si Kurt."
"Ooooohhhhhhh" sabi nilang lahat
"Bakit?"
"Buti naalala muh name niya" Leima
Tama siya palagi kong nakakalimutan ang pangalan ng mga nakafling ko. Pero hindi ako Casanova nuh! Playgirl lng ^^v
"Ano bang nangyari?" Sabi ni Damasen
"Wala pasyal kami kung anong mahagip ng mata namin. Kain dito. Island Hopping. Bonfire. Ganun lng" sabi ko.
"Masaya ba syng kasama?" Gatol naman ni Raine.
"Para sa akin Oo. Mas masaya palang magdate na walang halong kalaswahan." Sabi ko sabay ngiti na parang timang.
Nagtinginan naman sila at nagtango-tango. Anu nman kaya ang naiisip nila.
"Uy anung iniisip nu!?" Tanong ko
Tumingin nman sila sa akin at nagsalitang sabay-sabay
"Tss. Inlove"
O.O
"U-uy hindi ako inlove nuh!! Di pwedeng crush muna!"
"Ganun nadin ang hahantungan nun" Brooke
"Hindi kaya!! Paano na si Storm!? LeStorm Shipper ako!" Sabi ni Damasen
Teka L-LeStorm?
"Uyy anung LeStorm ha!!"
"Leirra at Storm. Slow"
Aba't gaga to ah. Tss lagi nlng akong niloloko nito. Aish sarap sapakin nito.
Tumayo nlng ako at umalis.
"PIKON!!!!" Sigaw pa niya. Aish
Bumalik nlng ako ng classroom. Nung nasa tapat na ako ng pinto eh may nagbigay sa akin ng Roses.
Waaahhh ang cute. Panu bnaman Blue Roses ang binigay sa akin. Ang Rare kaya nito. Kailangan talaga ng magandang breeding para mabuo to.
(Parang Tao ha. Heh ang green ko nanaman)
Pagtingin ko sa nagabot sa akin ay natulala ako. Shet bakit siya pa!!
"Anu kukunin mo ba o itatapon ko." Sabi niya sabay layo at akmang itatapon na.
"Uy akin" sabi ko sabay agaw
"Tss magbibigay kana nga lang wala pang kasweetan sa bones muh. Hindi katalaga nagbago Storm"
Oo si Storm ang nagbigay. Dapat nga hindi kona to tatanggapin kaso sayang. Blue panaman to. Kahinaan ko kasi ang mga bagay na blue lalo't na pag rare ito.
"Magpasalamat knalng!" Sabi niya sabay lakad paalis kasama ang isang girl.
Tsss myy kasama siyang iba hinihintay pala siya ng babae. Saan naman kaya pupunta ang lalakeng to may klase pakaya. Aish bahala siya diyan.
Pumasok na ako sa room at dumeretso sa locker ko at nilagay sa isang vase. (Eh sa may vase ang locker ko eh tsaka matibay to at malaki compared sa iba.) Kinuha ko nadin yung mineral water ko at binuhos yung laman sa vase. Sosyal na roses mineral pa ang tubig -_-
Bumalik na ako sa upuan ko at eksakto lng ang pagdating nang mga kaibagan ko at classmates. Ilang minuto pa at pumasok na si maam. At dahil Geom kami. Natulog na lng ako.
Storm's POV
"Magpasalamat knalang" sabi ko sakanya.
Umalis na din kaagad ako. Haiyst. Bakit ba ayaw mong lumabas sa isip ko. Ugh.
Btw. Storm Mason's the name. Playing is my game.
Nagtransfer ako dito sa QIA kasi nalaman kong nandito si Leirra.
Don't get me wrong ni minsan hindi ko sya minahal. Tama kayo si Leirra nga.
Sabihin niyo na kung masama ako. Eh ganito ako eh. Playboy na ako noon pa. Kahit nung naging kamini Leirra.
Linigawan ko lng naman yun kasi gusto kong patunayan na hindi ako matatallo ng isang babae. Kaaway ko noon si Leirra kaagaw ko sa lahat.
Ewan ko but i find her interesting. Bihira lng akong makakita ng babae na lakas loob akongg aawayin.
Kaya i courted her. 3 months nagtagal ang relationship namin. Pero sa 3 months nayun parang naging maamong tupa siya. Parang naging Boring.
Sa loob din ng 3 months nayun. Nakikipagmake-out ako sa iba't ibang babae nalingid sa kaalaman niya.
Kasalanan ko ba? Eh napakaboring niya eh. Pasalamat panga siya kasi siya ang pinakatagal kong naging GF.
Kung nagtataka kayo kung bakit ko siya niyakap, nanghingi ng sorry at binigyan ng roses. Eh akala ko mawawala na sya sa konsensya ko.
Nung nalaman niya kasi na ginagago ko pla sya. 1month syang hindi pumapasok.
Araw-araw na sa bar. Kung papasok naman siya nakikipag-away siya. Dinig ko pa nga naging gangster na yan eh. Naging 1st rank pa nga sa Underground kaso nagquit daw bago siya nawala.
Maraming nagsasabi na nagpakamatay raw. Kasi di nakayanan ang sakit na maloko ng taong tanging sineryoso niya. Malay ko ba na ako lng pala ang sineryoso niya.
Kaya nakonsensya ako. Hinanap ko sya. After 3months niyang pagkawala nahanap ko rin siya. Pano? Kasi gangster rin ako. Maraming communications. Pero huminto narin ako. Anyways. Nung nahanap ko na sya binantayan ko muna sya.
Naghintay ako namaging okey na sya. Eventually after 1year naging okey na sya bumalik na sa dati pero mas lumala. Nging version 2.0 ko.
Pero hinayaan ko muna sya after 1year lumipat na ako dito. Dahil sa hihingi ako ng sorry. Alam kong tanga pero masisi niyo ba ako na gabi-gabing ginagambala ng konsensya. Kaya ayun binigyan ko ng roses. Alam ko kasi yun lng ang makapagpabuti ng loob niya.
Pero huli nayung roses. Tapos na ako sa paghihingi ng sorry sa kanya. Kung ayaw niya edi wag. Basta ginawa ko na ang lahat.
Lahat nga ba?
BINABASA MO ANG
Inggit ako! Pake mo ba?
Teen Fiction"Happiness are meant to be stolen, so I'm stealing Mine" ~Leirra Clarion Grace Leirra Clarion Grace. 17 years old. The Only Heirres of the Grace's Corporation. Rich. Famous. Exquisite. Imperfectly Perfect. And An Angel to everybody's Eyes. Thats wha...