Kakatapos lang namin mag kausap ni Mom via facetime.
Pumunta akong kusina to check if may stock pa ako ng pagkain and pagtingin ko wala na kong masyadong stock. So decided to text Mom.
To: Mom
Hey Mom, don't have enough stock already.
From: Mom
Okay. Will drop by tomorrow
To: Mom
Alright! Love you! :)
From: Mom
Love you too!
After having a short conversation with Mom, may nag door bell na and pagtingin ko nandyan na yung order ko. Just in time.
After receiving my order binuksan ko ang tv and naghanap ng magandang papanoorin sa netflix.
After eating and watching, I checked my phone and it is already 6pm.
I barely check my social media kaya I decided to open my ig first. When I opened my ig unang bungad yung ig story ni Julie.
Pag open ko is pagkain. Puro pagkain na lang yung pinopost niya lagi. Takaw talaga pero still, her body figure doesn't change. Sexy niya parin kahit anong kain niya.
Shet! Elmo ano ba! Kung ano ano na naman pinag iimagine mo.
And then I remembered yung ginawa niyang pag unfollow sa akin. What's her problem? Haha uunfollow ako tas ifofollow din agad. Maybe napindot lang or is she stalking me?
Feeler ka din masyadong Elmo, bakit ka namang iistalk nun? Maybe she's curious if kami pa ni Ryanne or not? Nah. I don't think she cares about my relationship. May Kim naman na siya so why would she waste her time stalking me?
Okay, enough with that imagination of yours, Elmo.
After checking my ig ay pumunta ako sa twitter. Stalk some few accounts. Nothing's new. They're still asking for a collab with Julie.
I closed all my social media and nagpatugtog na lang sa spotify.
Puro rap song ang nag pplay. I suddenly miss performing on stage. Namiss ko bigla ang kumanta at magrap. With her.
My laptop was open when i saw a notification from my facebook account.
"Julie Peñaflorida sent you a friend request"
I paused for a moment. Wait. Am I seeing this right? Tama ba yung nakita ko? Did she really sent me a friend request? Hindi naman ako nananaginip diba?
I immediately open my facebook and tinignan ko ang notification ko. Damn!
I can't contain my happiness. I posted a video on my ig story. And I didn't notice na napadami ako ng Instagram story, ahh bahala na basta masaya ako!
I didn't expect her to sent me a friend request! Shit! Shit! Yung puso ko parang kabayo na nakikipagkarera sa sobrang bilis.
This is new, Julie sending me a friend request sa facebook, wait maybe napindot niya lang? Pero ah bahala na basta masaya ako seeing her name on my notification! Should I accept it now? Or maya maya konti?
I can't stop myself from smiling after what I saw. Only her can do this to me, I'm smiling like an idiot, smiling from ear to ear. Ewan ko ba basta pag si Julie I can't stop myself not to smile kahit marinig ko lang pangalan niya or makita ko lang. Automatic na yung ngiti ko.
Shet! Elmo!I sat on my chair and decided to stalk her account. When I clicked her name, wala naman nakalagay kaya walang masyadong mastalk. Maybe all her posts are private?
Later on, I realized something. Wait. This isn't Julie's account. I try to remember her facebook name.
Oh shoot! Right! Jules SJ, that's her facebook name. Damn it! Para akong binagsakan ng langit at lupa. Yung ngiti ko kanina biglang naglaho. My happiness turns into disappointment.
Baket hindi ko agad naisip yun? Ewan ko sayo Elmo. Masyado ka kasing na excite ayan, disappointed ka tuloy.
I just sigh after realizing the account that sent me a friend request wasn't Julie's account.
I opened my Instagram and deleted the ig stories that i posted. Nagtira lang ako ng dalawa.
I also delete the friend request that Julie Peñaflorida sent me. Never again.
I smiled weakly after what happened. Bigla akong nawala sa mood. So i logged out my facebook account.
Why I didn't realize agad? Jusko Elmo! Ayan umaasa ka tuloy. Damn! Akala ko yun na eh. I was too happy tapos ganun lang? Hindi pala kanya? Crap!
Hindi ko na tuloy maalis sa isip ko yun. I closed my laptop and decided to sleep.
I tried to close my eyes and put myself to sleep pero hindi maalis sa isip ko yung nangyari. Nagmukha lang akong tanga. Ang saya saya ko pa kasi akala ko si Julie na tas mangyayari lang hindi pala sa kanya yung account na yun.
Ahhh! Engot ka kasi Elmo bakit kasi hindi mo agad naisip na Jules SJ yung pangalan niya sa facebook. Ayan napapala mo.
Lesson learned for you, Elmo. Wag masyadong maexicite para hindi ka madisappoint ha? Tsaka stalk muna bago ka mag diwang dyan.
I really need to sleep baka pag gising ko bukas hindi ko na maalala yun. Sana nga. Kasi nakakahiya.
Sana lang isipin nila na trip ko lang idelete yung ig story ko at sana wag silamagtaka kung bakit ko binura.
Bahala na. Makatulog na nga talaga.
—
Henlo! Hahahahahahaha saya saya ni Elmo sa ig story niya no? Sana all. 😂
Sarap talaga ibulsa ni Elmo ang cute cute ih 🥰🥺 HAHAHAHAHAHAHAHA 🤣
Sabaw na one shot again! And more to come charing 🤪😂
Enjoy! Don't forget to vote & comment! Love lots! ♥️