Em mong anh tìm được một người luôm thức dậy trước anh, để mỗi khi anh tỉnh giấc anh sẽ nhận được nụ cười buổi sáng.
Em mong anh tìm được một người ngay cả đánh răng với gương mặt ngái ngủ cùng nhau cũng thấy rất vui.
Em mong anh tìm được một người đặt lên bàn một tách cà phê và món bánh mì bơ trứng yêu thích của anh.
Em mong anh tìm được một người luôn nhớ để áo mưa vào cốp xe anh mỗi khi trở mùa.
Em mong anh tìm được một người luôn ngồi lặng im cạnh anh vào những giây phút khó khăn nhất của cuộc đời.
Em mong anh tìm được một người thức cả đêm lo lắng chỉ vì anh sốt cao, chốc chốc lại chồm sang sờ trán.
Em mong anh tìm được một người thích đi uống bia, xem bóng đá cùng anh.
Em mong anh tìm được một người biết rõ anh chỉ thích ăn muối tiêu với tắc mà không phải là chanh.
Em mong anh tìm được một người luôn ôm anh từ phía sau vào những đêm lặng gió, siết chặt với vô vàn yêu thương.
Em mong anh tìm được một người đôi lần lặng lẽ khóc vì những nhọc nhằn trên bờ vai anh.
Em mong anh tìm được một người thích đọc sách và viết nhật kí cùng anh.
Em mong anh tìm được một người không chỉ yêu những điều tốt mà còn chấp nhận những điều chưa tốt nơi anh.
Em mong anh tìm được một người thích được ngồi đằng sau xe anh, nhìn mái tóc anh bay bay, thấy đất trời quá đỗi bao la.
Em mong anh tìm được một người rất thích ngủ vùi trong vòng tay anh.
Em mong anh tìm được một người luôn hát bài Happy Birthday lạc nhịp nhưng chưa từng quên sinh nhật anh.
Em mong anh tìm được một người đủ bao dung để tha thứ cgo những vấp ngã của anh.
Em mong anh tìm được một người thương yêu những thành viên trong gia đình anh như chính gia đình họ.
Em mong anh tìm được một người coi nụ cười anh là động lực thức dậy mỗi ngày.
Em mong anh tìm được một người có thể mân mê bàn tay anh cả buổi tối không thấy chán.
Em mong anh tìm được một người luôn cằn nhằn về những thói quen không tốt của anh nhưng tất cả chỉ vì muốn anh khỏe mạnh.
Em mong anh tìm được một người luôn choàng tỉnh giấc giữa đêm kéo chăn đắp cho anh như một thói quen.
Em mong anh tìm được một người chấp nhận quá khứ của anh và chỉ sống trọn vẹn nơi hiện tại này.
Em mong anh tìm được một người thỉnh thoảng để lại tờ note nhỏ trên bàn để anh biết anh quan trọng thế nào đối với cuộc đời họ.
Em mong anh tìm được một người luôn cảm thấy rất nhớ anh dù đôi khi anh ở ngay bên cạnh.
Em mong anh tìm được một người mau nước mắt nhưng lúc cần lại rất mạnh mẽ để anh yên lòng.
Em mong anh tìm được một người luôn chờ đợi anh, dù là đêm rất sâu, hay ngày rất xa.
Em mong anh tìm được một người dám từ bỏ tất cả.
Chỉ cần anh duy nhất.Em mong anh tìm được một người yêu anh nhiều như em đã từng...
Em mong anh tìm được người ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
HÔM NAY NGƯỜI TA NÓI CHIA TAY - IRIS CAO
AcakBỗng một ngày có một người nói chia tay một người. Nỗi đau lạ lẫm, sâu sắc và âm ỉ đến lạ thường... Đôi khi chia tay không hẳn là kết thúc, nó đơn giản là ta phải rẽ vào một con đường khác dẫu có thể đớn đau, buồn bã nhưng biết đâu hạnh phúc thật sự...