Tập 20 (Hoàn)

700 20 3
                                    

(T6/22/1/2021 22:58)

Và rồi một loạt tiếng động như tiếng con ma lúc nãy vang lên:....t....a...huuuuu.....hậ.....n...... Ta ôm chặt Lãnh An hơn nữa, và nhận ra hắn đang cười khúc khích. Nhìn quanh giờ ta để ý Lãnh An tay cầm ly rượu đựng coca, tay kia cầm chiếc điện thoại.
_Á à!! Anh trêu em đúng khôngggg???

Ta thét lên khi biết được hậu trường đằng sau trò đùa oái ăm đó. Ta cũng đã đọc qua tập conan mà có chiêu trò này nên nhớ mang máng cách thức của nó.
_Tên chết bầm chết dẫm này!! Anh làm em suýt khóc luôn đó!!
_Thôi anh xin lỗi,mặc đồ vô đi ông hai.

Ta đi vào nhà tắm và tắm gội tiếp. Nhưng thay vì mặc đồ thì ta chỉ lau khô người và cứ thế mà đi ra khỏi nhà tắm.
_Này... Làm không...?
_Sao nay chủ động thế?
_Thì em muốn thôi,mà anh làm không?

Hắn choàng tay qua bế ta lên giường mà hôn thắm thiết, tay còn lại vẫn cứ chăm chỉ khám phá thân thể ta...

•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~

_Tối nay thật lạnh ha?
_Ừ lạnh thật,nhưng có tiểu bảo bối ngốc như em thì anh không thấy lạnh chút nào hết.

Hắn đang ôm ta tự dưng lại hôn cái chóc lên đầu ta khiến ta tự dưng đỏ mặt cho dù trước đó gần như mọi thú ta đều làm vói hắn rồi. Một cảm giác bình yên giữa đêm bão giông đến lạ...
_Anh!
_Sao?
_Sao anh lại thích em?
_Chỉ đơn giản vì em đẹp.

Ta hờn dỗi đẩy hắn ra khỏi người.
_Và cả sự ngốc nghếch dễ thương của em nữa,đương nhiên rồi.
_Em ngốc thế nào?
_Buổi sáng lần đầu em gặp anh, nhìn thấy vẻ đáng yêu khi thức dậy của em,những lúc em ngờ nghệch về bài toán khó và cả những lúc em ngủ quên trời đất trong các tiết học khiến em bằng một cách nào đó biến thành một điều tuyệt nhất của anh trong mấy tháng nay. Nhiêu đó lý do đã đủ chưa?

Ta khẽ gật đầu,đỏ mặt mà ngước nhìn Lãnh An.
_Em yêu anh~ tên vệ sĩ lạnh lùng của em!

(00:12 cn/24/1/2021)

🎉 Bạn đã đọc xong Lão tử đi tắm! Cấm ngươi đến gần!!! 🎉
Lão tử đi tắm! Cấm ngươi đến gần!!! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ