(T4/1/4/2020 20:55)
(Trước khi đọc nhớ vote cho tui nha mn 。◕‿◕。 ai chưa vote mấy tập trước thì vote luôn nha (๑˙❥˙๑) )
Du hí ở đây cả ngày khiến đôi chân ta rã rời rồi, phải đi tắm lấy lại sức mới được!
_Lãnh An, lấy tiền trong ví ta rồi đi qua bên kia đường mua giùm ta mấy cái màn thầu đi! Ta đói quá!
_Vâng, cậu chủ đợi tôi.Ta ngó nghiêng chờ hắn đi khỏi hẳn rồi tức thì, ta nhanh như sóc chạy lại gần bốp lên mông Ninh Lang một cái thiệt mạnh khiến cậu ấy giật mình.
_Sao không tắm mà ở đây đánh mông tớ vậy Kỳ Kỳ ?
_Ninh Lang a... Cậu... cởi quần ra đi!Tiểu Kỳ ta không chút ngượng miệng nói với Ninh Lang, cậu ấy hóa đá rồi câm luôn! Không nói gì cả. Chả là sau tiết sinh hoạt, Ninh Lang bỏ quên cuốn sổ của cậu ấy trong hộc bàn. Ta đã định trả nhưng cậu ấy đi nhanh quá, trả không kịp. Thế là ta cất vào cặp để hôm nay đưa, nhưng tối qua không hiểu sao ta lại tò mò giở sổ ra coi và đọc được những dòng này:
"T5/23/11/2017
Hôm nay là ngày đầu tới lớp mới, thật sự hồi hộp. Tui được xếp ngồi bàn cuối cùng một cậu nhóc rất là dễ thương! Đầu nấm nè, đeo cặp kính gọng tròn và đặc biệt là lùn nữa! Đúng kiểu tiểu mỹ thụ đời tui luôn!! Cố bắt chuyện nhưng không thành vì nhóc đó chỉ muốn ngủ thôi! Aaaaa~~ cute chết tui rồi!!""T6/1/12/2017
Được rồi, từ giờ mỗi ngày sẽ đeo đuổi nhóc ấy bằng viên kẹo ngọt đường này! Nhưng nay nhóc ấy lạ lắm! Di chuyển chậm chạm một cách lạ thường, còn cố gắng tránh mặt cậu bạn vệ sĩ Lãnh An ngồi cùng bàn của tui nữa chứ! ""T6/29/3/2018
Ngày mai là đi Thiên Tân rồi, thật là hồi hộp vì lần này sẽ được ngủ cạnh nhóc Tiểu Kỳ iuuuu dấuuu<33 tối qua tui còn mơ thấy tui được thao nhóc ấy luôn! Nếu giấc mơ này biến thành sự thật thì hay biết mấy~~ Chớ giờ thiệt sự nhìn nhóc Tiểu Kỳ là tui không chịu nổi nữa rồi aaaaaa!!!!!"Đó! Sơ sơ vài dòng là các người hiểu rồi ha! Ta nhìn tên Ninh Lang này cũng điển trai đấy chứ~ tò mò không biết piu piu hắn như thế nào nên mới đánh bạo hỏi như thế thôi~ Chứ ta không phải hạng người như các ngươi nghĩ đâu nha, nha!! Về phía Ninh Lang, cậu ấy vẫn còn hóa đá nên ta lục túi xách của ta ra cuốn sổ, cậu ấy cúi đầu không nói gì,tay gãi đầu cười khì khì.
_Thế... giờ sao?
_Cậu... cậu đã biết rồi thì...thì cậu muốn...muốn sao cũng được...Cậu ấy ngập ngừng nói, ta cười cười rồi tiến tới nhón chân hôn ngay má cậu ta khiến cậu ta ngỡ ngàng. Từ từ và từ từ ta tiến môi ta vào môi cậu ấy, vẫn là cảm giác ngọt ngào như thường lệ, lưỡi ta chạm lưỡi Ninh Lang không chút ngại ngùng, ta tựa hồ còn muốn dùng lưỡi ta rà soát mọi ngóc ngách trong miệng cậu ấy. Ta đẩy Ninh Lang xuống giường, từ từ cởi đồ cậu ấy từng cái từng cái một, Ninh Lang cậu ta quá ngại ngùng nên chẳng dám làm gì, để mặc ta chơi đùa trên cơ thể cậu ta.
_Cậu... cậu khác xa tớ tưởng tượng, Tiểu Kỳ à...
_Thế... thích Tiểu Kỳ tớ thế này không?
_Th... thích!Ta ngồi trên người Ninh Lang, mông cọ sát đũng quần đang cương cứng kia. Một tay ta an ủi tiểu đệ Ninh Lang, tay còn lại cởi áo cậu ấy. Bạn học Ninh Lang này thật hiền quá đi mà~ Khi cái quần lót của Ninh Lang được lột xuống thì ta ngẩn ngơ tần ngần phút chốc vì. . .
(T5/2/4/2020 21:58)
BẠN ĐANG ĐỌC
Lão tử đi tắm! Cấm ngươi đến gần!!!
Historia Corta•Tác giả: LeMin205 •Thể loại: Công tử đại ngốc dựa dẫm thụ x Học giỏi băng lãnh vệ sĩ công, 1x1,HE, hiện đại •Nội dung:Dương Kỳ là công tử nhà giàu NHƯNG....đời luôn có quy luật bù trừ cho nhau... ba mẹ thì có đầu óc kinh doanh, chí làm giàu nhưng...