Chap 2

2.1K 63 1
                                    

(CN/1/3/2020 20:44)

Đúng là ông trời không phụ lòng người tốt như ta mà. Vừa định gọi thì chuông báo hết giờ cũng điểm, ta thật may mắn mà. Haizz, ra chơi chưa được bao lâu thì lại vào học,ta hận tại sao lại không được ra chơi năm tiết và học một tiết cơ chứ!? Dù sự thật phũ phàng nhưng sự thật vẫn là sự thật, và ta luôn ghét sự thật này... Dù sao thì, ta vẫn sống sót qua ba tiết còn lại, thật may mắn mà. Ra về, ta bị một đám con trai chặn lại, ta còn ngây thơ lon ton chạy tới chỗ tụi nó nữa chứ!
_Mày... nộp tiền đây! -Một tên trông có vẻ đầu sỏ hỏi ta.
_Ta không có tiền!

Lúc đó ta không hiểu sao có đủ dũng cảm để nói lại vậy nữa, mấy tên đó nghe thì bật cười, đúng một giây sau thì mặt của ba tên đó nghiêm lại, không cười nữa. Ta thấy hơi sợ rồi nha!
_Mày nhỏ tuổi hơn tụi tao mà đòi xưng "ta" với ai hả nhóc?
_Ta... ta quen rồi!
_Đại ca, em thấy thằng nhóc này... ukm... ngon phết đấy!
_Dục Nghiêm, mày chuyển gu hồi nào vậy?
_Kệ mẹ tao!
_Ngon? Ta phải món ăn thức uống đâu sao các người nói ngon được??

Và đám đó cười rần rần lần nữa. A, nãy giờ phải ngước lên nói với đám đó làm ta mỏi cổ quá! Ta đôi lúc tự hỏi ta phải con ruột của papa mama không mà sao ta thấy ta khác họ quá, nhất là chiều cao họ cũng m7-m8 sao ta lại chỉ có 3m bẻ đôi???
_Nhóc này ngây thơ quá, nhưng ngây thơ gì cũng nộp tiền cho bọn tao. Cho mày cơ hội cuối, nộp tiền hoặc bị đánh?
_Ta đã nói ta không có tiền!

Vừa dứt lời thì ta cảm tưởng như ta đã thành ma vì chân ta không chạm đất, tên đó túm cổ ta nhẹ nhàng vừa trừng mắt nhìn ta. Khó thở... ta thật khó thở... Mắt ta dần tối đen và ta...

~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•
Ta không nhớ sau đó thế nào, mở mắt dậy đã thấy ở phòng mình, ngồi cạnh là mama thân yêu của ta.
_Sao con về được đây?
_Cô Hinh thấy con bị ngất giữa trường nên đã đưa con về,còn chắc chắn là con bị bắt nạt 100%.

A, bà cô Hinh chính là bà giáo viên dọa gọi ta hồi sáng, không ngờ bà cô cũng tốt bụng phết.
_Con không sao là tốt rồi, tẳm rửa rồi ra ăn cơm đi.
_Dạ...
Ta bước vào phòng tắm và nhìn vào gương, cha mẹ ơi!! Cổ ta hằn ngay một vết hình bàn tay luôn nè!! Mặt ta còn xẹt một đường máu nhỏ nữa chứ! Ta cố không quan tâm rồi cởi bỏ y phục để tắm rửa. Bước vào bồn tắm ấm nóng khiến ta thật thoải mái, giờ ta mới có dịp nhìn lại thân thể ta, nó trắng thật đó chứ! Ta thật tự hào vì mình chăm da quá tốt mặc dù ta chẳng làm gì cả. Ta nằm đó thư giãn, piu piu của ta nhìn thật dễ thương, nhỏ nhỏ xinh xinh, nghịch tí hồi thì nó dựng thẳng lên luôn nè! Ta tự hỏi... làm xí cũng không sao đâu nhỉ? Ta lần mò ngón tay thon dài xuống hậu huyệt và từ từ đưa nó vào sâu bên trong, ta nhắm mắt tận hưởng cảm giác này. Ta không biết sao mỗi lần ta đưa tay nghịch tiểu cúc của ta một hồi thì ta lại lên đỉnh, cảm giác nó rất khó tả luôn đấy! Ta cắn chặt răng để chắc chắn tiếng kêu của ta không lọt ra ngoài, aaa~ cảm giác này rất sướng aaaaa~~ được một lát ta co người, chân cũng co lên để đón nhận cơn khoái cảm này. Ta bắn ra một thứ gì đó trắng trắng và kèm theo đó là cơn khoái cảm của ta cũng chấm dứt, ta tiếc thương nó nhưng làm sao được, ta lại lần nữa kỳ cọ cơ thể ta cho sạch vết "bẩn" rồi thay đồ đi ra như chưa có chuyện gì. Vừa ngồi vào bàn ăn thì cả papa và mama ta đều rất căng thẳng nhìn ta... Ta tựa hồ không hiểu chuyện gì...

(T3/3/3/2020 00:43)
Tiện thể đây cũng tự chúc mừng sinh nhật ad luôn🎉 🎉 🎊 🎊 🥰🥰🥰

Lão tử đi tắm! Cấm ngươi đến gần!!! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ