Chap 7

968 41 0
                                    

(T3/24/3/2020 20:50)

Cuối cùng!! Cuối cùng ta cũng lết được thân xác ngọc ngà này tới lớp rồi!! Vào được tới lớp đối với ta thực là một kỳ tích, thế thôi nhé! Ta gục bàn ngủ tiếp đây...
......
............
..................
........................
(Tác giả: ( º言º) )
......
............
..................
........................
Ui da!! Ta vừa bị tên tác giả nhéo đỏ hết cả tai, thôi thì ta đành phải dậy mà kể tiếp cho mọi người nghe vậy. Óapppp~~~mấy đứa trong lớp ta giờ đang o o rần rần vì tin đồn rằng hôm nay sẽ có học sinh mới chuyển đến. Haizz, tội nghiệp cho đứa nào chưa tiếp xúc được với tên Lãnh An đáng ghét đó, thật tội nghiệp.
_Nè nè Dương Kỳ, cậu có thắc mắc về người bạn mới không? -Người bạn học Linn Nhi của ta hỏi.
_Tớ biết tên đó mà, không ham ha.
_Sao sao?? Đẹp trai hong, đẹp trai hong?
_Xấu quắc!!

Ta bỏ hai chữ ấy mặc cho con bạn ta ra sức hỏi về hắn, ta mặc kệ, ta mặc kệ!! Muốn "nủ" cơ!!
_Cả lớp, nghiêm!

Tiếng hô của lớp trưởng Trịnh vang lên khi cô chủ nhiệm tiến vào lớp, và tất nhiên, "đính kèm" đó là tên Lãnh An đáng ghét dám làm ta hỏng một bữa tiệc bánh kem sáng nay!!! Ta vẫn còn hận!! Ơ... Ngoài Lãnh An ra còn có thêm người nữa ư?
_Cô xin giới thiệu với mấy đứa, đây là Ninh Lang và Lãnh An, hai bạn học mới của cả lớp. Cả lớp giúp đỡ bạn nhé!
_Vâng ạaaaaaa!

Ta vẫn ngồi yên trưng bộ mặt ngái ngủ ra cho tới khi bà cô giáo nhìn về phía ta làm ta khẽ giật mình.
_Chỗ ngồi của Tiểu Kỳ có vẻ còn trống nhỉ, để hai bạn mới ngồi cùng nhé?
_Dạ....

Hú hồn, may là không phải bà cô bắt ta trả bài. Vừa hụt bữa tiệc bánh kem sáng nay mà vừa phải trả bài thì ngày hôm nay lão tử xui tận mạng rồi.
_Lãnh An, Ninh Lang, nếu có thể thì hai em hãy kèm cặp giùm Tiểu Kỳ nhé, em ấy học yếu lắm.

Bà cô giáo nói xong câu đó thì bỏ đi, để lại một đám bạn học của ta cười ngặt nghẽo không ngừng. Hứ, cười gì chứ? Các ngươi cũng chẳng hơn lão tử ta được bao nhiêu đâu mà cười! Mà giờ quay lại chuyện chính, cái chỗ rộng rãi này của ta chính thức bị chiếm chỗ rồi~ ta giờ ngồi giữa hai tên "khổng lồ" kia, sở dĩ ta nói "khổng lồ" là do tên Ninh Lang mới đến kia cũng ngang ngang bằng Lãnh An, mà các người thừa biết rồi... Lãnh An hắn cao hơn ta cả một cái đầu chứ ít gì...
_Chào cậu, tớ tên Ninh Lang, hân hạnh làm quen!
_Chào Ninh Lang, tớ là Dương Kỳ.

Ta đáp cho có lệ rồi gục xuống bàn, ta mặc kệ ta mặc kệ bà cô Sử bước vào! Lão tử chỉ muốn ngủ thôi!!!!

(T4/25/3/2020 22:53)

Lão tử đi tắm! Cấm ngươi đến gần!!! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ