Chap 10 (Warning: H+)

1.9K 52 3
                                    

(T7/28/3/2020 21:49)

Hắn ngừng khóa môi ta, hai tay banh chân ta lên để lộ tiểu cúc của ta ngang tầm mắt hắn.
_Chà, hồng hào nhỉ.
_Lãnh An!! Chuyện này thực không được!!

Ta kêu lên nhưng ta thừa biết hắn bỏ mặc những lời đó ngoài tai. Hắn chầm chậm le lưỡi ra và đưa về phía tiểu cúc của ta mà liếm lấy liếm để.
_Chỗ này... không.. a~.. không được!!

Ta rên lên đẩy ra nhưng không thành, sóng lưng ta lạnh như có một cục đá trườn xuống vậy. Ta khẽ rên nhẹ khi Lãnh An không ngừng dùng cái lưỡi ấy rê xung quanh hậu huyệt. Cảm giác khi chiếc lưỡi của Lãnh An chạm vào khiến ta cảm thấy... thực thoải mái...Đột nhiên, hắn dùng ngón tay thô ráp của hắn mà đưa chầm chậm vào hậu huyệt ta khiến ta bất giác la lớn:
_Lãnh A...

Chưa kịp dứt lời, hắn đã bịt chặt miệng ta lại. Ngón tay to bự của hắn cứ thế mà ra vào tiểu cúc đáng thương của ta.
_Nơi này rộng ra nhiều nhỉ? Là em tự mình thao à?

"Thao cái đầu Lãnh An nhà ngươi ấy! " ta muốn hét như thế lắm nhưng không được vì hắn bịt miệng ta chặt quá. Bất chợt, hắn thôi không thao nữa mà chuyển sang....

•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•

Ta thực chẳng muốn đi học hôm nay đâu!! Khác những lần trước ta lười học vì buồn ngủ, lần này ta muốn bám trụ cái giường này vì hôm qua tên Lãnh An lại dùng cả cự vật của hắn mà thao ta, cự vật của hắn nói thật... cũng to đấy chứ! Haha,ta dám cá 1000% là các người bây giờ đang rất tò mò chuyện diễn ra như thế nào đúng không?? Ta chỉ tóm gọn là hắn hôm qua đã dùng thứ ấy đâm vào tiểu cúc đáng thương của ta, cảm giác lần đầu được thao đối với ta khá là đã~ từng cú thúc của hắn lúc đầu tuy rất đau nhưng về sau lại khiến ta cảm giác như được chạm tới ngưỡng cửa thiên đường ấy! Nói chung cảm giác sướng lắm kìa~ Kể từ cái ngày đầu hắn thao ta thì giờ hắn đã dễ chịu đối với ta rồi, bài tập cho cũng dễ hơn trước NHƯNG... Đời mấy ai mà cho không như vậy...đúng không? Bữa giờ ta đã cố cố cố để tráng mặt Lãnh An vì hắn nói... Nếu bài tập hắn giao ta làm mà ta làm sai thì hắn sẽ tính mỗi lần sai là mỗi lần hắn thao ta... Có bữa hắn giao 10 bài mà ta làm sai hết 6 bài và thế là tối đó ta khỏi ngủ luôn! Ta đã nói với papa và mama về việc hắn ở chung phòng với ta rồi, kết quả là papa và mama ta nói rằng ba mẹ Lãnh An đi công việc ở Giang Nam rồi, 2 tháng nữa mới về nên sẵn tiện gửi hắn nhà ta luôn... Tàn cúc ta rồi...

(T3/31/3/2020 23:18)

Lão tử đi tắm! Cấm ngươi đến gần!!! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ