(T5/2/4/2020 22:00)
(Vote đi vote đi mấy bạn ưiiiii (°◡°♡) )
. . . Nó lớn quá !!! Cỡ này chỉ có hơn chứ không thể nào kém cạnh Lãnh An của ta được! Ta cho cự vật của Ninh Lang từ từ vào hậu huyệt của ta. Aaa~~ lâu rồi ta mới được thao lại, cảm giác vẫn như lúc đầu a~~ Tên ngốc Ninh Lang thì lấy tay che mặt lại vì ngại. Trái ngược hoàn toàn với ta! Ta cứ đưa đưa đẩy đẩy cặp mông căng tròn trên cự vật của Ninh Lang hòng tìm khoái cảm cho cả hắn và ta. Nhưng ta bực nhất là lúc ta gần thấy rồi thì "phụt"! Hắn bắn tè le vào mông ta luôn, bực thật chứ! Ok, về độ dài thì hơn Lãnh An, về thời gian thì thua hắn cả khúc.
_Tiểu Kỳ...cậu...dâm thật đấy!Hắn nói với ta những lời đó rồi lau dọn bãi chiến trường, ta thì vào tắm, sẵn tiện rửa sạch đống tinh dịch còn trong hậu huyệt luôn. Nếu để Lãnh An thao mà thấy tinh dịch còn sót lại thì hắn sẽ giết ta mất! Ta rùng mình vừa tắm vừa nghĩ.
_Cậu chủ, tôi mua đồ ăn về rồi.
_Để đó đi, ta tắm gần xong rồi!Ta nói vọng ra. Kỳ cọ đôi chút nữa, ta chỉ mặc đại cái áo rộng thùng thình của Lãnh An và ra ngoài thưởng thức màn thầu, không thèm mặc quần luôn. Vừa bước ra, cả Ninh Lang và Lãnh An đều nhìn ta với ánh mắt rất lạ, mà sau này ta mới biết đó gọi là "ánh mắt của sự thèm thuồng" đó! Tên ngốc Lãnh An nhìn từ đằng sau ta bỗng thấy hắn cao lớn lạ thường, không nói không rằng, ta chạy lấy đà và nhảy phốc lên người hắn luôn.Lãnh An thoáng giật mình rồi hỏi:
_Cậu chủ, sao vậy?
_Hong gì đâu~ muốn ôm đồ ngốc nhà ngươi ấy mà~~Ta lấy piu piu cọ sát lưng hắn, hắn cũng không gỡ ta ra mà tiếp tục xếp đồ. Aaaa~~ sao tên Lãnh An này lại đáng yêu thế chứ!
_Ninh Lang, đến ăn màn thầu với ta đi~
_Cậu ăn trước đi, đang bận xí!
_Ok~Ta cuối cùng cũng bỏ lưng hắn ra và chạy tòn ten tới chỗ ba cái màn thầu mà ăn. Ăn xong xuôi thì mắt lại díp đi lúc nào không hay, cổ nhân có câu :" Thuận theo trời thì dễ sống" và lần này ta liền lấy câu đó mà áp dụng ngay. Ta thay bộ đồ ngủ hình con dê và leo lên giường ngủ ngay, ta nằm giữa hai tên Ninh Lang và Lãnh An tối nay. Cầu trời cho tối nay ta được ngủ yên!
(T6/10/3/2020 22:33)
BẠN ĐANG ĐỌC
Lão tử đi tắm! Cấm ngươi đến gần!!!
Short Story•Tác giả: LeMin205 •Thể loại: Công tử đại ngốc dựa dẫm thụ x Học giỏi băng lãnh vệ sĩ công, 1x1,HE, hiện đại •Nội dung:Dương Kỳ là công tử nhà giàu NHƯNG....đời luôn có quy luật bù trừ cho nhau... ba mẹ thì có đầu óc kinh doanh, chí làm giàu nhưng...