(CN/12/4/2020 22:15)
(Vote đi nào, vote đi nào, vote đi nào nào nào nào nào ◕‿◕)
Giờ đã là 11h đêm, đang nằm ngủ thì ta cảm nhận có một bàn tay đặt lên khuôn mặt ta. Ta ngái ngủ mở ti hí mắt thì nhận ra đó là Lãnh An, hắn đang cười... Không lầm đâu! Lãnh An đang vừa vuốt mặt ta mà cười!! Dường như hắn cảm nhận thấy ta đã dậy, hắn thu lại nụ cười liền tức khắc.
_Tối rồi sao còn chưa ngủ? -Ta hỏi khẽ.
_Anh muốn ngắm em chút- Hắn trả lời làm ta đỏ mặt.Rồi tự dưng đưa tay hắn xuống cằm ta và nâng lên ngang môi hắn. Cảm giác ngọt ngào lần nữa lại dâng lên trong ta, ta yêu vị ngọt ấy... Bỗng dưng ta mở trừng mắt ra nhìn Lãnh An, tay kia chặn đứng một bàn tay to lớn định đặt lên mông ta. Tên này gan thật! Dám thừa cơ ta không để ý mà sàm sỡ ta à?? Nhưng ta không đủ sức, tay ta cố gắng chặn bàn tay kia lại bao nhiêu thì bàn tay kia lại càng cố gắng sờ soạng mông ta bấy nhiêu.
_Lãnh An! Thiệt là không được!! Có Ninh Lang đó!
_Tên đó cũng đã thao em rồi, còn ngại ngùng gì nữa.Ta đông cứng lại... Sao, sao Lãnh An biết?! Ta không dám nhìn thẳng mặt Lãnh An mà chỉ cuối cuối xuống tạ tội.
_Giờ em tính sao? Tính để anh xé bộ đồ ngủ ra mới chịu hả?
_Không, không!! Em... em.. cởi ra liền...Hắn bắt ép ta quá đáng vậy các người thấy có được không?? Nhưng dù gì ta cũng phải tạ tội với hắn, ta leo xuống giường và cởi bỏ bộ đồ ngủ của ta ra một cách miễn cưỡng.
_Quay qua đây banh cho anh coi xem nào. Dạo này anh không chăm sóc nó không biết thế nào rồi nhỉ?Aaaaa!!!! Quá đáng!!!! Hắn bắt ta phải banh cúc ta ra mà cho hắn xem!!! Ta tức, ta tức, ta tức!!!! Nhưng mà...
_Chà.. Tên Ninh Lang thay anh chăm sóc cũng tốt nhỉ?
_Đừng nhìn sâu quá..!
_Tự cho ngón tay vào đi.
_Anh!!!
_Hửm?
_Không... không gì..May mà Ninh Lang ngủ rồi, hắn mà thức dậy thì ta không biết đào bao nhiêu cái lỗ để đỡ nhục nữa... Ta miễn cưỡng mút một ngón tay và đưa nó từ từ vào hậu huyệt.
_Rên đi.
_Hả??Đến mức này thì quá lắm rồi! Ta rên lên Ninh Lang mà tỉnh giấc thì làm sao đây!!
_Tiểu Kỳ, cậu... cậu đang làm gì đấy...?(22:46 CN/12/4/2020)
BẠN ĐANG ĐỌC
Lão tử đi tắm! Cấm ngươi đến gần!!!
Historia Corta•Tác giả: LeMin205 •Thể loại: Công tử đại ngốc dựa dẫm thụ x Học giỏi băng lãnh vệ sĩ công, 1x1,HE, hiện đại •Nội dung:Dương Kỳ là công tử nhà giàu NHƯNG....đời luôn có quy luật bù trừ cho nhau... ba mẹ thì có đầu óc kinh doanh, chí làm giàu nhưng...