|M|insan, napapaisip ako kung obsessed lang talaga si Han sa baba ko kaya hindi nya mapansin-pansin ang nararamdaman ko para sa kanya, kung iyon din ba'y dahil sa inosenteng isip-bata nga sya at hindi nya pa masyadong naiintindihan itong mga obscure feelings ko para sa kanya o sadyang manhid lang talaga sya kaya hindi sya makaramdam. Hindi ko maipagkakailang gormless din sya kaya maaring isa pa 'yon sa mga dahilan. (-_-)
Napagdesisyunan ng mga perverted kong kaibigan na kami'y mag-Threesome...
Oh ano? Iba nanaman iniisip nyo? Shut up. (-_-)
Ang Threesomena ito ay hindi yung iniisip nyong tatlong taong sabay-sabay na nagse-sex. Itong Threesomena ito'y isang coffee shop malapit dito sa school namin. Tutal uwian na naman at wala namang takdang aralin o maikling pagsusulit kinabukasan ay naisipan naming tumambay muna dito.
Humanap muna kami ng mauupuan bago umorder.
"Sehun..." sabay na tawag saakin ni Yoda at Negro tsaka ngumiti ng may ibig-sabihin.
Siguradong magpapalibre lang ang mga tarantadong 'to. Tinatawag lang naman nila ako sa tunay kong pangalan kapag may kailangan sila saakin eh. (-_-)
"Tss." singhal ko atsaka pumila sa may counter. Alam ko nanaman ang order ng dalawang loony kaya ako nalang ang pipili ng oorderin ko.
Nakatingin lang ako sa menu na naka-display sa taas ng counter habang pinag-iisipan ang o-orderin ko at nahakbang pa-una kada may aalis na customer na naka-order na.
Ang order nila Negro at Yoda ay Dic-ko-Ccino, saakin kaya? Bubble Butt? Lube Americano? Semen Latte? O Dic-ko-Ccino nalang din?
Naputol ang aking sedated choosing ng o-orderin nang biglang may humila ng baba ko mula sa unahan ko at ngayo'y ka-face to face ko na ang isang human deer.
Teka—HUMAN DEER!?
"Han!?"
"Hello, Sehun!"
"Nagtra-trabaho ka dito?"
"Hindi, nagka-cashier ako dito." ‛(^_^)'
How did I end up loving this gormless human deer? (-_-)
"Oh! Hi, Baba ni Sehun!!!" nagulat nalang ako nang bigla nyang halikan ang baba ko.
"H-Han..." lumayo na sya at napansin ko ang unti-unting pamumula ng mga pisngi nya.
Sa tingin ko hindi nalang sya obsess na obsess sa baba ko, may gusto na din sya dito.
Ayoko na. (-_-)
"He-he? So, anong order mo Sehun?"
"Dalawang Dic-ko-Ccino at isang Bubble butt, chocolate flavor."
Pinunch na nya sa counter yung order ko.
"Bakit nagka-cashier ka dito? Diba under age ka pa para mag-cashier?"
"Hmm... Kulang kasi sa cashier ang tita ko na may-ari ng cafe na 'to kaya sabi ni Eomma tulungan ko daw si tita. Binibigyan nya naman ako ng allowance na para sa buong isang linggo, hehe. Tatawagin nalang kita kapag okay na yung order mo."
Tumango-tango nalang ako sa kanya at pumunta na sa pwestong nahanap ng mga loony.
"Tsk! Tsk! Nako, Babalol..."Yoda at Negro.
"What?" nakakairita ang mga pailing-iling at clucking nila. (-_-)
"Sinayang mo kasi ang pagkakataon, Babalol. Konti nalang eh! Dapat itinapat mo na. Tsk! Tsk!" Yoda.
"Tigilan mo akong Yoda ka." hindi nyo alam ang pinagdadaanan ko ngayon. (-_-)
Nasa state ako ng pag-digest sa unacceptable fact na napagtanto ko.
Hindi matanggap ng temporal lobes ko na nagkagusto si Han sa baba ko at hindi saakin.
Ano ba kasing nagustuhan nya sa baba ko!?
(-_-) ♥ ‛(^.^)’
[DO ni May-akda]
»20 PM- Luhan's Birthday
Pathcode #OhSehunsChin
» Dedicated to: 7_oohsehun_m (Sorry at ngayon ko lang nai-dedicate sa'yo pero SALAMAT SA PAG-VOTE/ PAG-COMMENT/ O KUNG ANO PA MAN SA STORY KO! MARAMING (TO THE 100TH POWER) SALAMAT VHI!!! \(ㅇㅂㅇ)/ )
BINABASA MO ANG
Oh Sehun's Chin
FanfictionAng tanging hiling lang naman ni Oh Sehun ay mapasakanya ang pinakamamahal nyang si Lu Han. Ngunit tila hindi sang-ayon sa kanya ang tadhana dahil ang palagi lamang hinahanap-hanap ni Han ay ang "baba" ni Sehun. Hindi akalain ng ating bida na magigi...