|FOREWARNING|
(PAUNANG BABALA)DON'T YOU DARE PLAGIARIZE THIS SHIT.
HUWAG MONG SUBUKANG KOPYAHIN ANG KAPUTANGINAHANG ITO.
PAGSISISIHAN MO LANG.
YOU'RE JUST GOING TO REGRET IT.
ㄹㅣㅔ
ʀɪᴇ(-_-) ♥ ‛(^.^)'
|BABA-LA & DO ni MAY-AKDA|
(WARNING & MS. RIE'S DO)Ang mga sumusunod na kabanata'y pawang KAJEJEHAN lang ng MAY-AKDA.
Mabuting ipagbigay alam sa BANTAY BATA SA MAY BABA 6969 ang JEJE na sumapi sa author nito kung sakaling mamataang nakikipagrak dyan sa may kanto para masugpo agad ng mga HOT NA EXOrcist ang nasabing ALIEN NA ESPIRITU.
Geh. MAIS.
ㄹㅣㅔ
ʀɪᴇP.S: MAKA-OT12 ang AUTHOR nito kaya ginawang 12 parts kahit 10 CHAPTERS LANG ITETCH.
P.P.S: FILLER lang itetch. Pero ang content ay 100% TRULALU.
P.P.S: DON'T PLAGIARIZE. 'WAG KOPYAHIN. PLEASE LANG, ANG JEJE NA NG STORY NA 'TO KAYA 'WAG MO NANG PAG-INTERESAN. (ㅇㅂㅅ)\m/
P.P.P.S: KUNG HINDI MAHILIG MAGBASA NG YAOI O BOY TO BOY RELATIONSHIP, HUWAG NANG IPAGPATULOY PA ANG PAGBABASA NG KAJEJEHAN NA ITO.
(-_-) ♥ ‛(^.^)'
|(NEW!) FOLLOW-UP DEDICATIONS|
Ako'y labis na nagagalak sapagkat kahit papaano'y may tumatangkilik parin sa kwentong ito bagamat mahigit apat na taon na ang nakakalipas mula nang mailathala ang kajejehan na ito. At dahil dinudugo na ako sa aking pananagalog, my point is, ang section na ito--na madalas ring ie-edit-- ay para sa mga mabubuting EGGUs ko dyan na nagawa pang makabisita (pero more like hindi lang naiwasan na mapadaan siguro, huehuehue) sa Oh Sehun's Chin at nagawa pa na mag-iwan ng vote at comment sa (mga) specific chapter ng story na ito. Para rin ito sa iba pang mabubuting EGGUs ko dyan na nagawa ring i-add ito sa kanilang mga respective library(/ies) o reading list(s), ASDFGHJKL!!! Nais ko lang talagang ipaabot sapamamagitan nito ang aking lubos-lubos na pasasalamat sa inyong iniwan na gifts, ommayaaaa~ Yehet! (유ㅂ유)
ParkBeykyon 🐣 TheWickedDreamer 🐣 TAOwani 🐣 Thesleepyhead101 🐣 oohbaekhyuns 🐣 -frncsczhng 🐣 tootzhie 🐣 kaisoopotttttt 🐣 bReakOurfAll 🐣 Y-DK-M 🐣 luffyzaki0742 🐣 seoulution 🐣 xxrierie 🐣 OhLuhaen 🐣 teamnanay07 🐣 -BaekhyunWife 🐣 HeartofABeast 🐣 -baekxiuminism99 🐣 HuangGanda 🐣 _WhiteRabbit 🐣 insanehun 🐣 TaineyLulu 🐣 7_oohsehun_m 🐣 Animea23 🐣 manlyevilmaknae 🐣 Oh_Luhan9477 🐣 SophisticatedGem 🐣 ajujujungkook 🐣 lhn_anglc 🐣 grayasdfghjkl 🐣 crazy_dannie 🐣 EXOOTP4DAGO 🐣 HunHan_SeLu_4ever 🐣 LuhannedXd 🐣 Maylieeen 🐣 Jojo1601 🐣 exo_lover68 🐣 jcexomcio19 🐣 Ashira_Shinomiya 🐣 Exo_12DoKyungsoo 🐣 rockydy15frozenheart 🐣 zaigel_red 🐣 Galaxy_Kwu 🐣 Aerie_Sebaek12 🐣 acxyell 🐣 user26169450 🐣 littlecheonsa69 🐣 minionnie 🐣 mnggybltrn 🐣 srslyohm 🐣 -PixelPanda- 🐣 RozeeeAnn 🐣 XamDawn67
(MS. RIE'S DO (April 19, 2019): Hi! I'm sorry that it took me a long time to add something on this section. I actually have these accounts listed but never got a chance to put them here. Some accounts even seem to have changed their usernames already or worse, already deleted their accounts and those available might have forgotten already that they came across this story or worse (again) they are already new account that's using the same username. Nevertheless, I still want to give these awesome individuals my whole-hearted gratitude! Thank you very much!!!)
MARAMING, MARAMING (to the INFINITY POWER) SALAMAT (ULIT) EGGUs!!!
YOU'RE ALL MY PRECIOUS... (유ㅂ유)\m/
ㄹㅣㅔ
ʀɪᴇ
BINABASA MO ANG
Oh Sehun's Chin
FanfictionAng tanging hiling lang naman ni Oh Sehun ay mapasakanya ang pinakamamahal nyang si Lu Han. Ngunit tila hindi sang-ayon sa kanya ang tadhana dahil ang palagi lamang hinahanap-hanap ni Han ay ang "baba" ni Sehun. Hindi akalain ng ating bida na magigi...