*Status:Edited.
*JANINE*
*ALARM RINGING*-ugh dude.Badterp,makakain ko na sana yung unicorn na gawa sa chocolate e! -3- Tiningnan ko ang oras at 7:15 palang pala.
Ang aga pa. NagSet ulit ako ng bagong alarm na 8:15 at nagtalukbong ako at niyakap ang unan na nakatakip sa ulo ko at natulog ulit..
Asar naman to o.
----
*ALAEM RINGING* #.#
Inilabas ko ung isang kamay ko sa Kumot at kukuhanin ko ung Phone ko ng..
"Hey wake up,It's Already 9am.." boses ni celine habang hinahawi ang kurtina upang masinagan ako ng araw.
9?.
8:15 ang alam ko dba?Teka bakit nga ba ako nagAlarm e wala naman kaming pasok ngayon?Isa kang baliw Janine.
Ibinaba nya yung kumot na nagtatakip sa Mukha ko bigla kong napatagilid dahil diretso sa mukha ko yung sinag ng Araw.
"Tara naaa~!" sabi nya at hinila hila ang braso ko para makatayo ako..Nagpahila na din ako sa kanya,Umupo ako sa gilid ng kama at nag kamot kamot ng Mata,Sya naman Umupo dun sa Sofa,At kumuha ng Magazine,Nakabihis sya.Malamang nakabihis sya alangan naming nakahubad diba?Hayst.Janine tlaga o.
Hmm,San kaya to pupunta?
"Alis kayo ni Lou?" tanong ko sa kanya agad naman syang napatingin saakin.
"Ha?Hndi a,Asa naming umalis kami nun ano? Hndi mo ba natatandaan?Aalis tayong lahat ngayon diba?" pagpapaliwanag nya saka naglipat lipat ng pages ng magazine.
"Ay shet,Oo nga pala. Hmm,Si Harry nga pala?"
"Nandun sa pinsan mo.." bored nyang sagot saka napaIrap.
"Pinsan NATIN."idiniin ko tlga yung natin para asarin sya.Ewan ko nga kung bakit inis na inis sya dyan kay Kyrstene e.Hahaha
Naginat inat ako saka pumunta sa Closet ko para makakuha na ng Damit at akoy maliligo na at may pupuntahan daw kami ngayon,Napagusapan nga pala yun kagabi habang kumakain kami.
"Psh,Whatever,Dali ligo kana." sabi nya at tumayo sa harap nung salamin na malaki ditto sa kwarto ko sak tinignan ang sariling repleksyon.
"Bakit ba parang Galit ka kay Kyrstene?" isinabit ko na sa balikat ko ang towel ko..
"Tss,kase pumapagitan sya sa HarLica."
..
..
*Cricket Sounds*
"-_-||You're Crazy."sabi ko at naglakad na patungong Bathroom
"I know right."
Rinig kong sabi nya bago ako pumasok sa Banyo..
Kinawit ko yung towel ko saka naghubad.
Binuksan ko na ung Shower,Nagsimula ng mabasa ang katawan ko..
Bakit ba gustong gusto nila na maging kami ni Harry?
Ehh Wala naman akong Feelings para sa kanya,At lalo naman siguro ung Kulot na yun..HarLica,Dati ko nayang naririnig sa kanila,We're Just Friends..Best Friends.
Tsk..
Akala tuloy ng iba eh kami ni Harry dahil ang daldal ni Celine..
Pero wala nang mas dadaldal kay Risha..
Hahaha
Nag Shampoo na ako at nag Sabon nadin ng katawan..
Minsan nga ayoko ng mag Facebook at Twitter eh,Why?.kasi pati fans ng 1D specially Fans ni Harory,Bina-Bash nila ako,Kesyo ginagamit ko lang daw c Harry,Tapos ung iba Death Treath pa,Pero ngayon nabawasan na yung nga nang gaganun sakin dahil Nilinaw ko sa kanila na hindi kami ni Harry,na hindi kami ,At higit sa lahat..Hindi ko sya ginagamit,Super Close kami dahil mag BestFriends kami..