*Status:Edited
*Janine*
"Antanga!,Nandun sa likod mo oh ayan na--Waaa"
*TOK!*
"Aray!Anaknangshunga,May naman e.." ayan,Natuktukan ka tuloy Risha.Ahahaha
Natahimik tuloy sya habang naka ganito ang mukha "●︿●"Literally.
"Yuck..So Brutal" -Pagmama arte ni Niall na nakatakip ng mata eh May puwang naman yung mga daliri nya para maka nuod sya ̄﹏ ̄
Abno.
Nanunuod kasi kami ng Wrong Turn 6.
*Yawn*
Wala nga pala dito si Harry nandun na sa Kwarto,Hindi daw nya trip yung nga ganitong palabas kaya naman umakyat dun sa kwarto ko at hahanap daw sya nang mapaglilibangan.
Nagpaalam na ko sa kanila na pupunta na ko sa itaas,Pero parang wala akong kausap dahil Tutok na tutok silang lahat dun sa pinapanuod nila..
"Hayst."-Naibulong ko saka na naglakad papunta sa itaas.
Pagkabukas ko ng pinto,Pumasok ako at dahan dahang isinara ito pero hindi ko ini-Lock.
Tumungo nako sa kama saka nahiga,Hinablot ko yung kumot at kinumutan sya,Nagkumot na rin ako dahil lalo atang lumakas ang Ulan,Wala namang bagyo ah,Or hindi lang talaga ako nanunuod ng Balita ̄ˍ ̄.
So eto pala ang sinasabi nyang mapaglilibangan?Ang pagtulog?Magaling Styles.Magaling Magaling.
"Hmmmp" Hilahin daw ba ko saka yakapin?Shete lang men.
Buti hindi kami nagkauntugan
Konting galaw nalang eh magno-Nose to Nose na kami,Pano kapag Naghilik to?..
*3rd POV*
"Titaaaa~!I Miss you so much!!"Sigaw NYA habang tumatakbo patungo sa Mama ni Janine..
"Ohh,I Miss you too Hija.." sabay kayap dito..
"Hi Tito!" -pagbati nya sa kanyang tito saka ito bineso
Nginitian sya nito,Napatingin sya kay Anne,na ina ni Harry.
"Hi Tita Anne" sabi NYA at Bineso din ito..
Nginitian lang sya nito..
"So tara na,Mukhang magiging masaya sa bahay,Magkikita kita kayong lahat.. "Sabi ng Daddy ni Janine at binitbit na ang mga Plastic Bags na naglalaman ng mga pinamili nila sa Super Market..
Hinid sinabi ng parents ni janine na pupunta sya dun para maSurprise daw ang lahat.
"Ookay!Let's Go!!"excited na sabi nya at naglakad na..Binuksan na nila ang kani kanilang mga Payong dahil malakas ang Ulan..
Pumunta na sila sa parking lot at nang makita na nila ang kotse nila ay dali dali nilang inilagay ang mga pinamili nila sa Compartment ng kanilang sasakyan at Pumasok na sa loob.
Nag Drive na ang Daddy ni Janine paalis sa Mall na iyon.
Naeexcite sya dahil makikita na nya ulit ang mga Pinsan nya na sina Celine at Janine pati na ang mga kaybigan nito na naging kaybigan na nya din.
"Baby You light up my world like nobody else"napatingin sya sa Radio..
Lalo syang naexcite dahil alam nyang nanduon ang paborito nilang banda.
Nandon ang lalaking dati na nyang gusto ngunit nahihiya lamang sya dito.
Ngunit ngayon ay buo na sa isip at puso nya na hindi na nya itatago ang nararamdaman sa lalaking ito.Binuksan nya ang kanyang phone at nakita na ang wallpaper nya na may pangalan nito sa ibaba.
Harry <3
**