5.

172 8 2
                                    

*Status:Edited.

*CELINE*

Pagkatapos kong magBihis at mag Ritual ritual sa kwarto ko ay bumaba na ako ahil nagugutom na din ang alaga ko.Hahaha

Rinig ko silang nagtatawanan sa ibaba.

"But I don't really love her Bro. Hahaha!" pagkatapos nyang sabihin ang mga katagang yon ay bigla akong nanglmabot sa hndi ko alam na kadahilanan.

Hindi ko nman kasi alam kung ako ba yun o hndi.Pero mlay mo nga ako yun.

Maya maya ay dumating si Liam at dapat ay aakyat sya ng makita nya ko,Ngumiti sya saakin.

"Oh!Celine you're there! Come down in here lunch is Reaaady!" sabi nya sa msayang tono.

Bumaba na ako at sumunod sa kanya papunta sa Kusina kung san nakaPwesto na silang lahat at hinihintay nlang ang niluluto ni Harry,Niall at Ate Angelica.

Uupo na sana ako sa tabi ni Ate May pero naunahan ako ni Zayn inilapg na nung tatlo yung niluto nila sa lamesa at umupo na sa mga upuan nila.So...No choice.

Sa tabi ako ni Louis uupo.

I saw Ate Angelica smirking at me and i just pout at her.Dahan dahan kong iniusod yung upuan saka umupo.Pagkaupo ko ay napansin kong masyado kaming magkalapit kaya naman iniusod ko pagilid yung upuan ko.

Ni hindi man lang sya tumingin o lumingon saakin bagkus ay busy sya sa kakakuha ng kakainin nya.

Siguro nga tama.NakakaLungkot man isipin siguro nga wala na syang nararamdaman saakin.

Tahimik nlang akong kumain hanggang sa..

"So,Celine How are yah?" biglang tanong ni Zayn saakin kaya napainom ako ng tubig.

"Uhm,Well I'm fine:) Still alive and Pretty." natawa ako sa sinabi ko.Just stating the fact.Mwehehe

"How about your Lovelife?" naka ngiting sabi ni Liam habang nakaNgiti.

Natigil nman silang lahat sa pagkain,Except kay Louis na nakita ko sa gilid ng vision ko na natigil lang sya saglit pero pinagpatuloy ulit ang pagkain nya.

Teka pano ko ba ssagutin to?-.-
To nman ksing si Leeyum e,Syadong Diwara:v

"Ofcourse...I have many reason to be alive and pretty.Friends... Family,"ayan tama yang sinabi mo Celine.Wuhoo.

*JANINE*

"Hoy Harry ng Tondo!Akin na yan!Nman kasi e!" sigaw ko,Nandito kaming dalawa sa kwarto ko,Umakyat kami dito dahil nilalamig daw sya,Ang artii,Si Liam nga naka sando lang eh,Masyadong pinagmamalaki ung Biceps nya.At ang Harry ng tondo nyo ay lumalamon nanaman ng saging-.-

"Who's luke?,Ow?,Luke from 5sos huh?" sabi nya,Binabasa nya kasi ung mga papel na nakalagay sa Jar ko,Eto naghahabulan kami sa buong kwarto ko,Bat ang bilis nya?

Umakyat sya dun sa higaan ko at itinaas ung kamay nya na hawak ung kulay Red na papel.Nahulog tuloy sa may pinto yung saging na kinakain nya.Lintik tlga to e.

"Harry naman e!Gugupitan kita pag di mo binigay sakin yaaa--Hooyy!"sabay talon sa kama saka inabot abot,Nakakainis,Mabilis na ngang tumakbo,Matangkad pa.

"Owww,So What's this?Your First and Forever Love is.." Hindi.Hindi nya pwedeng malaman,Bumwelo ako at tinalon para makuha.

"Oh My God!"nasabi nya..

Anong nangyari?

Napunit kasi ung Papel,Yung part ng papel na nakalagay kung sino ang 'First and Forever Love ko',Nilamukos ko yon at ibinulsa..

Night Changes (Editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon