*Status:Edited.
*JANINE*
Habang nasa Byahe,Nagsa-Soundtrip lang ako,Habang sila..Harot Dito Harot don,likot dito likot don,At kain dito at kain din don ̄ˍ ̄
All I wanna do is find the way back into love....
Psh,Matagal pba?!
Gaaa--..
*Phone Vibrates*
Ay,.Sino naman kaya to?
Kinuha ko ung phone ko sa bag at tiningnan..
1Message Received From: 'Luke
Hi Sweety❤
Shit. Natanggal ko ng di oras yung earphone na nakapasak sa tenga ko.
Ano nanamang nainom nitong Lalake na to at bigla nalang magteTxt?!
To: 'Luke
Hello Hemmings.
Sent..
Hanggang sa maramdaman kong tumigil na ang an at nakita ko ang malalaking blocks ng letters ng "Sky Ranch"
E teka nga lang pala..
Pano kung dumugin tong limang to dito? E halata namng napakaDaming tao o.
"You'll need this boys" sabay abot ni mama ng mga wigs at shades dun sa lima.
"Napaghandaan talaga,Tita?Hahaha" sabi ni May saka inabot abot yung binibigay ni Mama.
"Syempre,Magaling at magandang Girl scout ata itong Tita nyo,Ahaha!" nagtawanan naman ang lahat saka isinuot ang kani kanilang mga napiling gamit para hindi sila makilala.
"Wag kayong magAlala dahil Ride all you can tayo dito,Okay?Mag Enjoy lang kayo,Especially you,Boys. You need to take a break from your tours.." napangiti kaming lahat sa sinabi ni Daddy.
Binuksan na nila ang pinto ng an saka isa isa nang bumaba,Pagkatapak ko plang palabas ay ramdam ko na ang lamig.Sana pala ay nagdala ako ng Jacket,Dafook.Bat di ko naisip yun kanina?-.-
Naglakad lakad na kami sa Entrance at dere-Deretso sa loob, and as Expected,Napaka daming tao.
May mga babaeng nilalagpasan lang kami habang naglalakad pero mas marami yung napapatingin talaga at parang sinusuri nila yung mukha namin..I mean nung lima pala.
"San tayo guys?" tanong ni Celine saamin,NapaKibit balikat lang kami at naglibot libot pa.
Hanngang sa Makita naming yung Wonder Flight na ride,Sumakay kami dun,At dahil kami ni Liam ang walang partner ay kami nalang dalawa ang nagSama sa Isa..
Masaya ding kasama tong si Liam,Napaka Ingay at ang daldal.Hahahaha
Tili sya ng tili na parang babae,Bruuh nahiya ako sa kanya.Hahaha
Masaya na sana.Oo sana.
Badtrup lang tong nsa tapat namin e,nakayakap kasi si Tin sa braso ni Harry at parang natatakot,Nakakatakot ba?Duh?Psh.Hulog kita dyan e.
Pigilan nyo ko babatuhin ko ng bakal to.The hell,Ano ba tong pinagsasasabi ko?
Pagkababa naming dun ay tawa ng tawa si Liam at hihinga hinga dahil sa kakatili nya kanina.
"That was freakin' fun!" sigaw nya at napatalon,Kaya naman nahulog ang wig nya.
"L-LIAM?!" bigla kaming napatingin sa grupo ng mga babae na nakatulala at parang nangingig nang makita si Liam.