|| CHAPTER TEN ||

423 21 19
                                    

{ATHEENA's POV}

Pagkagising ko nag breakfast na agad ako kasi may niluto naman na si Mama ng sinangag, hotdog then may scrambled egg. Habang nakain ako chineck ko yung IG ko para lang mag scroll, napagisipan ko na istalk si Jimin kaso nga lang hindi ko alam name niya sa IG hindi ko pala natanong saknya kahapon nung kumain kami.

"Si Jungkook!" sigaw ko ng maalala ko na friend ko pala si Jk sa IG and nagbabakasaling naka follow sa isa't isa yung dalawa.

Pagkatingin ko ng followers ni Jk ang dami pero syempre sikat kasi, tinignan ko na yung followings niya and YES! Nakita ko na naka follow sila sa isa't isa.

Tinignan ko ang mga post ni Jimin and buti onti lang mga naka post rito more on story lang siya. Infairness napaka private ng buhay niya HAHAHAHAH.

Habang nag iiscroll ako may nakita akong post niya na may kasamang babae na nasa street foods and ang caption 'panget mo' napaka bait nga namang lalaki ha, pero sino yon? Taken na ba siya? Bat ang pafall niya sakin? Agh kairita ang aga-aga!! Nakita kong may comment so pinindot ko yun and nakita ko babae ang nagcomment.

'Ang kapal mo naman' comment ng babae.

'atleast gwapo ;)' comment ni Jimin.

Nang i-istalk ko yung babae bigla akong napa 'O'

"wtf!!" sigaw ko ng makita kong nakaheart na yung comment. Agad kong inun-heart siguro naman di pa niya nakikita yon no? Agh kaasar!! Pinatay ko na ang cp ko after ko makita yung story niya kahapon na and nakalagay 'bonding with <33' di na ako nag expect na ako yun kasi lahat kami nandon so no meaning. Feelingera

Nakaligo na ako and naka bihis na pero nag papatuyo pa ako ng buhok kasi medyo basa tas after neto mag aayos na ako ng muka. After ko mag patuyo chineck ko yung cellphone ko para ichat si Avi para sabay kami pumasok and tinignan ko rin kung anong oras na. Nang makita ko IG ko may nag chat.

[j_park: nice stalk hahaha.]

Napanganga ako sa nakita kong chat niya, ano idadahilan ko? Aghh!

'kat*ngahan mo Atheenaaa!!' sigaw ko sa kwarto ko.

[_AtheenaMarie02: no, I'm not stalker duh.] tanggi ko sakniya.

Hindi na ako nag tagal sa cellphone and nag ayos na para maka alis na rin sa pamamahay nang tignan ko ulit kung nag reply siya.

'sana naman wag na' bulong ko sa sarili ko bago icheck ang IG.

[j_park: ows? so sino yung nag like? mama mo? hahaha] pang aasar niya sakin.

[_AtheenaMarie02: fyi si avi ang nag like no! not me, tsaka nag change kami ng acc kaya siya ang nag like ng comment non] pagtatanggol ko sa sarili kahit ako yung may kasalanan medyo naiinis na ako pero pasalamat siya crush ko siya

'I'm sorry Avi' bulong ko ulit sa sarili ko dahil kawawang Avi nadamay ko siya sa kat*ngahan ko.

[j_park: so bakit mo alam kung ano nilike? hmm] may emoji na parang may iniisip.

Hindi ko na siya nireplyan and tinawagan na si Avi para magkita na kami malapit sa school dahil sabay kaming papasok.

"hey Avi! Where are you? Dito na me" sabi ko sa call sabay tawa hate niya kasi minsan yung pagka conyo ko HAHAHAHA.

[tigil-tigilan mo ko sa pag c-conyo mo ghurl, saket mo sa tenga] sabi niya sakin na mukang naiirita siya sa boses pa lang.

"asan ka na nga? ang init oh, do you have payong?" ani ko sakanya.

[gusto mo tagalan ko pa? Ang arte mo magsalita pero pag anjan si Jimin pandigma boses mo HAHAHAHA] pang aasar niya sakin at mukang natutuwa naman siya. Friendship Over na talaga.

|| I WON'T STOP ||Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon