Chapter thirteen

80 2 0
                                    


Chapter thirteen

Shanina  pov

waaahhh thanks kay ms. sungit at binigyan niya ko ng pantapal...pero may problem pa ko!wala akong damit!huhuhu ang malas ko talaga!

"hello!ms. red!"

sino yun?

"miss red nandito na yung d-damit nyo...pinapabigay ni miss monique.."

sumilip ako at may nakita akong babae sa harap ng cubicle nato...

"auh..miss red yung damit nyo po!"at ibinigay agad sakin at dalidaling umalis...

hindi naman red pangalan ko...pero sige nanga...hulog nato ng langit...

nang matapos na ko mag bihis ay lumabas nako at nanalamin..wwwwwoooooooow!ang gara naman ng damit nato!ang ganda..hapit sa katawan ko pero hindi siya ganun ka expose..!

nang lumabas ako ay napatingin sakin yung mga babae...

"O my!that dress!I saw it last week sa mall!limited lang yan!mga 20 na tao lang ang meron niyan sa buong mundo!"sabi niya habang nakatingin sa damit ko..

"t-talaga?"sabi pa ng isa..

"ooowww,so mayaman ka pala...I thought your a commoner...hindi mo kasi sinabi agad...so pano bayan?see you later girl.."sabi niya at tinap yung balikat ko...

ang mahal pala ng damit nato...parang tanga lang aking nag lalakad nang

blag!

oowww ansakit ng pwet ko...!shete namang poste to!

"sa susunod tumingin ka sa daan hindi sa damit.."

inis kong nilingon yung nag sabi..

at napanganga ako sa nakita ko...ang gwapo!

"ngayon naman naglalaway ko,at.....nice under wear..."

namula ako at agad tumayo!geeez!nakakahiya..hellokitty panaman yung undies na suot ko..

"p-perv!"ako

"tss..kasalan ko bang bumukaka ka jan?"sabi niya..

"hindi ako bumukaka!ang kapal mo!you bump me!"ako

"ikaw ang bumangga sakin.Ms. hellokitty"

"waaaaaah!!!perv ka talaga!bwisit ka!manyak!"ako

tumakbo ako at kapag minamalas ka nga naman nadapa pa ko..

"tss..hindi kaba nag sasawang ipakita yang undies mo?"siya

agad akong tumayo at lumapit...

"kung naiingit ka sa undies ko bumili ka sa divisoria!maraming klase!ibaiba pa ang kulay!"sabi ko at tinalikuran siya ulit..

pero huminto ako ulit humarap...

"mas maganda ang pink!"ako

at nag lakad ulit tapos lumingon ulit..

"tawaran mo para mas mura"ako at tuluyan nang tumakbo..


Monique pov

maaga akong pumunta sa school...dumiretso ako sa office para ayusin yung pag papatanggal sa tatlong lalaki kahapon..

"mam dipo talaga pwede, nagbabayad po ng malaki ang mga iyon at malaki ang mawawala kapag umalis sila.."

sabi sakin nung nasa head office..

"mas malaki ang mawawala kapag pinullout ko ang share namin dito!"ako

"but-"

"let her do what she wants kathy..mas malaki ang mawawala kapag kinuha niya ang shares nila.."sabi nung kakarating lang..

"yes mam.."

"long time no see..."siya

"who the hell are you?"ako

she pouted...

"Nag ka amnesia kana ba?!this is me!celine yung kaibigan mo since elementary!"

nagulat ako...siya naba talaga to?

"Chub?!i-ikaw nayan?!"ako

"yaaaaahhhh!natakot ako akala ko nakalimutan mo na ako!"celine..

"ofcoarse not!pero ikaw ba talaga yan chub?!ang taba mo kaya noon!"ako

"yeah!nag papayat ako ng bongga para patas na tayo!"

siya si Celine Antoine...ang bestfriend ko sa school since elementary...alam niya lahat ng sikreto ko..sinong crush ko,anong kinain ko, at kung umutot ako!alam niya...nawala ang pagiging bad girl ko sakanya!I miss this girl!

"buti naman..atleast nagmukha kanang tao ngayun..(-_-)"

"waaaaaaah why so mean!"celine

"anyway, so dito kanarin nag aaral?"ako

"nope I'm working here!"masaya niyang sabi sakin..

"well conggrats may nagawa karing mabuti,hindi kanaman siguro janitress dito.."ako

"arrrgghhh ofcoarse not!"siya

"Good so kailangan ko nang umalis, nag hihintay na yung  first teacher ko.."ako

"Waaaahhh!nakakamiss ka talaga!bigla bigla kasing pumunta ng canada ei!siguro tinakas mo yung dalawang papable mong kababata noh kay-what's with that face..?did i-"

"gotta go!ingat ka.."ako at tinalikuran siya..parang hindi ako makahinga nang marinig yung dalawang kababata ko..

wala na ang pag kakaibigang binuo ko ...wala na si tom...patay na si aby ....galit sakin si alex.

maya maya ay may nabangga akong lalaki..hinigit ko siya at hinalikan..I don't care kung sinong hudas to...lahat ng nararamdaman ko kailangan kong ibuntong sa iba...sa pamamagitan ng halik...that's also the reason why I do have many boyfriends in canada.

nilaliman ko pa ang halik...naramdaman kong nag respond siya...hinawakan niya ang mag kabila kong bewang at hinigit palapit sa kanya..his scent seems familiar.. nang tapusin ko ang halik..nagulat ako kung sino ang nasa harap ko...

napangiti ako...what a lucky bastard..

"good morning mr.Valencia.."ako

halatang nagulat parin siya..

"well, your lucky...ikaw ang nakabangga ko,see you later.."tatalikuran ko na sana siya nang...

"wait...you mean kung kahit sinong lalaking nakabangga mo hahalikan mo?"siya

"yah.,that's why your lucky..."ako

ngumisi siya...

"o baka naman sinadya mo talaga akong halikan?"siya

"feeler much?"ako

may dumaang nerd sa tabi ko..ito naman ang hinalikan ko..nagulat ito at unti unti rin pumikit para tugunan ang halik ko...

"good morning nerdy..."ako nang matapos ang halik.

"G-good m-morning"sagot nito...

"See?kahit sino kaya kong halikan Mr. Valencia.."ako at tinalikuran siya...

"prepare for your death"narinig kong sabi nito sa nerd..

napangiti ako..forever talunan...

Vote comment and be a fan

That bitch is mineTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon