Chapter twelve

62 1 0
                                    

Chapter twelve

what a nice day...nakakaenjoy naman ang ginawa ko sa paaralang yun...hahaha...ipina research ko yung Cris nayun at nalaman kong siya pala ang hari ng VA nakaka tawang isipin na lagi siyang natatalo pag dating sakin...

Cris pov

bwisit na babae yun!bakit laging umaatras yung dila ko dun!hindi ako toh!

"yow!Cris!bakit ganyan ang ayos mo?"bob

"papasok ako ng klase"ako

"Papasok ka!"bob at greg...

napangisi si Vinz...

"TAYO"sabi ko..napa nganga sila..

Hindi ako titigil Dominguez makakaganti ako sayo..

Sa school...

Pabalibag naming binuksan ang pinto..actually ako lang talaga...tss...

"M-mr. V-valencia..."nauutal na sabi ng Kalbo naming prof...

tiningnan ko ang kabuohan ng kwarto...wala siya...great just great...lalabas na sana ako nang makita ko siyang papalapit ng kwarto kaya napa ngisi ako at dumeretso sa mga upuan..

"Nasaan nakaupo si Monique Dominguez.."

tanong ko na itinuro naman ng babaeng studyante...hmmmnnn malapit sa bintana na bandang likuran..

umupo ako sa tabi nito..at nagsihanap na rin yung tatlo ng upuan..

maya maya ay pumasok na siya...Si Monique the bitch...dirediretso lang siya sa pag pasok at umupo sa tabi ko...

napakunot noo pa siya nang makita ako...

"Ms. Dominguez!bakit ngayon kalang.."Kalbo

tss...may buhok naman yung prof nayan pero mga bilang lang sa daliri..

"the hell you care.."sagot niya at inilagay ang head set sa tenga niya...habang ngumunguya ng buble gum...She looks....sexy....aishhh ano nanaman tong sinasabi ko!pero totoo...nang ikinross niya yung legs niya ay bahagyang umurong pataas yung skirt niya....nanlaki ang mata ko nang makita yung butterfly tattoo niya sa legs...nabagay ang tattoong iyon sa legs niya..mas lalo siyang nagmukhang sexy!

aish!I sounds like a pervert!

iniwas ko ang tingin ko doon at nanlaki ang mata ko nang makitang lahat sila ay nakatingin sa......legs ni Monique...

Si bob, si greg, maging si Vinz ay nakatingin dito...nagulat rin ako nang makitang pati prof namin ay nakatingin dito pati mga kaklase ko na parang gustong gusto nila itong hawakan!

"Stop staring!dumb ass!"ako at nag si iwas naman sila ng tingin...inihubad ko yung jacket ko at ipinatong sa legs ni monique...nang tingnan ko siya ay natutulog lang siya...

she's really looks like an angel lalo na kapag natutulog siya...bumaba ang paningin ko sa mga kamay niya na puro wrist bands...hahawakan ko na sana yun pero nagulat ako ng tabigin niya ang kamay ko...

tumayo siya at dumeretso palabas...

what was that?

Monique's pov

nagpunta ako ng restroom...pwew muntik nayun....tsk...nag panggap lang naman akong tulog para di nako guluhin ng Valenciang yun...at aware aking pinagtitinginan nila yung legs ko...but the hell I care..

I was about to go outside when I heard a sob...pumunta ako sa isang cubicle.Nakita ko ang isang babae...malamang babae...ladies comfortroom to ei!..tsk..nabobobo nanaman ako!

"hoy..anong ginagawa mo dyan?"ako

napa tingala siya...siya nanaman yung mahinang babaeng nakilala ko...

"i-im so-sorry kung nadistorbo kita...*sob*masakit na kasi talaga yung puson ko!waàaaaaaaààaaaaah!bwisit namang red tide to ngayon pa dumating!wla panaman akong dalang napkin!tinagusan pako!waaaaaaaaaaaaaaah!"

0_____0

yan lang yung reaksyon ko...mayamaya ay....

"bwahahahhahahhahahahahhaha!hahhahahhahaha!wh-what the --wahahhaahahahah!your crying because of -hahhahahahaha"ako

OMG parang matatanggal yung bituka ko!nang dahil lang sa mens.  niya naghihingalo siya sa loob nitong cubicle..!

"waaaaaa!stop laughing!huhuhu p-pahingi naman ako n-ng napkin?!meron k-kaba?"siya

kinuha ko yung extra ko at inihagis sa mukha niya!sapol!hahahahahaha

nag alboroto nanaman ako sa kakatawa...she really looks like a stupid!OH!scratch that!she's stupid!

nag punas pako ng luha sa mata bago siya harapin muli...

"wait there"ako

at lumabas na ...di naman masamang mag pakabait ngayon tutal pinatawa nya naman ako...

kinuha ko yung extra clothes ko....at ipinabigay sa babae dun sa cubicle...nakakatamad na kayang bumalik dun!



****vote**comment and be a fan***

That bitch is mineTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon