chapter three
"ok kana ba"tom ask me..
nandito kami sa bahay nagmovie marathon
kasi kami..9pm na nung dumating siya..
"yah..siguro kailangan mo nang umuwi..its exactly 12oclock baka mapano kapa sa daan..."ako..
"tss parang pinapaalis mo na ako...pwede bang dito nalang ako matulog..medyo hilo narin kasi ako ei.."tom
uminom kasi yan sa bar kanina...pero sabi niya konti lang ang nainom niya..
pumayag narin akong doon siya matulog..tutal nung mga bata pa kami Mahilig rin makitulog sina tom at aby samin..si alex once lang..
si alex....napapangiti ako kapag naaalala ko siya...he's sweet and thoughtful...and I like him so much..nung nang yari sakin yung accident nayun he's always with me...he's an ideal boyfriend..pero diko pwedeng sabihin ang nararamdaman ko sakanya,ayokong masira ang pagkakaibigan namin..
sa guest room ko nalang pinatulog si tom..I walked towards my room pero tinawag ako ni tom..
"nik,"
nilingon ko siya..
"good night"tom
"good night.."sagot ko..
ginawa ko muna yung mga girl ritwals bago matulog..nang matapos ako ay humiga na ako sa kama ko...nakatulog rin ako agad..
"anak"
napa bangon ako bigla..
pero laking gulat ko nang wala na ko sa kwarto..nasa kalsada ako...at natakot ako nang mapagalaman kong ito yung kalsada na kung saan kami na aksidente...
"monique..anak"
"m-mom?d-dad"
lumingon ako sa paligid at laking gulat ko nsng makita ko ang sasakyan naming naka baliktad sa gilid ng kalsada...napatakbo ako papalapit...
"m-mom nandyan ba kayo!ilalabas ko po kayo jan Mommy!"
"monique..I love you"hindi si mommy o kahit si daddy ang nag sabi non...unti unting dumilat ang mata ko...panaginip lang pala...
nagulat ako nang makita si tom na nakadagan sakin.."t-tom what are you--...."
"sssshhhhh.....Monique akin kalang..."tom
"bitawan mo ko!tom!ano ba!"ako
he started kissing me from my neck....
"no please tom!don't do this to me!stop!"umiiyak kong sabi...pero parang wala siyang naririnig..
naramdaman kong napunit ang damit ko...
"NO!stop it!STOP it please tom!"
nanlaban ako pero kahit anong gawin ko ay wala akong laban...
A/n: Si shin min ah ang ginawa kong monique kasi napaka seductive niyang tingnan..hindi ko pa alam kung sino ang t4b especially cris...kung may suggestions kayo paki comment nalang below...
Thank you!
*vote, comment and be a fan*
BINABASA MO ANG
That bitch is mine
Romancethat bitch is mine prologue: they are the boss kinatatakutan kinababaliwan ng kababaihan.. mayaman gwapo makapangyarihan sila ang the 4 boss lahat ng mga taong ayaw nila ay napapaluhod nila ng walang kahirap hirap.. hindi sila kaya ng lahat.. but w...