Chapter fourteen
kasalukuyan akong nanahimik sa upuan ko nang may tumabi nanaman sakin..
" Bitch"
ano nanamang problema ng valenciang to.
"I know"sagot ko.
"tanggap mo talagang bitch ka? why don't you try your bitchy ways to me?"
tumayo ako at humarap sa chair niya. yumuko ako at humawak sa mag ka bilang sandalan. yung parang kinorner ko siya.
inilapit ko ang mukha ko sa kanya.
"I can't, hindi ako pumapatol sa mga tambay."ako
"pero pumapatol ka sa nerd..."siya
"bitter much? wala namang masama...the truth is mas masarap pangang halikan ang nerd nayun kaysa sayo."sagot ko.
tumayo ako para na sana umalis nang hilain niya ako muli dahilan para mapa upo ako sa lap niya.
" your mine bitch" siya
tumayo ako mula sa kanya.
"I'm not your property Mr. Valencia. walang nag mamay ari sakin...I only own myself no one else."ako at muling umupo.
"wala pang bagay kahit tao ang hindi ko nakukuha..just watch."siya.
"Wooooooooh!walang prof!"sigaw ng panget kong kaklase. what?totoo naman..panget siya..pangit ng ugali, feeling gwapo..inshort panget.
"Shut up ugly face, wala ka sa tirahan mo para sumigaw..Monkey"sabi ko at lumabas. Nakita ko namang naiinis siya pero the hell I care..just stating the obvious.
nag lakad ako papuntang locker when I heard a slap.
"Stop it!I said I don't like you..I hate your face..pangit ka! can't you understand? mga katulad ni cristof ang gusto ko!"
"b-but laine gusto kita..para s-sayo tong flowers.."
"ayoko sabi!"
marahan akong lumapit. Si nerd to ha?
"l-laine"
sasampalin na sana siya nung babae pero sinadya kong dumaan sa gitna nila para ako ang masampal.
halatang nagulat silang dalawa.
"M-miss Monique.."sabi ni nerd.
"b-bakit ka dumaan basta basta! epal kaba!"sigaw sakin ng babae.
I slap her hard dahilan para matumba siya.
nilapitan ko pa siya at sinampal ng paulit ulit.
umiiyak na siya at pulang pula na ang mukha niya sa sampal ko.
"Miss monique! tama na!"
pinipigilan na ko ng nerd pero hindi ako tumitigil sinasampal ko pasiya.
"I said stop!" at tinulak ako ng nerd.
halatang nagulat yung nerd sa nagawa niya.
"Laine are you ok?"
"don't touch me!"sigaw nung babae.
nilingon ako nung babae.
"How dare you to slap me like that!bitch!"
susugurin niya na sana ako pero na hawakan siya nung nerd.
"laine let's go, gamutin nalang natin yung su-"
she slap the nerd. Tanga talaga tung nerd na to.
inirapan ako ng babae pero nginitian ko lang siya.
"kulang payan sa pananampal mo sakin, kahit na ilang beses kitang sampalin walang mag babago sa mukha mo.panget ka parin"ako
humagulgol siya at tumakbo pa alis. Geez ako pa ata ang napahiya ngayun.
"tulungan na kita."sabi ni nerd at inilahad ang kamay sa harap ko pero tumayo ako ng kusa at pinagpagan ang damit ko.
"hindi mo ako kailangang tulungan"sabi nung nerd
"sino naman nagsabing tinulungan kita?she slap me and I slap her too."I coldly said.
"with that too much?"di makapaniwalang sabi nung nerd
"nope, ganun ang halaga ng pag sampal niya sa mukha ko. one slap, multiple slap from me..she must know that.."ako
"don't hurt her again!ako ang makakalaban mo!"nerd
"the hell I care"sagot ko at tatalikuran na sana siya nang hilain niya ang kamay ko dahilan para matanggal yung mga wrist bands ko.
gulat na gulat siya sa nakita niya. tinago ko na nga nakita pa!
hinatak ko ang kamay ko sa kanya.
"W-what are t-those S-SCARS?"siya
"Don't tell every one about this!ipapapatay kita."sabi ko.
"I won't, if you tell me about those scars."siya
"It is not your GODDAMN BUSINESS!"ako
"nag suicide ka?"siya
I smirk walang takot tong lalaking to.
"isn't it obvious?yes, I committed suicide not only once, twice or thrice..but many times. I wonder why I'm still alive after all."sagot ko.
"sorry"
tinalikuran ko na siya at nag umpisang umalis pero sinusundan niya pa rin ako.
"i-i can be your friend!"siya
"I don't need it, wag mo akong kaawaan dahil kahit kailan di ko kinaawaan ang sarili ko."at iniwan ko na siya.
BINABASA MO ANG
That bitch is mine
Romancethat bitch is mine prologue: they are the boss kinatatakutan kinababaliwan ng kababaihan.. mayaman gwapo makapangyarihan sila ang the 4 boss lahat ng mga taong ayaw nila ay napapaluhod nila ng walang kahirap hirap.. hindi sila kaya ng lahat.. but w...