Chapter six
Monique pov
Blag!
nang lingonin ko yung babaeng bumangga sakin ay taas kilay niya akong tiningnan..
"do you know how to say sorry?"siya
"no.how about you?do you know how to kneel?"
"what?"siya
hinawakan ko ang buhok niya at hinila ito pababa dahilan para mapa luhod siya..
"ouch!s-stop it!y-your hurting me!"
"that's what we call kneel, now do you really want me to say sorry?"ako
mas hinigpitan ko ang hawak ko sa buhok niya..
"stop it!please *sob*"
binitawan ko ang buhok niya...napangiti ako...those tears..how I love to see those tears..nakakasawa nang ako palagi ang umiiyak..ibang tao naman..ako nalang palagi ang pinahihirapan..gusto ko ibang tao naman ang mahirapan hindi yung lagi nalang ako yung nasasaktan..
"monique. ."
I saw stephen walking towards me..
nginitian ko siya at nilapitan rin..
"that was owesome.."siya
"really?"ako
"yah,and that's why I like you..your such a bad girl.."
"well, how about this.."lumapit ako sakanya at binulong ang mga salitang hindi niya inaasahan..
"I'm breaking up with you dummy, got that?"ako
napatulala siya sa sinabi ko...
"I hate dummies, that's why I hate you..so bye dummy"ako at umalis na...natuto nakong lumaban...ayoko nang maging mahina..
pumunta ako sa cr...naupo ako sa may gilid...may mga babaeng nag lalabasan sa mga cubicles roon pero every time na tinitingnan ko sila ay nag uumpisa na silang mag alisan kung papasok man ay hindi matutuloy dahil sa takot sakin...
nasisiraan na yata ako ng ulo. lahat ng mga taong malapit sakin ay unti unti nang nawawala..si mommy at daddy...si tom...at si...
tito george
hindi ako makapaniwalang pera lang ang habol niya sa pamilya namin...all this time...itinuring ko siyang ama..
I really want to die...bakit pati yun ipinag kakait sakin?!
tumayo ako at iniuntog ang ulo ko sa ding ding...
"I want to die!"
paulit ulit kong sabi habang patuloy parin sa pag untog ng ulo ko sa ding ding...nakaramdam na ako ng hilo pero wala akong pakialam...sobrang lungkot at galit na ang nararamdaman ko..pagod na talaga ako..
"o my god!nik stop!"
di ako natinag at patuloy parin sa pag untog ng ulo ko ..
"I said stop!"hinila ako ni aby at iniharap sa kanya,isang malakas na sampal ang ibinigay niya sakin..
kahit nahihilo ako ay alam kong si aby ang nasaharap ko..
"magising ka nga nik!gumising ka!itigil mo na ang ginagawa mo please!"naluluha niyang sabi...
hindi ko siya sinagot...lalabas na sana ako ng cr ng bigla akong nahilo at natumba..
BINABASA MO ANG
That bitch is mine
Romancethat bitch is mine prologue: they are the boss kinatatakutan kinababaliwan ng kababaihan.. mayaman gwapo makapangyarihan sila ang the 4 boss lahat ng mga taong ayaw nila ay napapaluhod nila ng walang kahirap hirap.. hindi sila kaya ng lahat.. but w...