2

623 49 2
                                    


NGÀY THỨ 175

"Vậy anh nên làm sao?"

Jaehyun ngửa đầu ra sau ghế. Anh đang cảm thấy rất bế tắc. Anh và Jungwoo đang trong một mối quan hệ không tên được một thời gian. Anh dám khẳng định là Jungwoo cũng thích anh, có thể không nhiều như anh thích cậu, nhưng chắc chắn không chỉ ở mức tình bạn. Chẳng ai không thích mà lại ở bên nhau chỉ thiếu điều hai tư trên bảy cả. Nhưng một mối quan hệ không tên thì vẫn không tên mà thôi.

"Thì hỏi trực tiếp anh ấy hai người là gì của nhau." - Jaemin đáp gọn lỏn. Nó không hiểu từ khi nào mình trở thành quân sư tình yêu cho ông anh họ nữa. Jaehyun cứ bất thình lình tìm đến cửa và tâm sự mấy điều ngớ ngẩn.

"Đơn giản thế thì sao anh phải hỏi em?" - Jaehyun ngao ngán. Anh cũng đã hỏi Johnny và Taeil, hai người đó cũng trả lời không khác gì Jaemin. Nhưng vấn đề phức tạp hơn mọi người nghĩ nhiều. - "Jungwoo đã nói với anh là không muốn một quan hệ ràng buộc. Mặc dù bây giờ anh thấy mối quan hệ này đã đi xa hơn rất nhiều nhưng lỡ như cậu ấy vẫn không muốn. Anh sợ anh sẽ mất tất cả."

"Ừ em hiểu. Lúc đầu em cũng phân vân có nên tiến thêm một bước với Renjun không. Và rồi thì em hạ quyết tâm." - Jaemin ngồi thẳng lưng xếp lại mớ tài liệu ôn tập trước mặt. Nó còn mấy môn thi trước mặt mà phải phí thời gian với ông anh họ thế này đây.

"Em nói thế nào?"

"Ừ thì em bảo cậu thích tôi, và tôi cũng thích cậu, chúng ta là một đôi đi. Thế là bọn em thành một đôi."

"Đơn giản thế?"

"Ừ đơn giản thế. Anh cứ thử xem."

Hai người đã thích nhau rồi thì có gì mà khó. Jaemin thấy anh họ mình đang tự làm câu chuyện phức tạp hơn.

"Nhanh lên trước khi có một người khác xuất hiện" - Jaemin thêm vào - "Một người đẹp trai, cao to, góc nghiêng sắc lẹm hợp để sáng tác nghệ thuật hơn anh. Chưa kể đến hàng đống những vệ tinh vây quanh anh Jungwoo nữa."

"Em phải đi đón Renjun rồi. Anh có thể ngồi nghĩ tiếp, khi về thì khóa cửa giúp nhé." - Jaemin khoác ba lô lên vai. Ông anh họ vẫn cứ ngẩn ngơ không nói lời nào từ nãy đến giờ làm nó thấy bất lực quá.

"Anh thấy nói trực tiếp vậy không được đâu! Lỡ mà..."

"Không có lỡ gì cả. Được ăn cả ngã về không. Anh thôi nhát gan đi!"

Jaemin hét lên kèm theo tiếng cửa đóng sập lại làm Jaehyun giật hết cả mình.

NGÀY THỨ 19

Đã hơn mười ngày kể từ sau bữa tiệc sinh nhật của Renjun. Jaehyun và Jungwoo đã trao đổi số điện thoại nhưng Jaehyun không tìm ra được lý do nào để nhắn tin cho cậu. Jung Jaehyun có thể giỏi giang trong công việc nhưng trong chuyện tình cảm thì đúng là một gã khờ. Johnny đã cười vào mặt Jaehyun khi thấy anh cầm điện thoại lên mở khóa màn hình rồi lại đặt xuống đến lần thứ một trăm trong buổi tối. Còn Taeil thì bảo nhắm bừa một câu vớ vẩn kiểu "chào em, anh đứng đây từ chiều", chỉ cần một câu bắt đầu thôi mà. Nhưng trước khi Jaehyun đủ can đảm để động thủ thì tin nhắn từ Jungwoo đã đến trước rồi.

[Jaewoo] 500 ngày yêu I Jaehyun & JungwooNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ