5. Cãi

1.8K 254 8
                                    

Cuộc họp diễn ra khá suôn sẻ - nếu không muốn nói là nhàm chán - cho đến khi mọi người chuyển qua chủ đề chính - ngày hội truyền thống.

"Đội tennis sẽ được phân cho lô A2, đội bóng rổ lô B1, đội bóng bầu dục lô B5-"

"Khoan đã"

Sunoo giật mình ngừng lại, ngẩng lên tìm chủ nhân của giọng nói vừa chen ngang mình kia. Không phải chỉ mình Sunoo, cả phòng cũng đổ dồn ánh mắt về phía âm thanh phát ra.
Đại diện đội bóng bầu dục - Nishimura Riki

"Đội bóng bầu dục đông người như vậy, phân lô đó có vẻ nhỏ quá nhỉ? Còn đội tennis vì lí do gì được đặc cách lô A lớn nhất?"

"Đội tennis đã đăng ký trước nên được phân lô A1-"

"Nhớ không nhầm thì không hề có thông báo đăng kí nhỉ? Nếu mở cho đăng kí thì phải báo thống nhất cho tất cả mọi đơn vị mới công bằng chứ?"

Sunghoon ngồi ở bên hít một hơi mạnh, len lén khều khều tay Riki. Riki ơi mày tính quậy cái gì nữa đây?

"Không có mở đơn đăng kí, nhưng là đội tennis tự nộp thư lên đề nghị."

"Đội tennis muốn là được duyệt, bỏ qua ý kiến của các đội khác à? Mạnh thế"

Sunoo chưa kịp trả lời, đội trưởng đội tennis bất ngờ đứng bật dậy, hướng Riki mà gằn giọng:

"Dựa trên kế hoạch sự kiện của đội tennis thì phân như vậy là hợp lý, ý kiến gì nữa?"

"Hợp lý với mỗi mình anh chứ không hợp lý với tôi. Vị trí của chúng ta ngang nhau, nếu so thành tích đội tôi còn hơn cả đội anh. Dựa vào đâu mà đội tôi phải chen chúc chỗ bé xíu còn đội anh được đặc quyền ngồi mát ăn bát vàng?"

"Ý cậu là cái gì? Tên kia-"

"Anh Dongsu bình tĩnh đừng nóng. Việc này để hội sinh viên giải quyết." - Sunoo nãy giờ vẫn đang đứng tần ngần, thấy tình hình bắt đầu căng thẳng nên đành phải chen ngang. Bản thân em cũng bực lắm chứ, nhưng hùng hổ thế thì càng lớn chuyện. Em cố gắng bày ra bộ mặt điềm tĩnh nhất có thể rồi nói với Riki:

"Chỉ có duy nhất một lô A trống được giao cho hội, đội tennis đã nộp đơn giải trình sự kiện muốn tổ chức và đề xuất xin vị trí có diện tích rộng nên hội quyết định cấp lô A cho đội. Các lô khác tương đối tương tự nhau, các đội nhóm còn lại được phân vào đó theo thứ tự chữ cái"

"Nếu đã chấp thuận yêu cầu của một đội, không phải nên xét đến nhu cầu riêng của từng đội luôn sao? Đội bóng bầu dục đông người nhất lại xếp chỗ nhỏ nhất, chỉ đặc cách quan tâm đội tennis, không phải hội sinh viên đang thiên vị sao?"

Sunoo nhìn thấy đôi mắt sắc lạnh của Riki xoáy thẳng vào mình, em biết "thiên vị" của cậu ta là chỉ cái gì, là chỉ ai. Lại nữa, em ghét nhất là khi người khác coi thường con người em như thế này. Day cắn má trong, vai run run, cố hết sức để kiềm nén nhưng vành mắt em đã đỏ hồng, không phải vì buồn mà vì ức.

"Cậu dựa vào đâu mà nói lời hàm hồ như vậy?"

"Chưa chứng minh được cho tôi thì tại sao tôi phải tin anh?"

nikinoo ♡ sport clubs enemiesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ