8. Gần quá rồi đấy

1.9K 257 71
                                    

“Cái gì thế? Thông báo à?”

“Của hội sinh viên ấy. Sunoo nhờ em đưa cho các anh”

Riki chia đống bìa hồ sơ ra cho các anh đang túm tụm trên sofa. Sunghoon nhanh chóng xé ra, còn Jaeyun tò mò nhìn Riki

“Sunoo á? Hai đứa quen nhau hồi nào vậy? Mới hôm bữa còn như chó với mèo gì mà?”

“Từ thù hóa bạn rồi hả? Hành động nhanh dữ vậy nhóc?” – Jongseong cũng hồ hởi chen vào

“Quen biết sơ sơ, nhờ thì giúp thôi.”

“Ê bây, mở thông báo ra đọc đi.”

Mọi người nghe Sunghoon nói vậy cũng bắt đầu mở bìa hồ sơ. Riki rút tờ giấy ra, đập vào mắt là dòng chữ
“THÔNG BÁO VỀ VIỆC THAY ĐỔI TRONG TỔ CHỨC CUỘC THI TIẾP SỨC THỂ THAO CỦA NGÀY HỘI TRUYỀN THỐNG”.

“Nói tóm lại là, nhiều đơn vị năm nay vì một số lý do đã đồng loạt nộp đơn lên nhà trường xin rút tham dự, dẫn tới việc nhà trường quyết định cuộc thi với hình thức giữa các đội nhóm năm nay là không phù hợp và không đủ điều kiện diễn ra. Đây là chỉ thị của nhà trường nên hội sinh viên cũng không thể làm gì được. Có thể cuộc thi sẽ chuyển qua hình thức khác, như tự nguyện lập nhóm tham gia, nếu không thì sẽ bị hủy. Hiện tại vẫn đang trong quá trình thảo luận, thông báo chính thức sẽ được đưa ra sau.” – Sunghoon, người đọc xong trước tiên, nhanh chóng giải thích.

“Cái gì vậy trời? Thế này kiểu gì cũng đầy người kéo nhau kiến nghị phản đối, tập tành cho đã rồi hủy sao được.”

“Cũng tội hội sinh viên, bây giờ chắc đang điên cái đầu. Do đơn xin rút nộp thẳng lên nhà trường mà không thông qua hội sinh viên nên bên đó cũng trở tay không kịp.”

Jaeyun ngả đầu lên vai Sunghoon,
mơ màng nói

“Tao sao cũng được. Thấy tự lập nhóm thi cũng hay. Mình đi thi với nhau, Sunghoon nhỉ?”

“Hai đứa bây cút hộ.”

---

"Đội trưởng, cậu có tính làm gì không? Vụ thi tiếp sức ấy?”

“Đúng rồi, chả lẽ tập tành thế xong lại hủy? Đội mình còn truyền thống giải cao nữa, năm nay sao lại để mất được?”

Riki dùng khăn lau đi những giọt mồ hôi đọng trên trán sau buổi tập vất vả, ngước nhìn lên các thành viên đội bóng bầu dục của mình

“Làm gì là làm gì?”

“Thì kiến nghị lên phản đối. Phải làm dữ lên cho tụi hội sinh viên biết mặt chứ, không thôi bọn nó cậy quyền thích làm thế nào cũng được à?”

“Đúng vậy. Lần trước cậu cũng làm một trận với tụi công tử đó rồi còn gì?”

Vài người bắt đầu nhao nhao lên. Riki nhíu mày ngả người ra sau. Đám ngốc này không biết đọc à?

“Lần trước tranh luận là vì công bằng của đội, hai bên chưa hiểu nhau thôi, chứ không phải ra oai gì hết. Còn nữa, đây là chỉ thị của nhà trường, hội sinh viên đành bất lực nghe theo thôi. Xem thông báo cho đàng hoàng vào, đừng có cái gì cũng đổ cho họ thế.”

nikinoo ♡ sport clubs enemiesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ