Không khí chuẩn bị cho ngày hội ngày càng rộn ràng, các câu lạc bộ cũng đã tăng tốc luyện tập để tranh tài trong vòng đấu thể dục thể thao. Đây là một trong những sự kiện chủ chốt được mong chờ của hội thao nhiều năm qua, gọi là thi thể dục chứ nó giống như cuộc thi tiếp sức với đủ loại thử thách khác nhau hơn. Ngoại trừ là cơ hội để các đội nhóm chứng tỏ địa vị, còn là dịp để mọi người hào hứng lăn lộn xả stress cũng như tận hưởng trai tài gái sắc thể hiện bản thân.
"Đội mày tập tành thi thố gì chưa Jaeyun?
"Giờ đi tập nè. Sunghoon nhanh nhanh lên đi cưng!"
Sunghoon vội vã vơ thêm vài thứ đồ rồi lỉnh kỉnh rồi chạy ra cửa mang giày, miệng than phiền
"Làm gì mà gấp gáp. Còn chưa kịp chải lại tóc."
"Mày có chải hay không vẫn đẹp, lo gì"
Jaeyun cười trêu nhưng vẫn tinh ý cầm đỡ túi đồ cho Sunghoon cột dây giày. Jongseong ngồi nhìn một màn tung hứng ăn ý này mà tưng tức cái lồng ngực
"Hai tụi bây khác đội nhau mà bày đặt tập chung ? Mày đạp xe đèo nó ngồi sau múa kiếm hả? Tính đóng phim cổ trang hay gì?"
"Kệ chúng tao. Thi tiếp sức tổng hợp chứ có thi mấy môn riêng của câu lạc bộ đâu, mày lại giả ngố à. Với lại, này là thắt chặt tình cảm, mày không hiểu được đâu."
"Thế tao đi chung thử xem có hiểu không nhớ?"
Jaeyun khoác vai Sunghoon, mở cửa, không quên quay lại hét vọng vào
"Út ít đi làm gì! Ở nhà trông Riki- à nhầm, ở nhà nhớ nghe lời Riki nhớ!"
Jongseong bất lực.
"Hội 02 thì thằng Sunghoon là út cơ mà, thế quái nào lại thành mình? Tập tành cái khỉ gì, làm như bố mày không biết đôi chim cu chúng bây lấy cớ đi hẹn hò."
Riki đang nín cười quan sát màn tấu hài của mấy ông anh nghe vậy, tò mò lên tiếng
"Là sao anh? Hai anh ấy hẹn hò à?"
"Chưa có chính thức, nhưng mà nhìn là thấy tụi nó có cái ứ ừ gì đó với nhau rồi. Sao vậy? Không thích à? Hay là chưa thấy bao giờ?"
Riki đương nhiên không phải chưa thấy bao giờ, càng không phải không thích gì. Nhưng mà, chuyện yêu đương Riki còn bỡ ngỡ chưa từng trải, huống hồ chi là con trai yêu đương với nhau.
"Không phải thế. Nhưng mà...làm thế nào nhìn ra...Em thấy hai người đó cứ dính với nhau là đùa giỡn chí chóe thôi."
Jongseong nhếch mép cười gật gù vẻ rất trải sự đời
"Mày còn nhiều thứ để học lắm em trai. Yêu đương ấy, khi nào trải qua thử là biết thôi"
Anh cũng làm gì có bồ đâu nhỉ, Riki nghĩ thầm
"Không gặp thì lúc nào cũng để ý suy nghĩ về nhau, gặp rồi thì không cạ nhau không chịu được, cũng là một cái thú của yêu đương. Có cảm xúc thì mới có để trong đầu chứ."
Hmmmm, thú vị đấy
"Mà này, đừng có ho he gì cho tụi nó đấy nhá. Cứ để chúng nó thuận theo tự nhiên với nhau đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
nikinoo ♡ sport clubs enemies
FanficChuyện các bạn trẻ enha là sinh viên thể thao Ngưòi ta hay nói love at first sight là cách nhanh nhất để bắt đầu tình yêu, nhưng mà lỡ hate at first sight thì sao? ° dựa trên concept Season's Greetings của ENHYPEN