2. Riki?

2.6K 274 5
                                    

"Sao mà làm mãi không hết vậy nè~"

Kim Sunoo - thư kí của hội sinh viên - nằm oài lên đống giấy tờ mà than thở. Danh thư kí nghe sang vậy thôi, thật ra là do em chơi thân với Chủ tịch với Phó Chủ tịch nên được trao chức cho xôm tụ chứ cũng không làm gì nhiều. Em hầu như chỉ lo mấy việc lặt vặt, điển hình như nhiệm vụ sắp xếp đống giấy đăng kí họp hội nhóm sinh viên định kì ngớ ngẩn này. Sunoo uể oải bốc đại một tờ giấy lên, nhưng nội dung của nó làm em bỗng tò mò.

"Đại diện đội bóng bầu dục: Nishimura Riki - sinh viên năm 2. Chức vụ: đội trưởng. Quốc tịch: Nhật Bản"

Sunoo hỏi với sang Jungwon cũng đang bù đầu trong đống giấy ở bàn bên cạnh

"Ơ mới năm hai mà đã làm đội trưởng à? Lại còn là du học sinh?"

"Ông không biết à? Thằng đó hơi bị nổi luôn ấy, mấy đứa con gái khối tui chết mê chết mệt. Nó được học bổng toàn phần nhờ môn bóng bầu dục, chuyển sang đây học giữa năm nhất xong lên năm hai làm đội trưởng luôn"

"Nhân vật lực thế sao tao không biết nhỉ? Đẹp trai không?"

Heeseung ôm tài liệu đi ngang qua nghe được cuộc trò chuyện liền ghé vào cốc đầu em một cái

"Lại tán nhảm! Suốt ngày trai đẹp trai đẹp, mê một anh Sunghoon còn chưa đủ hả?"

Sunoo bĩu môi, ngắm trai đẹp thì không bao giờ là đủ. Heeseung ngồi chễm chệ trên ghế Chủ tịch rồi tiếp chuyện:

"Tại em không hay ở lại mấy buổi ngoài giờ nên không biết, chứ anh có làm việc với thằng nhóc vài lần rồi. Nó ở bên khu ký túc xá B của hội nam sinh, dân Rich Kids như em làm sao biết được. Cũng cao to đẹp trai, có cái trông bướng bỉnh ít nói thế nào ấy."

"Đám "Sói hoang" toàn đực rựa lỗ mãng ấy à, thôi thế thì đây chả ham"
Sunoo nghe xong liền nhăn mặt, tưởng gì chứ đám người thì đó có đẹp trai gấp đôi anh Sunghoon em cũng không thèm cho vào mắt. Thằng nhóc Jungwon ngẩng mặt lên rồi lại bày cái trò bĩu môi trông thấy ghét mỗi lúc trêu em:

"Lại láo rồi đấy, tui đi mách anh Jaeyun yêu dấu của ông ông gọi anh ấy là tên lỗ mãng nè"

"Mày dám bảo anh mày láo hả Jungwon??? Anh Jaeyun khác, ảnh tham gia vì ham vui thôi!"

Ông anh lớn Heeseung chỉ biết tựa  lưng vào ghế nhìn hai đứa em quý hóa của mình chí chóe mà thở dài. Không biết là làm Chủ tịch hay làm trông trẻ nữa, con nhà giàu gia giáo gì mà không khác hai con vịt con quạc quạc xưng hô loạn xạ mày tao ông tui. Thôi kệ, vẫn một buổi chiều như thường lệ của hội sinh viên.





nikinoo ♡ sport clubs enemiesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ