9. 1 new message!

1.7K 235 56
                                    

"Ê, tụi mình lập team thi tiếp sức đi. Tao muốn thử sức mình xem sao. Đằng nào cũng lỡ tập rồi."

"Ê nghe vui đó. Tao, mày, Sunghoon, Riki, đứa nào cũng đội phó đội trưởng ngon lành."

"Nhưng mà có mỗi bốn đứa. Bảy người mới đủ mà, biết kiếm đâu ra bây giờ?"

"Hay rủ thử mấy đứa trong hội nam sinh, hoặc mấy đứa câu lạc bộ tụi mình?"

"Em có ý kiến này-"

Riki vừa cắm cúi ăn vừa nghe ngóng các anh của mình trò chuyện về việc tìm thành viên ở bàn ăn, ngẫm nghĩ một chút rồi quyết định lên tiếng. Ba người còn lại liền ngưng lại, đổ dồn sự chú ý vào cậu.

Không biết đây có phải ý tưởng hay không nữa

"Ờm thì là...,thật ra hội sinh viên cũng muốn tham gia mà bị thiếu thành viên. Bên đó vừa vặn là ba người, nếu kết hợp thêm bốn người mình nữa là vừa đủ tiêu chuẩn. Mấy anh thấy sao?"

Mọi người đương nhiên bất ngờ với đề xuất không tưởng này, nhưng lại ngoài dự đoán mà có vẻ không bài xích nó cho lắm.

"Sao chú mày biết bên đó cần thêm người?"

"......Sunoo nói"

Vẻ mặt của Jongseong chuyển từ hoang mang sang nhếch mép đầy thấu hiểu, "à thì ra là thế".

"Này, tính ra...nghe cũng hay ấy chứ, ba người bên đó cũng đội phó đội trưởng cả, mình cũng có chút quen biết cả ba nữa."

"Nhưng mà có thân thiết lắm đâu, lỡ ngại sao?"

"Này Riki, sao nhóc lại muốn lập nhóm với bên đó vậy? Nhóc cũng đâu quen thân gì lắm đâu nhỉ?"

Riki cũng tự hỏi chính mình. Ừ nhỉ, tại sao mình lại làm thế này? Sunoo cũng chẳng nhờ vả gì cơ mà. Có thể là muốn trả ơn, hoặc muốn ra tay giúp đỡ, hoặc đơn giản là con tim bảo Riki làm thế và cái đầu thì chẳng muốn truy vấn lý do.

"Ừm thì....em muốn giúp họ thôi. Với lại ba người họ có vẻ là thí sinh tiềm năng, vào team mình cũng tốt. Một công đôi chuyện thôi."

Mấy ông anh của Riki nhìn nhau gật gù, bộ dáng có vẻ bắt đầu xuôi lòng. Riêng Jongseong vẫn mang nét cười có chút trêu ghẹo như đang nghi ngờ câu trả lời này.

"Nghe cũng hợp lý ấy chứ? Nhưng mà...hội nhà giàu kết hợp với hội nam sinh, có thị phi quá không đây?"

"Càng tốt, tao cũng chán ba cái trận cãi vặt giữa hai bên lắm rồi. Nhân dịp này mình thể hiện rằng chả có lí do gì để suốt ngày gây sự thù hằn vớ vẩn như vậy."

Các anh đều đồng loạt quay sang nhìn Riki.

"Thế mày chịu trách nhiệm liên lạc hẹn lịch với bên đó nhé?"

"Sao lại là em? Anh Jaeyu-?"

"Đứa nào bày ra là đứa đó dọn nhé em trai."

Riki có chút bất lực. Cậu đúng là chưa tính đến nước này. Bây giờ mà đi đập cửa phòng Hội Sinh viên thì lại khủng bố quá.

"Thế cho em số điện thoại hay acc của Kim Sunoo đi."

Ít nhất thì cũng phải tranh thủ được lợi ích gì chứ nhỉ.

nikinoo ♡ sport clubs enemiesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ