Prologue

371 3 2
                                    

Two years ago…

Kaya ko ba toh? Tama ba ang ginagawa ko ngayon? Nababaliw na ata ako? I am so stupid but I really want this para mabago ang tingin ko sa sarili ko. Matapang naman ako.  Actually, nasa loob ako ng isang hotel room and I am celebrating my 25th birthday with my friends kanina. Kaso may sinabi silang surprise sa akin para daw magka-thrill ang buhay ko. Oh no, I am not expecting like these.

“Oh God, Alyana… stop acting like a highschool girl.” sabi ko sa aking sarili.

Hindi naman ako handa talaga dito. Pero I want to try now. I am not getting younger. Wala pa rin kasi akong naging boyfriend eh o may muntik na kaso isa siyang…. I don’t want to talk about the bastard. He is a loser and a womanizer. I hate him so much.

“Hingang malalim Alyana. Figure out that this a night for you.”

Nagsalin ako ng alak sa baso habang nag-hihintay. Pampalakas ng loob kasi din ang alak sa maaari naming pwedeng gawin. I am not use to this feeling.

Narinig ko ang marahang katok sa pintuan. Siya na kaya yan? Lalagnatin na yata ako.

Binaba ko ang baso sa la mesa at dumiretso sa pinto.

“You can do it, Alyana.”

Sa pagbukas ko ng pinto, I see his handsome face. Hindi nagkamali ang mag kaibigan ko. He is so hot and handsome. Shit... Shit… Shit…

“Good evening, Miss.” in his husky voice.

Ngumiti siya sa akin na lalong nagpa-gwapo sa kanya. Hihimatayin ata ako. He is wearing a white sando and faded jeans. Nakasukbit sa balikat niya ang isang itim na leather jacket. He looks so hot and rugged. I want to grab him.

“Can I enter?” sabi niya na agad ko naman pinapasok sa hotel room.

“What’s your name? sabi ko.

“Apollo.”

And he grabbed me. Nasa likuran ko ang pinto and he kissed me in my neck.

“Happy Birthday, darling.” sabi pa niya na bumaba ang kanyang mga halik.

Oh No, Alyana. This is it. Grabe siya hindi pa ako ready pero ganito na agad ang ginagawa niya.

“You smell good. I like it.”

Lalo pang bumaba ang halik at lumandas na sa aking dibdib ang mga kamay niya. He is so good. I never dream to be caress like that.

“Oh God… Please dun tayo sa kama..” I whispered.

Binuhat niya ako na patuloy pa rin ang ginagawa niya. Nabuksan na niya ang butones ng blouse ko and revealing my breast. I felt shy when he staring at my body.

“Your beautiful, Miss. Huwag kang mahihiya sa katawan mo.” he mumbled.

Hinubad na niya ang kanyang sando showing his perfect body. Oh Lord, ganda ng view. Is he mine for the night?

“Touch me darling… Feel my body…”

Ginawa ko ang sinabi niya. I am so impress. Shit… Shit… Shit… Bakit ngayon twenty five years lang ako nakakita ng ganitong katawan.

Tinanggal niya ang eyeglasses ko. Hinila ang buhok ko and kissed me hungrily. He caressed my breast. At ang kinagulat ko na naramdaman ko ang init galing sa pantalon niya. Is that the???? Oh Shit…

Lumayo na siya saglit at hinubad ang kanyang pants. Tinira na lamang niya ang kanyang brief. It is a very good view of a perfect body.

“Love staring my body ha?” he teased.

Napa-kagat labi ako. I love his body. I think he is a good lover.

Umibabaw na siya sa akin. Tinanggal na niya ang skirt ko at panty. I am totally naked with him. It is first time that someone stares on my naked body. Nakita ko ang admiration. I am not the sexy type pero nakita ko ang paghanga niya.

He kissed me all over my body. He teases my breast and sucks it. Oh God, I’m in heaven. Naramdaman ko na ang pagkawala ng kanyang alaga.

“Are you ready, darling? It is a rough road ride huh?” he whispered.

Kaya mo na ba talaga Alyana? Hindi na ako nakasagot dahil sa sensasyon na nabalot sa katawan ko. I really love it what he makes me feel. Unti-unti na ang pagdangan niya sa akin. I feel the pain. Ano ba yun bakit masakit? Naramdaman ko ang pag-hinto niya.

“I don’t know na this is your first time… but I make sure to be great.”

Pinaradam niya sa akin ang kakaibang sensasyon. He showed me how great make love is. He kissed me all over again and makes me feel I am a lucky girl. We dance with the rhythm until we reached our climax.

“It’s the most special night with me, darling.” he whispered in my ear.

***

Comment kayo kung tuloy pa toh ha? Sana magustuhan niyo. :D

Meet the Boy-ToyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon