Madilim na ang paligid ng magising ako. Ang haba ng tulog ko, sabi ko sa isip. Sino ba naman hindi makakaramdam ng pagod kung lahat ng kakaibang emosyon sa katawan mo ay lumabas. Binuksan ko ang ilaw sa aking kwarto. Pero bigla akong kinutuban ng pag-bukas ko ng ilaw. Parang may kakaiba sa paligid ko. Lumabas ako ng aking silid at bumaba papuntang kusina para uminom ng tubig. Ngunit ang kinagulat ko ay bukas ang ilaw doon.
Susme.. may ibang tao sa bahay ko, aniya ko sa isip. Dahan-dahan ako naglakad patungo sa kusina at naghanap ng ihahampas sa sinuman na taong naroon. Nakita ko agad ang walis tambo at kinuha yun. Nakita ko isang nakaitim na lalaki ang nakatayo roon. Hindi na ko nag-dalawang isip na sugurin siya.
“Ahhh..” sigaw ko sabay hataw ng walis sa likod niya.
Subalit nahawakan niya ang walis at humarap sa akin. Halos nanlaki ang mata ko kung sino ang lalaki naroon.
“What are you doing, Alyana?” si Apollo na halos hindi makapaniwala sa gagawin ko sa kanya.
Nabitawan ko ang hawak ko na walis. “Anong ginagawa mo rito at paano ka nakapasok?” utal-utal kong tanong sa kanya.
Nginitian naman niya ako. “I have my ways…darling.” Hinawakan niya ang pisngi ko. Oh Shit..Shit…Shit.. nakaramdaman na naman ako ng kakaibang reaksyon sa katawan ko.
“Tresspassing ka na naman ha..” akusa ko sa kanya at inalis ang kamay niya sa pisngi ko.
Nag-crossed arm naman ito at sumandal sa lababo. Sa ganoong ayos, pakiramdam ko na ang gwapo-gwapo niya. Susme…na-aattract na naman ako sa agogo dancer na ito.
Pero bigla akong na-concious ng matagal siya nakatitig sa akin especially sa katawan ko. Oh No, may kakaiba bas a akin? Kaso bigla ko naisip ang suot ko. Naka-night dress ako at walang bra. Kaya bigla kong natakpan ang katawan ko lalo’t na ang parting dibdib ko.
“Bastos ka rin noh!” iritang sigaw ko sa kanya.
Tumawa lang ito at hinapit ako. Oh Shit…Shit…Shit… naramdaman ko ang kakaibang init sa baba ng tiyan niya. Huwag ka naman ganyan, hindi ako ready.
“Your so beautiful to admire, Alyana. Don’t look so shy at me dahil nakita ko na yan two years ago..” bulong niya sa akin.
Oh God, ayan na naman ang kuryente na bumabalot sa katawan ko. Boses pa lang niya nagtatayuan na ang balahibo ko sa buong katawan. Unti-unti ko naramdaman ang paghalik niya sa pisngi ko, sa noo, sa ilong at sa labi… Sa una, hindi ako sumang-ayon sa ideya na iyon pero naging mapusok ang mga halik niya. Mas mainit at mas nagbabaga. Hindi na ko nakatanggi sa pagtugon sa ginagawa niyang halik sa akin. He mastesr it with wild intense… I feel so hot…Oh No, Apollo..
Subalit ng nararamdaman ko ang matinding pagtupok ng apoy ng kanyang mga halik sa akin, natauhan ako. It is not right.. Mali ito. Kaya bigla akong nagpumiglas..
“Let’s stop this, Apollo…” halos hingal kong wika sa kanya.
BINABASA MO ANG
Meet the Boy-Toy
General FictionAre you ready to feel something strange? Meet Apollo, the hottest boy-toy in town. He will rock your world. But there is a girl he wants and now he know that the girl is attracted to her, he will play his game for love.