Two

210 1 0
                                    

Nasa loob na ako ng bar. Nagtataka ako na bakit madaming babae naroon? Hindi basta mga ordinaryong mga babae sila, mga tipong sosyal at mayayaman pa. Tama ba ang lugar na napuntahan ko? Naramdam ko ang matinding kaba sa aking dibdib. Umupo ako sa isang table na malapit sa stage. Hindi pa naman gaano karaming tao nasa loob pero pakiramdam ko na-susuffocate na ako.

Namatay na ang ilaw sa bar. Hudyat na malapit na mag-umpisa ang palabas. May ibang babae naki-share sa table ko. Nasa mukha nila ang excitement. Nasa itsura din  nila ang may pinag-aralan at anak-mayaman.

“It will be a very enjoyable night, girls.” Sabi ng babaeng nasa tabi ko.

“I’m sure, Sissy. They are adorable hunk.” Yung isa naman na halatang excited na excited.

“We are going to invade our wildest fantasies.” Sabay tawa silang tatlo.

Hindi ko alam kung ano ang ibig-sabihin nila pero may pumapasok na ideya sa isip ko. Pero malalaman ko na lamang iyon kapag nag-simula na ang sinasabing show sa bar na ito.

Isang malamyang awitin ang pinatugtog. Nagtiliin na ang mga babae. Lahat sila ay handing-handa sa palabas. Ngunit ako parang pakiramdam ko ay kinakabahan ko. Nagulat ako ng kinausap pa ako ng nasa tabi ako.

“Are you okay, Miss? You look so odd.” Bulong niya sa akin.

Nginitian ko siya.

“I’m okay maybe I am too drunk.” Sagot ko sa kanya.

Tumawag siya ng waiter at humingi ng tubig. Nang makabalik ito, binigay niya sa akin.

“You need this before the show starts. You will never believe what you will see, sweetie.”

Nginitian niya ako at pati ang mga kasama niya. Nakita ko na nasa stage na ang mga mata nila. Isang lalaking macho ang lumabas. He’s not you as you think pero taglay pa rin niya ang kakisigan ng isang Adan.

“Welcome ladies..” naka-bedroom voice pa niyang bati sa mga audience.

“I know what you got here…what you need here…and what…you…wait…here..” he added.

Narinig ko ang mga sigaw nila. Parang alam na alam nila ang kakaibang palabas ng bar na ito.

“So the show starts now…”

Nawala na ang lalake nasa stage. Ang kantang careless whisper ang pinatugtog sa paligid. Halos hindi ako makapaniwala na may mga lalaking isa-isang lumalabas stage and they all wearing briefs. As in brief lang. Bakas sa mukha ng mga babae ang excitement. Natulala ako sa mga mukha ng mga lalakeng iyon. They all gorgeous and hunk type. Napapa-shit ako sa isip sa nakikita ko. Halos napapalunok ako sa ganda ng katawan at abs nila. Oh holy night… Oh holy night. Ang mga babaeng nasa tabi ko kanina pa sumisigaw. Lalo na ng bumaba sa stage ang mga macho-gwapito.

Subalit ang atensyon ko ay biglang na-shift ng Makita ko ang pamilyar na mukha. The guy.. The guy.. Oh Shit. Napamura na naman ako. Hindi ako maaring magkamili kung sino siya lalo ng palapit siya sa akin. He dance at me and whisper,

“I know you, darling…”

Nagtayuan ang balahibo ko sa buong katawan. I feel the same intense that night. Oh my goodness, I want him as the night before.

“You’re so tense… I am glad to see you here.”

Patuloy pa rin siya sa pag-sayaw sa akin. Nararamdaman ko ang pagkalalake niya. Ang mga babaeng nasa tabi ko tila hindi makapaniwala na nasa tabi naming ang lalaking ito.

“Oh God, he is so hunk.. Look so yummy.” Tumitili pa ang isa.

Hanggang sa matapos ang awitin ako lang ang sinayawan niya. I can’t resist his charm. The feeling hunts me two years ago.

“I see you later, darling.”

Umalis na siya sa gilid ko ng matapos ang tugtog. Lahat ng mga babae halos himatayin sa ginawa nila. I never been so intimate sa isang guy maliban sa kanya. Niyugyog ako ng mga katabi ko.

“You’re so lucky to be with the guy. Alam mo bang mahirap makalapit sa kanila they are so mailap because they are working for this show.”

Hindi ko alam kung ano ang ibig-sabihin niya. But I felt my nerves were shaking.

“I’m sorry girls, I need to go.”

Tuluyan na ako lumabas ng bar. Hindi ako makapaniwala na ang lapit niya sa akin. The scene happened two years ago was flashing in my mind. His voice. His body. His kisses. Oh No. I want him.

Sumakay na ako sa aking sasakyan. Nag-drive pauwi sa aking bahay. Habang nasa sasakyan pinindot ko ang numero ng aking bestfriend na si, Kathie. I know alam niya kung sino talaga ang lalaking iyon.

“It’s late… Alyana? May problema ba?” she asked.

“Tell me who is that guy?” balik kong tanong sa kanya.

“Ha? The guy?” magulo niyang sagot sa akin.

“Don’t play with me. The guy two years ago.”

Biglang tumahimik ang nasa kabilang linya. I know may alam siya.

“Please.. tell me, Kathie. Sino ba siya?” I shouted.

May luhang tumulo sa mga mata ko. I never felt this kind emotion before.

“I’ll tell you, Alyana. Pero ayoko sa phone. I know you will curious with him. Pero bakit ngayon lang?” nasa boses niya ang pagtataka.

“Because I met him again today.”

“Okay, Alyana. I will tell the story. Please calm down.”

Binaba ko na agad ang aking cellphone. Bakit pakiramdam ko may tinatago siya sa akin? Parang may alam siya na hindi ko alam. Ano kaya iyon?

“Oh Shit… Why I want you, again?”

****

Susunod ang kabanata... Ito yung scene sa magic mike na gustong-gusto ko.

Meet the Boy-ToyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon