Chương 41
Ngày mai đó là mỗi năm một lần trừ tịch ngày hội, phố lớn ngõ nhỏ nơi nơi tràn đầy nồng đậm ngày hội không khí. Ngũ thải tân phân đèn màu treo đầy ngọn cây, nơi nơi giăng đèn kết hoa, thật náo nhiệt.
Y theo lệ thường, trừ tịch trước một đêm, mộ thu hai nhà muốn tụ ở bên nhau ăn đoàn bữa cơm đoàn viên.
Sáng sớm, Lam Thiến liền bắt đầu xuống tay chuẩn bị buổi tối đoàn bữa cơm đoàn viên.
Bởi vì năm gần đây quan, trong nhà tài xế cùng bảo mẫu đều nghỉ. Bên người không có nhân thủ, Lam Thiến liền đem trong ổ chăn trượng phu cấp kéo lên, bồi bản thân dạo siêu thị.
Mộ Chấn Hoa là cái rất đau lão bà chủ nhân, đừng nói đảm đương cu li, ngay cả này đoàn bữa cơm đoàn viên cũng là Mộ Chấn Hoa tự mình thao đao, tự mình xuống bếp. Lam Thiến cũng chỉ ở một bên đánh trợ thủ, làm chút hái rau thiết hành việc nhỏ.
Bởi vì không ai kêu chính mình rời giường, Mộ Cẩn liền ngủ tới rồi mặt trời lên cao. Thẳng đến đói đến trước ngực dán phía sau lưng, Mộ Cẩn lúc này mới từ trên giường bò lên.
Ngày hôm qua hạ suốt một ngày tuyết, thẳng đến gần chạng vạng mới đình. Phóng nhãn nhìn lại, toàn bộ K thị bao phủ ở một mảnh tuyết trắng xóa bên trong.
Dương lâu ngoại thềm đá cùng mặt cỏ cũng chất đầy thật dày tuyết đọng, cũng may sáng sớm, Lam Thiến liền thỉnh người giúp việc đem tuyết từng cái quét tới. Không có tuyết trắng bao trùm, thềm đá lộ ra chính mình nguyên bản khói bụi sắc tới, sạch sẽ mà cơ hồ có thể lộ ra bóng người.
Nhà ăn, Mộ Cẩn một bên một tay chống cằm đánh buồn ngủ, một bên cắn một ngụm trong tay phun tư.
Tối hôm qua lại cùng Thu Nhiễm Chi nấu gần hai cái giờ điện thoại cháo, gần rạng sáng, Mộ Cẩn mới lưu luyến không rời mà cắt đứt điện thoại.
“Ai u, ta bảo bối nữ nhi, ngươi đây là lại thức đêm?” Lam Thiến lập tức đi tới nhà ăn, trong tay cầm một chi cắm đầy hoa bách hợp bình hoa.
“Mẹ, ta buồn ngủ quá, ta tưởng về phòng ngủ tiếp một lát.” Mộ Cẩn bưng lên khuỷu tay biên pha lê ly, đem dư lại nửa ly sữa bò cấp uống vào trong bụng.
Nghiêng ngả lảo đảo mà đứng dậy, tính toán hồi phòng ngủ ngủ tiếp cái thu hồi giác.
“Tiểu Cẩn, biết hôm nay là ngày mấy sao?” Lam Thiến cúi người khom lưng, đem bình hoa bãi ở bàn ăn ở giữa.
“Ngày mấy a?” Mộ Cẩn nghỉ chân, nghi hoặc mà nhìn bản thân mẫu thân.
“Ngày mai chính là trừ tịch, đêm nay chúng ta hai nhà người theo thường lệ muốn tụ ở bên nhau ăn cơm.” Lam Thiến trực tiếp mở miệng, nhặt mấu chốt nói.
“Năm trước là ở bọn họ thu gia ăn đoàn bữa cơm đoàn viên, năm nay nên đến phiên ở nhà của chúng ta.”
“Ta đây đi cho đại gia mua tân niên lễ vật đi!” Mộ Cẩn nghe xong mẫu thân lời nói, nháy mắt tinh thần tỉnh táo, hưng phấn mà nhìn Lam Thiến.
“Mẹ, ngươi nghĩ muốn cái gì tân niên lễ vật?”
“Nói ra, không phải không thú vị sao.” Lam Thiến cúi đầu đùa nghịch bình hoa hoa bách hợp chi, không khỏi cong môi cười, “Nữ nhân tâm tư, đến dựa đoán.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Cậy Mỹ Hành Tra - Diệc An Sơ
RomanceTác phẩm: Cậy mỹ hành tra Tác giả: Diệc An Sơ Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2687 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 6261 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3158 Văn chương tích phân: 78,538,104 Thể loại truyện: Nguyên sang - bách...