11-20

499 17 2
                                    

Chương 11

Hôm nay thứ tư, buổi chiều đệ nhất tiết khóa là thể dục khóa.

Đức Tinh trung học thực chú trọng bọn học sinh toàn phương diện phát triển, lập chí bồi dưỡng đức trí thể mỹ lao toàn diện phát triển xã hội chủ nghĩa xây dựng giả cùng người nối nghiệp. Cho nên mặc dù đi vào cao tam, cũng sẽ không chiếm dùng bọn học sinh thể dục khóa.

Hôm nay này tiết thể dục khóa là huấn luyện đánh bóng rổ, nam nữ chia làm hai đội, theo thứ tự đứng ở hai cái bóng rổ khung hàng phía trước trưởng thành long, luyện tập cơ sở ném rổ.

To rộng trong nhà sân bóng rổ thượng, toàn bộ cao 31 ban bọn học sinh phân biệt hình thành tam thúc ánh mắt, động tác nhất trí mà nhìn về phía sân bóng rổ thượng ba người.

Tuyệt đại đa số các nam sinh đều đem ánh mắt đầu hướng Thu Nhiễm Chi, Thu Nhiễm Chi ở nam sinh cảm nhận trung là nữ thần giống nhau tồn tại, là các nam sinh trong lòng tình nhân trong mộng.

Thu Nhiễm Chi vừa tới Đức Tinh ngày đầu tiên, trong ngăn kéo đã bị nhét đầy thư tình. Bất quá còn không có tới kịp xem là ai đưa, liền bị thân là ngồi cùng bàn Mộ Cẩn cấp toàn bộ xé cái dập nát, ném vào thùng rác.

Tiểu bộ phận lá gan đại nam sinh cùng tiểu bộ phận nữ sinh sôi nổi đem ánh mắt đầu hướng về phía Mộ Cẩn.

Kỳ thật thích Mộ Cẩn nam sinh cũng không so thu nhiễm rất ít, nhưng đều bị Mộ Cẩn giáo bá thân phận cấp dọa chạy. Mộ Cẩn mỹ cùng Thu Nhiễm Chi hoàn toàn bất đồng, lại cũng có thể cân sức ngang tài.

Cuối cùng dư lại toàn bộ nữ sinh toàn bộ đem ánh mắt đầu hướng vị này mới tới chuyển giáo sinh, từng đôi không chút nào che dấu trần trụi lỏa ái mộ ánh mắt.

“A! Hảo soái a!”

“Thiên lạp! Quả thực quá a!”

“Mau mau, đỡ ta một phen, ta cảm thấy ta phải bị soái hôn mê.”

“Ta tuyên bố! Trong lòng ta nguồn sáng thị chính là cái dạng này!”

Thể dục lão sư xanh mét một trương mọc đầy đậu ấn có thể so với mặt trăng mặt ngoài mặt, một phen xả quá trên cổ treo huýt sáo, dùng sức thổi một chút.

Hưu —————

Chói tai huýt sáo thanh, nháy mắt làm sân bóng rổ an tĩnh không ít.

“Phạm cái gì hoa si, chú ý kỷ luật!” Thể dục lão sư hung tợn ánh mắt đảo qua một chúng nữ sinh, cuối cùng đem ánh mắt dừng ở mỗ vị nữ đồng học trên người, cả giận nói, “Triệu Thiến Miểu, ngây ngốc làm cái gì, tới phiên ngươi!”

“……… Đến!” Triệu Thiến Miểu bị điểm đến tên, chạy nhanh chạy chậm tiến lên, đôi tay tiếp nhận một cái khác nữ đồng học trong tay bóng rổ.

Triệu Thiến Miểu le lưỡi, ôm bóng rổ đứng ở phác họa sau. Ở thể dục lão sư chỉ đạo hạ, quy quy củ củ mà luyện tập ném rổ.

Sớm tại Triệu Thiến Miểu phía trước, Mộ Cẩn đã đầu xong rổ. Cảm mạo vừa vặn, hơi một vận động liền có chút phạm choáng váng đầu, chân giống đạp lên bông thượng giống nhau khinh phiêu phiêu.

[BHTT] [QT] Cậy Mỹ Hành Tra - Diệc An SơNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ