Chương 71
Nói đến cũng kỳ quái, rõ ràng vô dụng Thu Nhiễm Chi đưa cho chính mình hương huân ngọn nến, lại ngủ đắc ý ngoại thơm ngọt, một đêm vô mộng, một giấc ngủ tới rồi hôm sau buổi sáng 10 giờ.
Tốt giấc ngủ đối với Mộ Cẩn tới nói quả thực chính là xa xỉ. Thần kinh suy nhược vốn là không phải dựa dược vật có thể trị càng, Mộ Cẩn kỳ thật trong lòng rất rõ ràng, Thu Nhiễm Chi chính là chính mình tâm dược.
Rửa mặt một phen sau, Mộ Cẩn đem một đầu màu nâu đại tóc quăn trát lên, ở sau đầu thúc một cái cao cao đuôi ngựa. Sau đó ở màu lục đậm áo sơmi ngoại đáp thượng một kiện màu xám đâu liêu áo khoác, lại đem áo sơmi vạt áo chui vào màu đen miên chất quần dài.
Đối với gương đơn giản mà đánh cái đế trang sau, Mộ Cẩn liền chuẩn bị đi kêu Thu Nhiễm Chi rời giường, tính toán mang Thu Nhiễm Chi đi dạo một dạo Bắc Kinh thành hẻm cũ.
Đứng ở Thu Nhiễm Chi phòng trước cửa, Mộ Cẩn đã gõ vài nhà dưới môn, lại vẫn là không gặp Thu Nhiễm Chi tới mở cửa.
Tưởng Hiểu Tiêu nghe được cách vách truyền đến vài thanh đứt quãng tiếng đập cửa, vội vàng mở ra cửa phòng. Dò ra hơn phân nửa cái thân mình, nghiêng đầu nhìn qua đi.
Này vừa thấy, cả kinh Tưởng Hiểu Tiêu thiếu chút nữa đem ngậm ở trong miệng phun tư cấp rơi xuống đất, một đôi ngăm đen đồng tử trừng đến lưu viên.
Mỹ nữ tổng tài hôm nay này thân lại mỹ ra tân độ cao, đặc biệt là đem tóc trát lên sau, cho người ta một loại tràn ngập sức sống tươi mát mỹ cảm. Trên người cái này áo khoác vô luận là từ thủ công vẫn là bản hình đi lên xem, liếc mắt một cái là có thể nhìn ra được là cao đơn đặt hàng phẩm.
Tưởng Hiểu Tiêu vội vàng đem trong miệng kia miệng phun tư cấp nguyên lành nuốt đi xuống, lúc này mới hướng về phía đứng ở Thu Nhiễm Chi trước cửa phòng nữ tổng tài phất phất tay.
“Mộ tổng, buổi sáng tốt lành a!”
“Tưởng tiểu thư, buổi sáng tốt lành.” Mộ Cẩn hơi hơi nghiêng đi thân tới, ánh mắt dừng ở Tưởng Hiểu Tiêu trên người.
“Ngươi…… Ngươi biết ta họ Tưởng?” Tưởng Hiểu Tiêu giật mình hỏi lại một câu.
“Đương nhiên biết.” Mộ Cẩn khóe miệng khẽ nhếch, chắc chắn hỏi lại một câu, “Tưởng tiểu thư chính là đại danh đỉnh đỉnh mỹ nữ tác gia, chẳng lẽ còn có người không biết sao?”
“Ta……” Tưởng Hiểu Tiêu muốn nói lại thôi, lập tức thu hồi nhìn về phía Mộ Cẩn ánh mắt. Dùng chỉ có chính mình có thể nghe được âm lượng, lầm bầm lầu bầu nhỏ giọng nói một câu.
“Thiên nột, này cũng quá biết đi.”
“Nga, đúng rồi! Mộ tổng ngươi là tới tìm Nhiễm Chi đi.” Tưởng Hiểu Tiêu đột nhiên nghĩ tới cái gì, ánh mắt sáng ngời.
“Nhiễm Chi nàng sáng sớm liền đi ra ngoài, không ở phòng.”
“Đi ra ngoài?” Mộ Cẩn nhíu mày, dừng một chút lại hỏi tiếp nói, “Có nói đi chỗ nào sao?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Cậy Mỹ Hành Tra - Diệc An Sơ
RomanceTác phẩm: Cậy mỹ hành tra Tác giả: Diệc An Sơ Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2687 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 6261 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3158 Văn chương tích phân: 78,538,104 Thể loại truyện: Nguyên sang - bách...