81-90

438 7 0
                                    

Chương 81

Cuối tuần, vừa lúc gặp là Lam Thiến sinh nhật.

Buổi tối 8 giờ chỉnh, vùng ngoại ô tư nhân biệt thự nội náo nhiệt phi phàm, ăn uống linh đình trong đại sảnh tràn ngập mùi thơm ngào ngạt rượu hương cùng các loại đại bài nước hoa vị.

Một trản gần 10 mét cao Âu thức đèn treo thủy tinh như thác nước trút xuống mà xuống, một bó thúc lộng lẫy ánh đèn từ thủy tinh trung chiết xạ mà ra, đem toàn bộ đại sảnh chiếu đến tựa như ban ngày.

Có thể có tư cách tới tham gia lần này sinh nhật yến đều là chút phi phú tức quý thượng lưu nhân sĩ, đều là chút thương giới nổi danh trùm, đương nhiên còn có một ít chỉ có thể ở trên TV mới có thể nhìn đến đại bài minh tinh.

Khách nhóm tốp năm tốp ba mà rơi rụng ở đại sảnh các góc, tay cầm một chi thon dài champagne ly, giả tá nói chuyện phiếm chi từ, kỳ thật từng người đều lòng mang bất đồng mục đích cùng tiểu tâm tư.

Nữ sĩ nhóm sôi nổi ăn mặc thiết kế lớn mật lễ phục dạ hội, cố ý hướng mọi người triển lãm chính mình lấy làm tự hào giảo hảo dáng người.

Trên mặt trang dung hoặc đoan trang hào phóng, hoặc lãnh diễm bức người. Mỹ sàn sàn như nhau, tựa như từng đóa tranh nhau khoe sắc kiều hoa.

Nữ minh tinh không hổ là nữ minh tinh, nhất tần nhất tiếu, giơ tay nhấc chân, đều là mỹ.

Làm vai chính Lam Thiến ăn mặc một cái giáng màu đỏ tơ tằm sườn xám, trên vai khoác kiện Burberry thiển màu vàng cam phương khăn. Đem một đầu đen nhánh tóc dài bàn ở sau đầu, chỉ ở phát gian đừng một con trân châu phát kẹp, khởi điểm chuế tác dụng.

Đuôi mắt đuôi lông mày gian cùng Mộ Cẩn có vài phần tương tự, ngũ quan lại so với Mộ Cẩn muốn nhu hòa đến nhiều. Làn da bảo dưỡng rất khá, chưa từng nhìn đến năm tháng dấu vết. Thân hình đẫy đà nhu mỹ, thành thục ý nhị phương đông mỹ bày ra đến vô cùng nhuần nhuyễn.

Trên cổ mang một cái nhuận bạch trân châu vòng cổ, viên viên trân châu mượt mà no đủ, chọn không ra một tia tì vết.

Bên người đứng một bộ màu rượu đỏ lộ bối lễ phục dạ hội Mộ Cẩn, trên mặt họa lãnh diễm trang dung. Chính màu đỏ nhung tơ sương mù mặt son môi, càng là sấn đến đuôi mắt kia viên lệ chí yêu dã câu nhân, mị thái tẫn hiện.

Một đầu màu nâu đại tóc quăn tùy ý mà rối tung ở phía sau trên lưng, đem lỏa 丨 lộ bên ngoài tuyết trắng lộ bối cấp giấu đi một chút cảnh xuân. Nhưng càng là như vậy, càng thêm dẫn người mơ màng hết bài này đến bài khác.

Hai mẹ con trong tay từng người nắm một chi champagne ly, tư thái hào phóng mà sóng vai mà đứng, thỉnh thoảng cùng tiến đến kính rượu khách nhóm chạm cốc, nói chuyện với nhau.

Thu Nhiễm Chi một mình đứng ở yến hội thính góc, một tay nắm một chi thon dài champagne ly.

Một bộ một chữ vai champagne sắc lễ phục dạ hội phác họa ra mạn diệu cao gầy dáng người, hoàn mỹ phần vai đường cong vựng nhiễm một tầng nhàn nhạt vầng sáng, như ngưng chi thon dài thiên nga trên cổ vừa xem không có gì.

[BHTT] [QT] Cậy Mỹ Hành Tra - Diệc An SơNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ