21-30

471 13 0
                                    

Chương 21

Nguyên lai Mộ Cẩn chạy như vậy cấp, cũng không phải vì trốn vũ, mà là để sớm đến chân núi kia gia quầy bán quà vặt.

Lên núi phía trước, Mộ Cẩn trong lúc vô tình phát hiện nhà này quầy bán quà vặt. Bởi vì là rất nhỏ quy mô quầy bán quà vặt, cũng không xác định có không có ô che bán.

Quả thực, một phen dò hỏi sau, xác định không có dù bán.

“Như vậy đi, ngươi bản thân trong nhà luôn có dù đi.” Mộ Cẩn vừa nói, một bên hủy đi trừu giấy bao bì. Trừu một đại điệp khăn giấy ở trong tay, lung tung chà lau trên quần áo vũ châu.

“Có là có, bất quá đều là chút cũ dù, cũng không hảo bán cho ngươi.” Lão thái thái gãi gãi đầu, ngượng ngùng mà mở miệng.

“Không có việc gì, đều bán cho ta đi.” Mộ Cẩn móc ra quần dài trong túi bao da, lập tức từ bên trong trừu vài trương phấn hồng mao gia gia, “Bang” một tiếng vỗ vào pha lê tủ bát thượng.

“…… Hảo!” Lão thái thái kinh ngạc nửa ngày, một đôi mắt hạt châu trừng đến tựa như chuông đồng, thẳng lăng lăng mà nhìn chằm chằm kệ thủy tinh thượng đột nhiên toát ra tới mấy trương phấn hồng mao gia gia.

Mấy cái phá dù cư nhiên có thể bán nhiều như vậy tiền, cũng không biết trước mắt này xinh đẹp tiểu cô nương là nhà ai quý thiên kim, ra tay thế nhưng như thế hào phóng.

Nhìn đến tiểu cô nương cả người đều bị vũ xối, lão thái thái chạy nhanh lộn trở lại buồng trong lấy một kiện chính mình cháu gái áo khoác, vội vàng đuổi theo.

“Tiểu cô nương!” Lão thái thái đứng ở ngạch cửa biên, hướng về phía mưa bụi trung Mộ Cẩn lớn tiếng hô một tiếng.

“…………” Mộ Cẩn nghe tiếng dừng bước chân, không rõ nguyên do mà xoay người nhìn về phía phía sau, tưởng đối phương ngại chính mình tiền cấp thiếu.

“Chạy nhanh đem áo khoác mặc vào đi.” Lão thái thái run rẩy tay cầm áo khoác, tràn đầy nếp nhăn trên mặt treo từ ái tươi cười.

Mộ Cẩn tầm mắt thuận thế dừng ở lão thái thái trên người, thấy lão thái thái trong tay cầm một kiện hồng nhạt áo khoác. Cái mũi đột nhiên liền phiếm toan, suýt nữa lệ nóng doanh tròng.

Ăn mặc không hợp ngoài thân bộ Mộ Cẩn một lần nữa lộn trở lại mưa bụi trung, trong tay dẫn theo một cái màu trắng bao nilon. Chạy nhanh vòng quanh đường cũ lộn trở lại đi, ở trong đám người sưu tầm Thu Nhiễm Chi thân ảnh.

Tuy rằng đã gần chân núi, nhưng rốt cuộc độ cao so với mặt biển tương nơi khác chỗ mà nói có điều bay lên, mưa bụi tự nhiên cũng đi theo muốn dày nặng chút.

Trong đám người, Thu Nhiễm Chi trên đầu đỉnh kiện giáo phục áo khoác, thúc ở sau đầu đuôi ngựa có chút hỗn độn, vài sợi sợi tóc đi theo buông xuống ở gương mặt biên, tí tách viên viên vũ châu.

Quần dài cùng giày đều bất đồng trình độ mà bị vũ cấp xối, cũng may bởi vì có giáo phục áo khoác che chở, nửa người trên bị xối phạm vi cũng không tính nhiều.

Nồng đậm lông mi đã bị nước mưa tẩm ướt, tầm mắt cũng đi theo trở nên có chút mơ hồ. Một đường xuống núi, không cẩn thận dẫm vài cái dễ hiểu vũng nước, bùn điểm bắn đầy ống quần.

[BHTT] [QT] Cậy Mỹ Hành Tra - Diệc An SơNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ