Chương 31
Xa hoa VIP phòng chiếu phim, cũng chỉ có Mộ Cẩn cùng Thu Nhiễm Chi hai vị người xem.
Hôm nay điện ảnh là một bộ lấy “Tình yêu” vì vĩnh hằng đề tài phim văn nghệ, càng có một cái phá lệ văn nghệ phiến danh ——《 miên tình trường ý 》.
Nên kịch từ đương kim nhất cụ nhân khí tiểu hoa Thi Y Mễ, cùng đương thời nhất cụ lực ảnh hưởng ảnh đế Cố Thần dắt tay nhau diễn viên chính.
Thi Y Mễ 18 tuổi xuất đạo, chỉ xuất đạo hai năm, chỉ bằng nương phim nhựa 《 phá ngày 》 thành công trích đến Kim Kê Bách Hoa thưởng tốt nhất nữ chính.
Trời cao ban cho xinh đẹp khuôn mặt, bị dự vì trong vòng nhan giá trị nhất kháng đánh Đại tân sinh nữ diễn viên chi nhất. Mặc dù không hoá trang, cũng có thể ném khác nữ tinh nhóm vài con phố.
Mộ Cẩn an tĩnh ngồi ở thoải mái bằng da sô pha ghế, vẻ mặt xấu hổ cùng không khoẻ, bởi vì nên phim nhựa nữ chính Thi Y Mễ cùng chính mình có chút liên lụy.
Nghĩ muốn cùng Thu Nhiễm Chi nhất khởi xem điện ảnh, Mộ Cẩn quá mức hưng phấn, thế cho nên căn bản không lưu ý nên phim nhựa là do ai diễn viên chính. Sớm biết rằng là gia hỏa này diễn, Mộ Cẩn nên đổi một bộ phim nhựa.
Đại màn ảnh Thi Y Mễ sắm vai một vị thanh thuần nữ sinh viên, khóe mắt đuôi lông mày ngây thơ đã lừa gạt sở hữu người xem. Chỉ có Mộ Cẩn biết, người này trong xương cốt có bao nhiêu sẽ dụ dỗ người khác.
Năm đó nếu như không phải chính mình định lực đủ hảo, sớm hay muộn muốn chiết tại đây nhân thủ thượng. Hiểu lầm dẫn tới Thu Nhiễm Chi rất dài một đoạn thời gian không có phản ứng chính mình, mà Mộ Cẩn căn bản khinh thường đi giải thích. Bởi vì ở Mộ Cẩn xem ra, những cái đó giả dối hư ảo sự, giải thích chẳng khác nào che dấu.
Toàn bộ xem ảnh trong quá trình, Mộ Cẩn thỉnh thoảng dùng dư quang ngắm liếc mắt một cái bên người ngồi Thu Nhiễm Chi. Tuy rằng biết hiện tại Thu Nhiễm Chi còn không quen biết cái này kêu Thi Y Mễ nữ nhân, nhưng Mộ Cẩn cũng không biết vì sao không ngọn nguồn một trận lo lắng.
Có thể thấy được Thu Nhiễm Chi hết sức chăm chú mà quan khán phim nhựa, cũng không có biểu hiện ra bất luận cái gì dị thường thần sắc. Mộ Cẩn lúc này mới yên tâm xuống dưới, lặng yên kéo qua Thu Nhiễm Chi tay, nhẹ nắm ở lòng bàn tay.
Thu Nhiễm Chi bị bất thình lình dắt tay kinh ngạc một chút, theo bản năng mà rũ mắt nhìn thoáng qua hai người giao triền ở bên nhau mười ngón, lại giương mắt nhìn về phía Mộ Cẩn, vẫn chưa lên tiếng.
“Làm sao vậy?” Mộ Cẩn hướng về phía Thu Nhiễm Chi cười cười, cúi người tiến đến đối phương bên tai, đè thấp âm lượng hỏi ngược lại, “Xem ta làm cái gì?”
“Không có việc gì.” Thu Nhiễm Chi thu hồi ánh mắt, quay đầu tiếp tục nhìn về phía đại màn ảnh.
Chỉnh bộ phim nhựa tổng cộng dài đến 90 phút, ở lấy “Tình yêu” vì danh nghĩa bao vây hạ, nội thiết cực độ thiêu não huyền nghi cốt truyện. Một vòng khẩn khấu một vòng, lôi cuốn vào cảnh ngoạn mục. Thi Y Mễ kỹ thuật diễn rất là xuất sắc, cho người ta đại nhập cảm rất là mãnh liệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Cậy Mỹ Hành Tra - Diệc An Sơ
RomanceTác phẩm: Cậy mỹ hành tra Tác giả: Diệc An Sơ Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2687 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 6261 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3158 Văn chương tích phân: 78,538,104 Thể loại truyện: Nguyên sang - bách...