1-10

1.1K 33 0
                                    

Chương 1

Giữa hè, làm đô thị cấp 1 K thị lại hạ cả ngày đầm đìa mưa nhỏ, đem cả tòa thành thị bao phủ ở sương khói lượn lờ mưa bụi trung.

Vãn 8 giờ, sống về đêm lặng yên kéo ra mở màn.

Lộng lẫy đèn đường hình chiếu ở đường phố hai sườn, lớn lớn bé bé hộp đêm sinh ý đúng là rực rỡ, tràn ngập ngợp trong vàng son.

Tuy hộp đêm vô số, trong đó nổi tiếng nhất còn muốn thuộc lam đêm. Tới lam đêm tiêu phí đều là một ít thượng lưu nhân sĩ, thậm chí không thiếu một ít giới giải trí siêu sao nhân vật nổi tiếng. Càng không thiếu vung tiền như rác chủ nhân, Mộ Cẩn chính là một trong số đó.

985 trường học tốt nghiệp sau Mộ Cẩn thuận lý thành chương mà tiếp nhận gia tộc xí nghiệp, ngồi trên tổng tài vị trí, quản lý toàn bộ Mộ thị tập đoàn.

Mộ Cẩn không chỉ có nhiều kim lại có tiền, còn dài quá một trương hại nước hại dân mặt, là sách giáo khoa bản bạch phú mỹ.

Một đôi câu nhân đơn phượng nhãn, đuôi mắt trình nước gợn tự nhiên lưu động. Đuôi mắt hẹp dài, mắt phải đuôi mắt chỗ có một viên không hiểu rõ lắm hiện lệ chí.

Cao thẳng mũi như đao tước, màu hồng nhạt môi mỏng cho người ta một loại rất là bạc tình cảm giác.

Có thể nghĩ, như vậy nữ nhân không biết bị bao nhiêu người nhớ thương. Nhưng Mộ Cẩn lại ở mười năm trước kết hôn, sống sờ sờ chặt đứt một chúng người theo đuổi niệm tưởng.

Cùng Mộ Cẩn kết hôn không phải nam nhân, mà là một nữ nhân. Sớm tại mười năm trước, đồng tính hôn nhân cũng đã hợp pháp, nữ nhân cùng nữ nhân kết hôn cũng chẳng có gì lạ.

Ở Mộ Cẩn vừa đến pháp định kết hôn tuổi thời điểm, liền cùng đính hôn từ trong bụng mẹ phát tiểu kết hôn.

Thê tử Thu Nhiễm Chi là một cái cực kỳ ôn nhu đại mỹ nhân, xuất thân thư hương dòng dõi, cách nói năng khéo léo, cha mẹ cũng đều là đại học giáo thụ. Hai nhà trưởng bối là thế giao, điển hình môn đăng hộ đối. Đơn từ bề ngoài cùng gia thế tới xem, hai người quả thực chính là trời đất tạo nên một đôi.

Từ nhỏ cùng nhau lớn lên, từ tiểu học đến cao trung vẫn luôn là đồng học, làm bạn toàn bộ thơ ấu cùng tuổi dậy thì.

Ngoại giới ngay từ đầu đều thực xem trọng này đoạn hào môn hôn nhân, nhưng mới vừa kết hôn không lâu, liền truyền ra hôn nội bất hòa, còn bị phơi ra có kẻ thứ ba chen chân. Cứ như vậy sôi nổi hỗn loạn gần mười năm, hai người như cũ duy trì hôn nhân quan hệ.

Xa hoa ghế lô, trong không khí tràn ngập các loại đại bài nước hoa vị.

Mộ Cẩn lười biếng mà dựa ở bằng da trên sô pha, trong tay bưng một ly đựng đầy màu hổ phách chất lỏng cốc có chân dài. Ái muội phấn màu tím ánh đèn chiếu vào Mộ Cẩn sườn mặt thượng, môi mỏng khẽ mở, nhấp một ngụm ly trung bạch rượu nho.

Một chữ vai màu xám nhạt cao định váy dài ở ánh đèn hạ châu quang lưu động, trắng nõn bóng loáng thiên nga cổ hạ là gợi cảm mê người xương quai xanh, làm tức giận giảo hảo dáng người.

[BHTT] [QT] Cậy Mỹ Hành Tra - Diệc An SơNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ