***
Galit na galit siya sa kanyang sarili matapos ang mga naganap ng nag daang gabi ng magising na lamang siya kinabukasan.
Naka damit na siya ni hindi niya' talaga mapaniwalaan ang sarili na nabumigay siya sa taong kina iinisan niya.
"Damn! "
Napa hilamos siya muli at napa buntong hininga. Ni hindi siya makapag focus sa kanyang ginagawa.
"Hey! Yow SAB! " Mas lalo siyang na inis dahil sa biglang pag sulpot ng kanyang pinsan sa office.
Damn! Ang pasaway nato isa pato.
"Ano ginagawa mo rito? " Iritado niyang tanong subalit tinawanan lamang siya ng ungas.
"Whoa! Bat ang sungit mo ngayon---"
"Wala ako sa mood kuya YU. "
"E? "
"Tsk! "
Mas lalo siyang nainis ng marinig niya ang malutong nitong halakhak.
Kaya sa inis niya mabilis niya itong binato ng isang unan subalit agad naman din nitong na agapan iyon habang pa tawa-tawa .
"May dalawa kaba---Aw! "
"Alam mo kuya YU. kung mang gugulo ka lamang dito puwede lumayas ka.
Puwede? ""Relax, SAB. Ang sungit sungit mo Umagang umaga---"
"Eh, bakit kaba kasi nandito? "
Tanong niya ska ito may inabot sa kanyang Sobre, napa kunot ang kanyang noo dahil roon mabilis niyang kinuha at Tiningnan bago siya tumingin rito.
"Parasaan to? " Tumaas ang kilat nito ska napa iling.
"Basahin mo kaya," Supladong sabi pa ng ungas.
"Tch! " Mas lalong lumalim ang pag kakakunot ng kanyang mga noo dahil sa nababasa.
" Seriously? Kuya YU. " Nag kibit balikat lamang ito.
"Err... "
"Ikaw na atasan eh, "
"Bakit ako? "
"Ikaw malapit eh, "
Hindi niya alam kung ma tutuwa ba siya dito dahil kahit papano na alala siya nito, pero. Misan na iinis din siya dahil bigla bigla na lamang siya nitong isinusuong sa laban ng wala man lang Balang dala.
" Sino naman ipapasama mo sakin sa pag punta sa events? "
"AKUMA, " Kamuntikan na siyang ma buwal sa kina uupuan dahil sa sinabi nito.
"What!? Are you crazy YU, "
"Why? May problema ba. E, kayong dalawa lang naman ang naisip ko na maaring pumunta don tutal parehas kayong single---Aw! "
Hindi na niya pinatapos itong mag salita muli dahil sa pag hagis niya ng libro dito.
Tila lahat ng dugo niya umakyat sa utak niya dahil sa pinag gagawa ng pinsan niya.
Hindi niya pa kayang harapin si AKUMA laluna sa mga na magitan sa kanilang dalawa tila siya na hiya sa sarili dahil isang halik lamang nito tila bumibigay na siya agad.
"Pasamahin mo na lahat wag lang siya."
"Relax Cous, Saka bakit kaba galit sa kanya' okay naman si AKUMA, mag ka s'yoso kami sa Company, at ikaw na isipan kung sumama sa kanya para kahit papano---"
"Alam mo sobrang bait mo talaga, alam mo bayon. "
Scrasmong sabi niya.
"Sabihin na lang natin na Para sa Vacation mo ang pagsama sa kanya---"
"Look kuya YU. Ayoko sa inaalok mo that's final."
Walang gana niyang sabi, hindi niya ata kakayanin kung magiging kasama niya si AKUMA, umiiwas na nga siya sa lalaking yon pero Tila ata pinag lalapit sila ng tadhan.
"Ngayon lamang ako hihingi ng favor ayaw mo pa talaga so. dimo talaga ako love."
Kunwaring tampo pa ng Kolokoy na ito. Napa ikot na lamang ang mga mata niya dahil wala rin siyang magagawa kung tatanggi siya rito t'yak pipilitin parin siya nito kahit tumanggi na siya.
Buwisit! Sino ba kasing nag pauso ng event ' event na yan. Asaan! ng mapatay ko.
Kakainis!
"Wag kang mag drama d'yan di bagay sayo, sige na papayag nako. "
Kamuntikan na siya ma tumba sa kina uupuan ng mabilis itong nakalapit sa gawi niya tuwang tuwa ng yapusin siya nito ng mahigpit.
"Thank you, Cous ang bait bait mo talaga,"
She roll her eyes.
"Tch! May magagawa paba ako. "
"The best! Ka talaga sabi kuna papayag karin---"
"In one condition." Napakamot ito sa ulo tila inaasahan na nito na hihingi siya ng kundisyon.
Sempre dapat may kapalit no, alangan naman wala.
"I new it so, what is it? "
"New pet."
"Yun lang? "
"Yeah.. "
"Okay, tomorrow andito na yung hinihingi
mo. Thank's cous, so I have to go you know now My wife, is here, bye see you. "" Yeah, yeah finally' you can leave my
Office."Bagot niyang pag tataboy rito, bago ito tumayo at malutong na humalakhak. Ska' siya ginawaran ng halik sa noo matapos non ay nilisan na nito ang kanyang Opisina.
Napa buntong hininga siya'inalala ang Mga pinag usapan nila ni YUAN,
Kaya niya ba na makasama si AKUMA? Umiling siya ' dahil sa biglang pag litaw ng Imahe ng lalaki sa isip niya' at na alala ang mga namagitan sa kanila ng nagdaang gabi.
Tila nag init ang kanyang mga pisngi dahil sa hiya ng mga sandaling iyon.
Maging ang mga halik ng binata sa kanya ay hindi niya ma waglitwaglit.
Fuck! I'm going crazy now. Shit! That
pervert.©Rayven_26
BINABASA MO ANG
SABRINA ( Demonic Series 10 )
Vampire[ ONGOING ] SABRINA ( Demonic Series # 10 ) WARNING : R18 || SPG || Mature Content ━━━━━━━━━━━━ "Ang lapit na sana pero pakiramdam mo ang layo layo na" AKUMA LASARO DARK ━━━━━━━━━━━━ Date Started : August 2, 2022 Date Finished :