***
Matiim lamang siyang naka tingin sa mga tao sa loob ng Bar, Bago siya lumagok muli ng Alak.
Pucha! Parang mas mahirap pa ata ang mag inom ng mag isa lamang. Sana pala nag hanap rin siya ng lalaking puwede niyang makasama ngayon gabi, Tsk!
Napa lingon siya nang makita ang kaguluhan sa kabilang table Matiim ang tingin niya sa Grupo ng mga lalaking mga nag kakagulo.
Napa tiim bagang siya nang makita ang lalaking nakikipag buno sa kaaway nito Duguan na rin ito ngunit nakaya pa rin nitong pa tumbahin yung tatlong nakaaway nito.
Hindi na sana niya papansinin pa ang mga ito subalit may isang nakatayo at kumuha ng isang bote binasag nito iyon at akmang isasaksak sa lalaking bugbog sarado na nang mabilis siyang tumayo At isang iglap lamang nasaraharapan na siya nito mabilis ang kilos niyang napigilan ang tangkang pag saksak nito sa lalaki.
Walang nakapansin sa kilos niya.
Hawak niya ang basag na bote nang bitawan nung lalaki iyon tila na taranta pa ito. May ilan na rin ang mga nag sigawan dahil sa gulo.
"M-Miss.. " Sambit nung lalaking tinulungan niya. Lumingon siya sa dereksyon nito.
"Ayus ka lang ba? "
Tanong niya rito ngunit hindi ito kumibo ngunit kalaunan non ay nag salita ito tila hindi parin makapaniwala sa ginawa niya.
"A-Ang kamay mo."
"Ayus Lang ako. "
"Huh! May tagapagligtas kana pala ngayon. HANZO at babae pa. "
Ani nung isang lalaking nag tangkang sasaksakin ang nag nga ngalang HANZO.
"Labas Siya rito FERRER. "
"Tsk! Sana hindi kana lang Nakisali Miss sa away---"
Dahil sa Inis niya nang makita Sina AKUMA at MIYA na'naroon, tinapos na niya ang palabas hindi niya pinansin pa ang pinag sasabi nung lalaki kaya bago paman nito matapos ang sasabihin.
Walang ano-anoy Sinipa niya ito saka niya tinapunan ng alak sa mukha nanakuha niya sa kabilang mesa. Bago niya hinigit ang lalaki.
"T-Teka..."
Narinig niya pa ang pag sisigaw nung lalaki muli siyang lumingon kung saan nakita niya sina AKUMA, mas lalo siyang napa mura ng magtama ang mga mata nilang dalawa.
Kita niya sa mga mata nito ang galit kahit naka kunot ang mga noo nito.
______________________________________________________________________
Saka lang sila tumigil sa kakatakbo Hinihingal siya na parang kabayo Pucha! Mayron bang Bampiran'g hinihingal kapag tumatakbo? Siya lang ata.
Hinila niya muli ang lalaki papasok ng Hotel Wala siya paki-alam kung puno ng dugo ang damit nito maging ang mga kamay niya may iilan na pinag titinginan sila dahil sa itsura nila pareho.
Wala naman ka kibo-kibo ang kasama niya.
Pumasok sila sa elevator nang makarating sila sa kanyang kwarto, hinila niya muli ito. Napa rolleyes na lamang siya dahil rito tila wala pa ata sasarili ang isang to."Ayus ka lang talaga ? "
Basag niya sa katahimikan ng makapasok sila sa loob ng kanyang silid.
"A-Ayus lang---"
"Well'sa Tingin ko, Hindi. Ma upo ka lang d'yan para magamot yan sugat mo. "
Ani niya saka siya nag lakad papasok ng Restroom kinuha ang First aid roon.
Lumabas siya kita niya ang pananahimik nito Roon napa buntong hininga siya dahil tulala parin ito tila may mabigat na problemang dinadala.
"Ako nga pala si SABRINA. " Sabi niya nang maka upo siya sa harap nito.
"H-HANZO. "
"Wag ka malikot para magamot ng maayos yang sugat mo. "
Tiim bagang niyang sabi pinipigil ang pagkatakam sa dugo nito.
Fuck!
"H-Hindi mo na sana ginawa yon baka madamay kapa sa gulo hinayaan mo na lang sana ako---"
"Wala naman kaso sakin yon, hindi ko lang matiis na hindi ka tulungan lalunat Ikaw ang kawawa. "
Ani niya, saka niya ito pasimpleng pinagmasdan Matangos na ilong natural ang pula ng mga labi, makakapal ang mga kilay mahahabang mga pilik mata noon niya lang napansin na ubod pala ng gwapo ang kaharap tila tuloy siya nagkaroon ng hiya dahil noon niya Lang din napansin na medyo malapit ang mga mukha nila pareho.
Shit!
"Aw.. "
"Ay! Sorry, " Hingi niyang pa umanhin ng hindi niya sinasadyang madiinan ang pag dampi ng bulac sa pasa nito banda sa panga.
"No, it's alright' Pero salamat sa pag
tulong sakin. Hindi mo na sana---""Hindi ka rin makulit no. " Kuwang niyang sabi napakamot naman ito sa ulo matapos niyang magamot ang sugat nito.
"Sorry---" Subalit bago paman nito matuloy ang sasabuhin mariing nang bumukas ang pinto at sa isang iglap lamang Hawak na ni AKUMA sa kuwelyo si HANZO.
"Fuck! What the hell are you doing
AKUMA! ""Nag papasok ka ng stranghero rito? Ano sa tingin mo ang ginagawa mo SAB---"
"Bitiwan mo siya! " Mabilis niyang pinalis ang mga kamay nito na nakahawak sa Kwelyo ni HANZO.
" I'm asking you---"
"Wala kang pakialam kung sino ang imbitahan ko sa---Ano ba! AKUMA! "
Akmang susuntukin sana nito si HANZO ng maagap siyang humarang. Madilim ang mukha nito ni hindi niya tuloy maiwasan ang hindi
Mapalunok dahil sa uri ng tingin nito.The Fuck! Mukhang nagalit yung
dragon.©Rayven_26
BINABASA MO ANG
SABRINA ( Demonic Series 10 )
Vampire[ ONGOING ] SABRINA ( Demonic Series # 10 ) WARNING : R18 || SPG || Mature Content ━━━━━━━━━━━━ "Ang lapit na sana pero pakiramdam mo ang layo layo na" AKUMA LASARO DARK ━━━━━━━━━━━━ Date Started : August 2, 2022 Date Finished :