C H A P T E R 6

78 9 2
                                    

***

Nang maka uwi siya, mariing siyang napa buntong hininga dahil kamuntikan na siyang makita Ni AKUMA, kanina ng mga oras nanasa labas pa sila ng Bar, buti na lamang maagap siya at nakagamit ng abilidad upang hindi siya agad nito makita sa kanyang pinag tataguan.

Epal kasi yung lalaking na hila niya ng hindi naman din niya sinasadya' pati kasi yon imbis na iiwan na niya ito kanina binalikan niya patalaga hinila niya upang magtago baka makita pa ito ni AKUMA at ituro siya tapos ipahamak pa siya nito kung Nagkataon na Agad siyang ramdaman ni AKUMA na naroroon parin sila sa labas ng Bar.

Nag lakad siya papasok sa kanyang silid, bago lumabas muli ngayon nakatapis na lamang siya ng Puting Tuwalya' tanging underwear lamang ang suot niya sa loob, lalunat panatag ang kalooban niya siya lamang ang na roroon sa Unit niya'kaya kampanting kampati siya.

At hindi siya ordinaryong tao para hindi niya maramdaman kung sakaling pasukin man siya ng masamang loob, nag lakad siya papuntang kusina saka niya binuksan ang Rep at kumuha siya ng isang boten'g may lamang Blood, agad siyang natakam ng maamoy niya ang halimuyak ng Bloody Wine, walang ano ano'y tinungga niya iyon tila pa siya nabitin ng maubos niya agad ang laman non.

Kung hindi lamang umepal Si AKUMA malamang marami rin ang mga nainum niya,
Kung tutuusin na bintin din siya kanina pano kasi ang ungas sinama sama pa siya, tapos iiwan rin siya nitong mag isa at para makipag landian sa ibang mga lintang naroon sa Bar Nako!

Na iinis talaga siya kapag na aalala niya kung kailan nag e-enjoy na siya na kasama yung ibang tao tapos, saka naman susulpot Ang baliw na si AKUMA tsk!

Nang maubos niya ang isang bote, muli siyang kumuha at walang ano ano'y muli niya iyon tinungga, Tang Ina, napakasarap talaga ng lasa ng Wine.

Ninamnam niya pa ang nakatakas na katas na nasa bibig niya gamit ang kanyang dila sinimu at wala siyang ni katiting na itinira.

God! Kaya pala adik na adik sina C. Rito yun pala na kakabaliw ang lasa.

Maging siya Nga rin ay na aadik na sa paginum ng Bloody wine. Ubod naman kasi ng sarap ng ma ubos niya ang laman ng pangalawang bote akmang kukuha pa sana siya ng pangatlon'g bote nang magulat na lamang siya ng may mag salita mula sa likuran niya ni hindi niya manlang na ramdaman ang prisensya ng panauhin niya.

" Ang sexy mo naman habang umiinum ka. Ni hindi ko maiwasan na hindi maginit."

Damn! Anong ginagawa ng hinayupak nato rito? Kaya dahan dahan siyang humarap di alintana nakatapis lamang siya ng Tuwalya at tangin pang ibabang lamang ang suot niya.

" P-papano ka nakapasok? "

Galit niyang tanong rito bago mahigpit nanapahawak sa nakatapis sa kanyang katawan.

" I'm A Vampire wife , kaya wag kanang mag taka kung pano ako nakapasok sa unit mo kahit may harang pa, "

Mapaglaro nitong sabi tila naman nag init agad ang ulo niya dahil sa kayabang nito.

Bahagya siya napa atras ng mag simula itong humakbang papalapit sa kanya Damn!

"Lumayas ka Sa Unit. ko kung ayaw---"

"Na-ah, hindi mu na no. Lalunat may tanawin akung magandang nakita."

AKUMA said, bago siya nito mabilis na nahapit ng hindi manlang niya agad napag handaan
Tila naman siya biglang nanigas dahil sa ginawa nito ngunit' hindi siya nagpa tinag sa pinag sasabi nito.

"Napaka bAstos mo talaga lumayas kana rito! Kung ayaw mo talagang tamaan ka talaga
sakin---"

Nahinto ang sasabihin niya ng umangat ang isa nitong mga kamay mula sa kanyang Bibig subalit agad niya iyon pinalis bago niya ito ubod lakas na tinuhod mula sa Kaligayahan nito.

"Aw! Damn'it! "

Ttila siya napapasong lumayo agad rito at sasandaling makadikit ang mga katawan nila tila mas lalong nag init siya, lalunat nakatapis lamang siya ng tuwalya.

Nakapamewang siyang naka tunghay rito.
Tila naman naminilipit talaga ito dahil saginawa niya napa ngisi siya ng tingnan siya nito ng masama.

" Ano? Hindi kapa ba aalis? "

" You wanna fight with me? Huh! "

Sagot pa nito ng makabawi, Nawala ang ngisi niya nawala sa loob, napalunok siya ng laway.

Napa maang siya rito habang naka titig siya sa guwapo nitong mukha pati ang boses nito tila musika sa pangdinig niya. Fuck!

Bakit ba ang guwapo guwapo ng ungas nato?

"Ano naman sayo kung labanan kita? "

"Then fight me."

Ngising hamon nito habang napakurap siya Fuck! Mukhang mali ata na hamunin niya ito.

Ano ba gagawin niya?

Shit! Talaga.

Rayven_26

SABRINA ( Demonic Series 10 ) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon