Chapter 1 - Parusa

289 19 6
                                    

***

Mabilis sIyang nag kubli sa isang puno upang sagayon ay hindi sIya mahanap ng binata damn! Bakit ba kasi kailanagan nIyang makipag laro sa mga kaibigan nIya.

At ang Tanga, nIya lang dahil ang napag laruan pa nila ay walang iba kundi si AKUMA.

Huli na ng ma realize nIya na si AKUMA ang lalaking target nila MARGA. na utakan kasi sIya nito upang hindi niya makilala ang binata dahil sa ablidad na ginamit nang kaibigan.

Pinigil niya ang kayang pag hinga dahil anumang oras ma-aaring marinig ng binata ang tibok ng puso niya, Hindi naman niya sina sadiyang sampalin ito kanina matapos niyang halikan ito dahil sa laro nila ng kaniyang mga kaibigan Galit na galit rin ang binata ng sa bihin nitong bitin ito sa ginawa niya at bago paman mag init ang binata mabilis na siyang tumakas.

Tumabok papalayo sa Bar na pintuntahan nila At ngayon ang Tanga! niya talaga tumakbo pa 'Siya kung pwede naman siya mag laho na lamang, Hindi niya alam kung bakit sa dinami dami ng ma papag tripan nilang mag ka kaibigan at kailangan ma akit niya ay Si AKUMA pa, Fuck!

Kasalanan talaga ito nila MARGA. malay niya rin ba na kakagat sa pain ang binata.

Kainis!

"SABRINA!"

Na higit niya ang hininga ng marinig niya ang pribadong boses ng binata mas lalo pa siyang nag sumiksik sa malaking puno upang hindi siya makita nito, gumamit rin siya ng ka unting kapang yarihan upang mawala ang amoy niya.

"Damn! Kapag hindi ka lumabas sa pinag tataguan mo. Mag sisisi ka na ako pa ang inakit at pinag laruan niyo! "

Shit! Talaga Bakit ba kasi tinamaan ito ng alindog niya? hindi naman para sa kaniya yon para sa iba yon ,epal lang talaga ang kaibigan niya na daya siya ng bruha.

"SABRINA."

God! Galit na siya ano ang gagawin niya ? kung gagamit siya ng iban'g mahika ma lalaman rin nito na malapit lamang siya. F

Fuck!

"Gusto mo mag laro? Sige, at kapag na huli kita wala kang takas pa ."

Yari na siya alam niyang mas malakas ang binata kumpara sa kaniya kahit sa bihin'g may dugo siyang DEMONIC mahina parin siya di siya tulad nan'g kaniyan'g mga pinsan, at kapatid nag mamatapang lamang siya kung minsan no.

Mas Nataranta siya ng mag simula muli itong humakbang' papalapit sa gawi kung saan naka kubli siya Shit! Shit!

"I punished you Honey."

Napa pikit pa siya kilala niya ang binata pag dating sa larangan ng pagiging' babae'ro nito mapag laro rin ito tulad nan'g iba.

Kaya nga iwas na iwas siya rito kahit sa bihin na naging crush niya ito noo'n Pilit niyang iniiwasan ito. lalunat kaibigan ito ng mga pinsan at kapatid niya.

Ayaw niyang masakta Sa tuwing may salo salon'g ma gaganap sa kanila hanggang tingin na lamang siya sa malayo, ayaw niyan'g mahulog dito nang tuluyan, ayaw niya kasing malaman din nito na gusto niya parin ito hanggan'g ngayon, Ngunit sabi nga niya ayaw niyang mabiktima siya sa taglay nitong kakisigan takot siya sa pag-ibig takot na baka masakatan laman'g siya sa bandang huli dahil lamang ron.

Subalit mali ata siya dahil ito pa ata ang na hulog sa karisma niya' At ngayon kina kabahan na siya sa maari niyang maging parusa sa isang DARK. na noon naging kalaban ng buong angkan niya, ngayon ay matalik na kaibigan nang mga DEMONIC.

"Huli ka! "

"Ahh! "

Damn! Gulat niyang sigaw ng bigla na lamang din itong sumulpot sa harapan niya at sa labis na taranta napa takbo siya'ng muli kung pwede naman din siyang gumamit ng abilidad subalit hindi paman siya na kakatakbo ng mabilis rin siyang na higit nito.

At sa isang iglap lamang nakahiga na siya sa damuhan habang naka dagan ito sa kaniya,

"Bitiwan mo ako! "

"Tsk! Bat ko gagawin yon huh? After you seducing me? At pahirapan ako kakahabol sayo. "

Nag tatagi's ang mga banggang nito pilit niyang nilalabanan ang puwersa nito subalit na huli nito ang dalawa niyang mga kamay masiyadong malakas ito kumpara sa kaniya no.

"H-hindi ko naman a-alam na
ikaw---"

"Shut up! Hindi mo alam. Tang Ina! sa lahat ng Gaguhin niyo' ako pa
talaga. "

"Ano! Ba sabing hindi ko naman din alam Bat ba ang kulit mo! "

Ngunit nagulat na lamang siya ng hindi niya ma igalaw ang kaniyang mga kamay maging ang mga paa niya' tila ginamitan siya ng mahika nito Shit! Naka ngisi pa ang loko.

"Really huh? Tingin mo ma niniwala ako sayo tsk! Now I give you a little Punishment
kitten."

Mapag laron'g sabi pa nito.

Damn!

"A-Anong Gagáwin M-mo?"

Na hintakutan niyang tanong at pinipilit niyang ma ipagalaw ang buong' katawan ngunit bigo siya at sa isang iglap lamang nasa isang silid na siya Tang ina! silid niya yon.

"Kunti lang naman to Kitten--"

"W-wag mo akong ma Kitten Kitten d'yan pakawalan mo ako! "

"Ngayo'n na tatakot ka sa maari kong gawin sayo, Pero d'ka na takot sa maarin maging resulta sa ginagawa niyong mag kakaibigan kung iba yon Malamang ikakapahamak niyo' pa yon lalu kana."

Seryoso panitong sabi bago tumitig sa kaniya' nan'g may pag nanasa.

Tang Ina! laro lang yon pero bakit napaka big deal yon para dito.

Wala siyan'g pakialam kung ikapahamak nila yon kaya naman nila ang mga sarili nila no.

Kaya nga ba?

"P-please AKUM, nag Sorry' na nga diba---"

"Na-uh tingin mo tatanggapin ko yang' sorry mo tsk! Isang parusa lang naman, Tutal na bitin ako sa ginawa mo sakin. "

Naka ngisi na ito kayat di' niya ma iwasan na hindi mang laki ang mga mata niya dahil sa sinabi nito no! Mali ang nasa isip niya diba? Nguni't maaring tama rin muli niyang ginalaw ang katawan dahil masama ang kutob niya sa anumang gagawin nito.

Hiniling niya sana bumukas ang pinto nang kaniyang silid at pumasok mula roo'n ang kanyan'g kapatid o di' naman kaya ang kanyang Ina nguni't wala bigo siya' Fuck!

"Ano gagawin mo AKUMA---shit! "

Labis labis ang pag mumura niya ng bigla na lamang nitong warakin ang ka suotan niyang skirt damn!

Lumantad sa paningin nito ang itim niyang bra, Matagal bago nito tinitigan ang hinaharap niya kita niya ang mariing niton'g pag lunok. maging siya ay napa lunok rin dahil sa uri ng pag hagod nito ng tingin mula roon.

"A-AKU---"

Mas na higit niya ang kanyang hininga ng mabilis siya nitong siniil ng mapusok na halik na ikina bigla niya rin.

"Your, punishment kitten."

Nan'g lalaki ang mga matang nag laho na lamang ito bigla at iwan siyang naka tulala.

My second kiss? Fuck!

©RAYVEN_26

SABRINA ( Demonic Series 10 ) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon