***
Napa ikot ang mga mata niya dahil sa kasama niya imbis na hindi na siya ma bubuwisit maslalo siyang iritang irita sa binata. Hindi niya na lamang ito pinansin pa maloloka lamang siya kung makikisabay pa siya sa pagka abnormalan nito.
"So. HOPPER are you working or---"
" Teka nga, bakit mo pa kailangan itanong yon sa kanya? " Putol ni AKUMA sa kanyang sinasabi.
Ang hudas nato!
Inirapan niya lamang ito at hindi inintindi kung ano man ang mga pinag sasabi nito.
Panira ng moment,
"Yeah.. I'm working." Ngiting sabi ni HOPPER sa kanya.
" Oh, talaga saan naman---anong! "
"Tara na nga masiyado ng gabi."
"S-sandali nga! " Pag pupumiglas niya mula sa pag hahawak nito sa kanya.
"HOPPER---"
"Stop! Calling his name Fuck! "
Galit nitong sigaw ng makalabas sila mula sa loob ng Bar pagalit niya itong binulyawan.
"Alam mo! Ikaw! Kanina kapa, hindi ba na roon ka sa mga kalandian mong mga linta! Tapos lalapit ka samin at pakikialaman mo ako matapos mo akung iwan kanina. "
Galit niyang bulyaw rito tumiin naman ang tingin nito sa kanya.
"Siguro---"
"Diyan ka lang HOPPER. " Sabi niya ng sumunod rin sa kanila habang may pag aalala sa mukha nito.
"Bakit kailagan mo pa siyang lapitan---"
"Wala kang paki wag mo akong
pakialamanan! "Aniya saka siya lumapit kay HOPPER habang na papakamot na lamang ito sa batok.
Saka niya hinigit Ito nag tatagis ang baggang niya ni hindi niya tinatapunan ng tingin ang binata na nag liliyab na ang mga mata dahil sa galit dumako ang mga tingin nito sa mga kamay nila ni HOPPER.
Tila naman na iipit ito sa away nilang dalawa ni AKUMA. Napa hilamos siya sa mukha ng bitiwan niya si HOPPER sandali.
"SABRINA! " Sigaw ni AKUMA sa pangalan niya.
Damn!
"Nako! Tara na nga Susunod nanaman yon kolokoy na yon."
At sa pag mamadali niya muli niyang hinigit si HOPPER.
Hinihingal pasiya saka lamang tumikhim ang kasama niya, habang hawak niyapa ang mga kamay nito subalit sapag paling niya sa kanan nagulat na laMang siya ng hindi si HOPPER ang kasama niya Fuck!
" Tangina, sino ka? " Galit niyang tanong sa lalaki.
" Tsk! Ikaw na nga lang biglang humigit sakin palabas ng bar. Tapos tatanungin mo ako kung sino ako? "
Galit nitong Sabi sa kanya kaya di niya rin maiwasan na hindi mairita.
"Aba! sira ulo ka, malay kubang iba na higit
ko."Inis niyang sabi saka niya ito binitiwan nag lakad siya papalayo mula sa lalaki na hindi niya kilala.
Buwisit kasing lalaking yon.
Kainis siya!
BINABASA MO ANG
SABRINA ( Demonic Series 10 )
Про вампиров[ ONGOING ] SABRINA ( Demonic Series # 10 ) WARNING : R18 || SPG || Mature Content ━━━━━━━━━━━━ "Ang lapit na sana pero pakiramdam mo ang layo layo na" AKUMA LASARO DARK ━━━━━━━━━━━━ Date Started : August 2, 2022 Date Finished :