Chapter 4 - Wife?

92 7 1
                                    

***

Nang gigitgit ang kalooban niya dahil sa ginawa ng binata sa kanya isinama lang naman siya ng ungas sa isang bar pag katapos iiwan rin pala siya nito roon.

Nakaka putang ina lang talaga, matapos itong mag paalam sandali hindi paman nag iinit ang pang upo niya sa upuan nag iinit na siya dahil sa galit rito.

Habang may kausap itong dalawang mga babae.

Napaka babaero talaga! Isinama nga siya nito ang kaso mo may kumapit lamang na mga babae iniwan na siya arrg! na kakagigil wala na siyang nagawa kundi ang i-enjoy na lamang ang sarili kahit wala siyang kasama roo sa mesa.

"Hi.."

Napa lingon agad siya sa taong biglang kumausap sa kanya saktong pag lingon niya kamuntikan pa siyang ma buwal sa kina uupuan bakit?

Sinong hindi kung basta na lamang may biglang susulpot sa likuran niya na Greek god hindi kama bubuwal sa taong ito.

"H-hi."

Medyo alanganin niyang sagot Ngumiti ito sa kanya na halos ikalaglag na ng panty shit! Wala tuloy sa loob na napa gawi ang tingin niya kung nasaan na roroon ang binata na abala parin sa pakikipag landian tsk! Ipinilig niya ang ulo bago siya tumingin sa lalaki, bigla siyang naka isip ng kalokohan.

"Puwede ba akong maki---"

"Oh! Sure tutal wala rin naman akong
kasama."

Pag sisinungaling niya e, bakit sa totoo naman eh, na wala siyang kasama may kasama nga siya ayun na andun na sa mga haliparot pa kaysa sa kanya.

"Really? " She's roll her eyes. Duh! na kikita naman nito diba?

" Yeah.." Naramdaman niya ang mga paris na mga matang naka titig sa kanyang gawi.

Kaya't napa ngisi siya' saka niya tinuon ang tingin sa kasama ngiting tagumpay siya dahil na kuha ni AKUMA ang atensyon nilang dalawa ng lalaki.

"Bakit, ang isang tulad mo ay narito sa gantong lugar at nag iisa? "

Tanong nito napa angat ang tingin niyang bago niya ininum ang nasa baso niya.

"Dahil gusto ko lang." Ngiti niya hindi niya rin ma iwasan na hindi mahawa sa matamis nitong ngiti.

"Eh, bakit ikaw? "

"Para makalimot."

"Oh.. I'm sorry---"

"Nah.. I'ts okay, by the way I'm HOPPER and you? "

Pag papakilala nito at Paglalahad ng kamay nito mula sa kanya.

"I'm SABRINA YEN." Saka niya tinanggap ang pakikipag kamay nito sa kanya.

"Beautiful name."

"Thank---"

"Wife! " Biglang sulpot ni AKUMA mula kung saan saka siya ginawaran ng halik sa noo na hindi niya inaasahan.

Tila naman sumiklab ang galit niya ng ma alala ang pag tangay nito sa kanya na imbis na si RAFFAELO ang kasama niya sana ngayon.

Akmang sisikuhin niya ito habang naka ngisi  agad nitong napigilan ang mga siko niya.

"Sino siy Wife---aw! " Hindi na ito nakaligtas  sa pag suntok niya sa Tagiliran nito.

"Wag mokung matawag tawag na
Wife. Diyan! "

"W-Wife naman---aw! "

Muli ay naka tikim naman ito ng pingot sa kanya at hindi pa siya na kuntento nilakasan niyapa ang pag pingot.

Matapos siya nitong iwan ngayon lalapit lalapit at guguluhin ang pag sasaya niya.

"Umalis ka rito!"

"Kapag dikapa tumigil A-aray!
Hahalikan kita! "

Dahil sa narinig agad niyang binitawan ito at duon niya lamang din na pagtanto na hindi lamang pala sila ang na roroon sa loob ng Bar.

"Nako Pasensiya na H-HOPPER."

"Ayus lang alam ko naman na ganon talaga ang Mga kasintahan---"

"Hindi kami mag kasintahan."

"Pero malapit na." Singit ni AKUMA.

"Tumigil ka! Hindi talaga." Napa iling na lamang si HOPPER at nag kibit balikat dahil sa sinabi niya.

"Wife---"

"Shut up! "

©Rayven_26



SABRINA ( Demonic Series 10 ) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon