Chapter 7

85 10 6
                                    


***

Nag init ang ulo niya dahil sa sinabi nito napaka Gago talaga ng ungas na ito na kakabuwisit! Kung hindi lamang ito kaibigan ng kapatid at pinsan niya siguro noon palang ay nakatikim na ito sa kanya.

"I'm warning you. Akuma---"

"Oh.. C'on babe wag ka masiyadong Magalit sakin---"

"Aalis ka o talagang---"

"Fight me." Hamon pa nitong muli umuusok na talaga ang ilong niya dahil rito kaya di alintana at wala na siyang pakialam pa kung nakatapis lamang siya.

Basta na inis siya ngayon sa binata at dahil matigas rin ito kusa na lamang din kumilos ang katawan niya at sumugod rito.

Mabilis ang bawat pag kilos niya bawat suntok niya rito ay na sasalag nito Fuck!  Ni hindi man lamang siya makatama dahil sa bilis rin ng pagkilos nito.

Sinubukan niya rin itong patamaan ng sipa subalit agad rin naman nitong na iwasan Damn! Subalit hindi siya tumigil hanggat hindi niya na papatumba ito.

Kainis!

Isapang sipa napa ngisi siya ng matamaan niya ito sawakas sa panga subalit hindi niya napag handaan ang ginawa nitong pag hawak at pag himas sa binti niya mabilis agad siyang lumayo rito, Para kasi siyang Nakuryente.

" Arg! Napaka bastos! Mo talaga."

"Damn! "

Sing bilis niya itong sinampal at agad rin lumayo ngunit bahagya rin itong napa atras kaya hindi niya sukat akalain nanapahawak ito sa dulo ng laylayan ng kanyang Tuwalya at ang Nangyari di sinasadyang Natanggal nito ang naka tapis sa kanya' nang lalaki ang mga mata niyang napayakap sa sariling katawan ng tuluyang malaglag ang tapis niya.

Shit!

"Damn! You Akuma!!" Nang gigil niyang sigaw at pulang pula narin ang mukha niya dahil sa nangyari.

Ni hindi niya malaman kung saan parte ng katawan niya ang tatakpan.

Narinig niya ang mahina nitong pag mumura kaya bahagya siyang kinabahan saka siya napa atras, nang matiim itong naka tingin sa kanya.

Kita niya ang biglang pag babago ng mga mata nito tila iyon nag liliyab ng hindi niya maipalawanag na may halong pag nanasa?

God! Masama ito.

Handa na sana niya ang sarili sapag takas lalunat may kutob na siya kung ano ang nasa utak nito sa mga sandaling iyon.

At bago paman siya makahakbang mabilis na siyang na higit nito sa baywang.

"Ah! Ano ba bitiwan mo ako! Akuma! napaka bastos mo talaga! " Pag pupumiglas niya.

" Fuck. Sayo lang naman."

"Ano ba! "

"Ang ingay mo." Reklamo pa nito bago siya muling nag pumiglas.

Pulang pula na ang mukha niya dahil sa nangyari wala na siyang maitatago pa niisa sa lalaking ito ang lahat at ay nakita nanito.

" Manyak! Katalaga---"

"Ako. Manyak?"

"Oo! Buwisit ka! " Tila hindi na gustohan ang sinabi niya kaya.

"Puwes! ipapakita ko sayo kung papano kita Manyakin."

Shit!

© Rayven_26

SABRINA ( Demonic Series 10 ) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon