@Lotte Hotel
Pagkapasok na pagkapasok pa lang namin ni Ivoh sa room na chineck in namin dito sa magarbong hotel na ito ay pumunta agad sya sa kwarto at humiga agad sa kama.
"It was a tiring day actually." Sabi nya habang nakahiga.
Matapos kong ilagay ang mga gamit namin sa cabinet ng kwarto ay naupo ako sa mini sofa na nasa kwarto na ito at nagpahinga. Oo, nakakapagod na araw nga ito.
"Baby girl..."
Bigla akong napatingin sa kaniya ng bigla syang bumangon at tinignan ako ng diretso. Ano na naman bang trip nito?
"Baby girl...."
Bigla akong kinabahan ng lumapit sya saken. Binaba nya ang katawan nya para eye to eye kaming dalawa. Ano bang iniisip nitong lokong to?
"I want you..."
Napalunok ako ng laway ng di oras. Ang husky at ang hot ng boses nya. Parang nang aakit na ewan! Bakit ganon? Ano ba kase yung gusto nya?
"I want you to turned me on." Malanding sabi nya.
Turned him on? Anong ibig sabihin nun?
Biglang may pumasok sa utak ko. Nanlaki ang mga mata ko ng unti unti kong naintindihan ang gusto nyang iparating saken. Gusto nya ng...
"What do you mean?"
Mas lalo pa siyang lumapit saken at napakalapit na talaga ng mukha nya saken. Nakasandal na ang ulo ko sa pader at kinorner na nya naman ako for the second time. Ang hilig nyang mangorner ha!
"Let's have sex tonight." *wink* at kumindat.
Literal na nanlaki ang mga mata ko at napanganga sa sinabi nya. Ano daw? Let's have sex tonight daw? Hah! Napaka kapal ng mukha! Ano tingin nya saken? Isa sa mga poky girls nya? Hah! Walang pakundangan!
"BASTOS!" at tinulak ko sya palayo saken. Ang kapal ng mukha nyang sabihin saken yan?!! Kung akala nya bibigay ko sa kanya ang bulacan! Hinding hindi mangyayari yun! Ibahin nya ko sa mga kalandian nya! Ang lantood!
"Ahahahahahahahaha!"
Anong nakakatawa? Baluga ba talaga sya? Ay hindi, bastos pala! At certified MANYAK! Letse! Kakairita!
"Huwag na huwag mo kong hahawakan! Kundi, may puputulin ako..."
Napatigil sya sandali sa kakatawa at nag-isip sa sinabi ko. Loko ka ah!
"What?" Pagtatakang tanong nya.
Itinaas ko ang isa kong kilay bago ako magsalita.
"Puputulin ko ang lumagpas na bahagi ng katawan mo."
Sandaling tumahimik sya at tila pinoproseso pa ng utak nya ang mga sinabi ko. Buwiset sya! Tama! Maputol nga sana ano nya! Para mawala na lahi ng malanding yan!
"What??"
Nilakihan ko sya ng mata para respond sa sinabi nyang 'what?' Kala nya ah! Bastos kase! Manyak!!!
"Wahahahahahahahahaha!!"
=________=
Ano na naman bang nakakatawa? Nagjo-joke ba ko ng lagay na yun? Seryoso ko Dude! Ano bang problema nya?
"So, do you want to see that?"
Nilagay nya ang mga kamay nya sa may pantalon nya para buksan at ipakita nga talaga saken ang ano nya! Gagawin nya talaga? Bastos!
Bago nya pa mababa ang pantalon nya ay tinakpan ko na ang dalawa kong mga mata gamit ang aking mga kamay. My virgin eyes! Huhuhuhuhu T____T ayokong makakita ng ganoon! Kakatakot! Waaahhhh!!
BINABASA MO ANG
My Casanova Husband
Любовные романыIsang araw nagising na lang ako na kasal na pala ako sa ISANG CASANOVA! Hindi sya ang pinapangarap kong lalaking makakasama ko habang buhay pero, mapipigilan ko ba ang sarili ko na kumalas sa kanya kung unti-unti na rin akong nahuhulog sa kaniya? #...