VIII

1.2K 28 0
                                    


mama, dhie can i sleep with you po? alexa said while pouting.

denden placed the book she was reading at the side table and she tapped her side para tumabi si alexa. sakto namang kalalabas lang ni aly sa shower.

nag shower ka na? aly asked alexa and the little girl nod.

si mama mabango na oh, aly kissed den's underarms at napablikwas naman si den.

hahaha BALDOOO ! nakakaasar to ! pero hindi talaga sya naasar nakikiliti sya.

ehh ang baby ko paamoy nga ! aly said at si alexa naman ang inamoy amoy nya.bango na ah..

dhiee !!! hahahaa enough hahahaha ! dhiee ayaw na ayaw na !!! alexa said at natawa naman si den.

mahal tama na yan ! dito yan tatabi baka malunod tayo sa ihi nyan kakaharot mo haha denden joked.

mama, di na po ako nagwewee-wee big girl na ko.. alexa said.

promise?? aly asked.

opo dhie. and alexa smiled ,the famous mega watt smile of den.

okay.. can the two of you give me a super duper huggie bear?????? aly said pouting at agad naman syang niyakap ng dalawa. ohh God ilove the both of you. agad nya ring niyakap ang mga ito.

nagkatinginan pa si den at alexa sabay silang humalik sa magkabilang pisngi ni aly sabay bulong ng "we love you too dhie/ly".

maya maya pa ay umayos na sila ng higa , nang biglang magsalita si alexa.

mama, dhie is it okay for someone to kiss someone na hindi nya wife ? den and alyssa's eyes grew wider,

anak ng... aly thought.

at san mo naman nakuha yan? . kakapanood nyo ata ni tita therese yan ah. aly said.

no dhie , i just...

just what honey??? den said with a worried tone.

tita maddie a----

pinanood ka ni maddie ng mga kissing scene alyssa's voice rise a bit.

dhie naman eh ! can you let me finished first?? alexa said.

nako anak go , wag mu pansinin si dhie , OA lang yan hahaha. den said making alyssa calm a bit.

tita therese and tita maddie didn't let me watch things like that po, its just .. i saw tita bea and tita jho..kissing at the mall diba tita jia is the wife of tita bea?. alexa explained.

halos lumuwa naman ang eyeballs ng dalawa sa narinig.

hey ! alexa bad ang mag lie ha. den said.

no mama ! i swear its tita bea and tita jho. tita jho said hi pa nga when she saw me eh. remember mama when i followed tita maddie to the cr..pilit ni alexa sa magulang nya.

okay .. aly trying to make alexa listen to her. baby, dont tell anyone about it ha, ill asked tita bea about it. its a friendly kiss lang siguro so dont tell other titas ha. aly trying to convinced the kid.

opo dhie. at tumango tango pa ito.

okay sleep now.. sabay halik ng mag asawa sa noo ni alexa.

goodnight honey .. den said.

the two looked at each other's eyes parang naguusap ang dalawa.

dhie... just one more question..

den nod.

what is it baby?? aly said as she lie beside alexa.

tita kim is your closest friend, best friend po kayo diba? at tumango naman si aly... so you guys , kissed ???

.
.
.
.
.
.
...

bwahahahahahahahahaahahahahahahahah hahahah. oh my god hahahahahahahahahahaha i cant imagine. hahaha den said as she laugh hard.

si aly naman ang pulang pula, she has to say yes para mapaniwala si Alexa.

yes nak Saka nya sinenyasan si den na tawa padin ng tawa, na labas sila. nak tulog ka na ha , we'll go downstair lang ha. we'll be back din agad. aly said habang tinutulak si den.

opo dhie.goodnight.

pray anak ha , hahaha den said laughing.

opo.

.....

bwahahaahahaha sorry na mahal ! den said holding her tummy. nakakatawa kasi yung anak mo , hahaha nakaupo sya sa counter ng mini bar nila at nasa stool naman si aly.

ahh , sige tawa pa. naiinis na si aly pero sa loob nya tawang tawa na sya.

hahaha . mahal kasi ehh ,anak mo lang pala makakatalo sayo hahaha. den said still laughing . imagine kikiss mo si kimang.. hahaha

yucky nga mahal, eww. aly said. do you think tama yung nakita ni alexa??

napatigil naman sa pagtawa si den , saka sumeryoso. i dont know mahal, never nagsinungaling si alexa sa atin.

tama ka, i need to asked bea about this. she has a lot of explanation to do. aly said and den nod.

lets go.. inaantok na ko mahal. den said saka sinenyasan si aly na babakay sya. agad naman syang sumampa sa likod ni ly.

iloveyou alyssa valdez.

i love you more dennise valdez :)

.....

Wrong Start , Right EndingTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon