70th Foundation day ng school namin.
Gagawa kami ng sayaw. Sikhayan festival. Yung mga grade 8 maskara festival.
Nung una kasama namin un Narra .Yung top section.
Pinapamukha samin na maingay at magulo raw kami sa practice. So pinaalis kami -.-
Well hindi kami kawalan. Kaya gumawa kami ng sarili namin. Mag ka bukod tuloy ang Narra at Us acacia.
Sa totoo lang hindi ko pipiliting mag perform kung hindi to ang grade namin sa MAPEH.
Kapag di ka nag perform 70 ang grade mo. So para maka pasa. Hayyys kailangan mag perform.
Monday. Practice namin ng sayaw. Guess what? sa Thursday na ang sayaw wala pa kaming nagagawang step. GALING NU?
Tuesday. General practice.Doon lahat nag seryoso. Di lahat ng kaklase ko sumali sa sayaw. Medyo fail.Pero sana mag succeed. T^T
Wednesday.
Misa sa umaga. At wala padin si Jenny. Akala ko di na siya papasok T^T. Sinamahan ako ni Juzmae sa upuan. Badtrip kasi si Carmie at ate Dian. Lagi kasing naka buntot si Carmie kay ate Dian. At wala kaming magagawa doon.
Sa kalagitnaan ng misa. Nakita ko si Jenny. Sabi namin ni Juzmae.
"Dito ka~"
Ewan ko kung narinig niya. Ang layo ni Jenny samin. Kasama niya si ate Angel.
Natapos na yung misa.
At dahil naka school uniform kami nag palit kami ng civil. Ang ingay sa C.R. Tapos nag sisimula nang mag hulihan sa volleyball court. Hinahanap namin sila jenny. Until finally nakita na namin si Ate Angel at jenny. With at Larra.
Okay.Special mention ko lang. Si ate Larra laging kasama ni ate Angel. Kumbaga tinadhana sila hindi mag kalayo no matter what. xD
And so. Nung hapon nag tago lang kami sa art exhibit. Naka sabit yun malaking mask na ginawa ko sa harap ng pintuan♥
Tapos ang sabi ni ching ching yung little brother ni Raldie. Ang ganda raw. Hindi ko alam kung ano yung maganda. Ako ba o yung project ko! HAHAHAHA.sarreh. Joke lang xD
Kaya kami nag tatago coz we don't want to get jailed for being palaboy laboy and pakalat kalat.
Kasama namin si Ate Dian,Carmie at Juzmae.
Nag babasa kami ng mga diary/stories na ginawa ng mga grade 9.
Nakita ko si ching ching. May binabasa siya. Binabasa niya yung diary ng kuya niya.Kaya naki singit kami. And binasa rin namin.
"Kasama ka diyan." sabi sakin ni Michale(ching ching)
Nagulat ako.Alam kong JOKE LANG YUN.
"joke lang." sabi ni michale.
And soooo. Cut this storyyy ♥
BINABASA MO ANG
Soulmates:Junior High
AdventureHIGHSCHOOL LIFE STORY KO ITO. Ayaw kitang paasahin na may love team ditong nagaganap sa story ko. Basically real life story ito,so yeah. Bakit soulmates yung title? Anlayo naman nun sa buhay ko no? Soulmates kasi nga may ka soulmate ako. Haha. Di la...