Part 18 Volleyball Vacation with the craziest (2014)

29 2 0
                                    

Monday,Wednesday,Friday,Monday,Wednesday,Friday

YAN ANG MGA ARAW NG TRAINING.

Iilan lang kami.But good thing may baguhang dumating.

I call them Brutal at Kalahi. Joke si Little miss Brutal ay si Acer at ang aking kalahi ay si Shelvie.

At first akala ko tahimik lang sila.Pero ilang oras lang nagbago bigla yung mood.Nahawa agad sa amin.Grabihan itech!

Volleyball training is ♥. And nakaka tamad minsan.

Sometimes volleyball is the only place that makes me feel good. :)

Ang pinaka ayoko lang ay yung gusto ako paalisin ni mother sa volleyball team dahil nga NANGINGITIM ako.Pero sayang naman yung effort ko kung hindi ko ipag papatuloy.So what ever it takes,hindi ako mag gigive up.It feels like home.

Nung dumating yung iba mas naging masaya kami.At kahit first day palang nung isa it feels like nakasama na namin siya ng matagal.

Sabi daw nila baka daw maging ka close ko si Acer dahil pareho kaming mahilig sa One Piece.Himala oo nga.Bwahahaha!

Favorite Place after training is 8-12 este 7-11 pala :)

Hashtag: Ice cream.

Nakakalimutan ko na yung oras dahil sa tawanan at usapan.Minsan nakaka GM na e.Pano ba naman ang GM ni Acer,kahit mas bata siya sa min.Tapos kasama naman namin si Shelvie minsan.If i hadn't mension,Gian.Si Gian naman pinsan ni ate Angel.

Live your life with the fullest ♥

Spend your childhood life with childhoodness and show your real you if that's what people likes about you.

Kahit may naririnig akong kuwento sa mga kasama ko na medyo nakakasakit,Tinatanggap nalang namin.

VOTE PLEASE =)

Please do read Him or Him story too tapos vote din <3

XOXO,

@BerniceAnnH on Twitter

Soulmates:Junior HighTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon