Sobrang dami na kong nakaligtaan na araw. Sorry.Ngayon lang uli ako nag ka phone. Lol -Author
Flash back.
Kasama ko ang two besties ko na si Max and Jenny. Pumunta kami sa favorite place namin. Sa Acacia Alley. Lagi kaming napunta doon.
Sobrang ingay namin.Wala kasi masyado tao dun. Tapos mura lang pagkain.Kaya todo na iteey!xD
Nang pagkauwi namin ni Jenny.Nakasalubong namin si Raldie. With his M.U. Pinapayungan niya.Partida naka salubong namin.So parang medyo na tameme ako.
"Awww..sakit." Bumulong si Jenny. Pag ka daan nila.
Napatingin ako sa kanya. Tinapik ko.Shetnessphere.
So that was the day ba bumaba yung tingin ko.Bakit ba ko mag seselos di naman kami? What's my rights? Di rin kami mag kaklase o mag kaibigan.
Nag emote ako ng five times xD.Hanggang sa kinakalimutan ko nalang yun.
-EndTraining Sa Perps
Yes! Sa perps.Sinabihan ako ni Coach Jen(babae kong coach sa school namin) Na kinukuha ako sa perps.Puwede daw kasi ako.Malaking bulas.Yeah.
So nag start ako ng training.Puro drills.
"Hello!" Sabi ng buong Team nila.
"Hi." Sabi ko.
Tinanong nila pangalan ko tapos ect.ect.Medyo awkward.Pero sobrang saya.
Every Tuesday Thursday and Saturday ang training namin.Parami kami ng parami.
I met Hannah,Cha,Mabelle,Ryne,Shai,Mimay,Francess,AbbyElla,Andrea at si Celine. Twelve kami sa clinic.
Sa games namin. Ako at si Ryne ginawang leader. Twelve kami.Hinati kami sa dalawang team.
-EndDA MOVES BE LIKE.
So may bago akong hinaha ngaan si Unfollower.You'll know him later.
Ganito yun.Nakita ko siya sa Fb.Nakakita akong link ng Ask.fm niya.
Nag tanong ako.Marami xD
Sa insta kasi finollow ko siya.Finollow niya rin ako.Edi natuwa ako.Lol
Inupdate ko sa mga kaibigan ko
After ilang minutes.Nawala na siya sa followers ko.
Nainis ako.Kaya tinanong ko siya sa Ask.fm
Bakit ang sama mo ng uunfollow?
Hindi ko po alam(NA NAPOLES ZONED AKO)Grabe!di ko po kayo inuunfollow.Di raw ako inunfollow.Di mo nga ako kilala e :(
Pakilala ka nga kasi :3 heheWag na.Isasapuso ko nalang.Lol.Dafeels.
Haha!sorry na!:) Wag ka na mag tampo.College kasi siya kaya nag tanong nanaman ako.
Makaka abot ka pa po ba ng july?
Yes.Maabutan mo pa ako don't worry 1 year pa tayo mag sasama :) (Omg.MAG SASAMAAA?LUL)Kelan graduate mo idol?(Idol ko kasi siya sa volleyball)
Next year pa ko ga graduate.Ikaw naman:)heheOkay.Okay.Kilig.Pero actually di niya ko kilala.Ask.fm e.
Ps.Kuya ni Raldie yun.Lol.Look at (Part32:This game though.) Dun ko siya naging idol sa volleyball.Spinikan niya ko. xD
More of this kilig moments? Add this to your library :) Thanks! Ongoing.
BINABASA MO ANG
Soulmates:Junior High
AdventureHIGHSCHOOL LIFE STORY KO ITO. Ayaw kitang paasahin na may love team ditong nagaganap sa story ko. Basically real life story ito,so yeah. Bakit soulmates yung title? Anlayo naman nun sa buhay ko no? Soulmates kasi nga may ka soulmate ako. Haha. Di la...